x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Đỉnh cao nhan sắc của mỹ nhân Hàn: Son Ye Jin tuổi đôi mươi quá đẹp

Pitaya 10:50 - 27/01/2023

Các "tường thành nhan sắc" của làng giải trí Hàn Quốc luôn nổi tiếng bởi vẻ đẹp mặn mà đi cùng năm tháng. Thế nhưng mình vẫn thấy có những tác phẩm mà ở đó nhan sắc các nữ diễn viên được đánh giá là đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của họ.

Son Ye Jin

Nhắc tới Son Ye Jin, người ta không thể không nhắc tới danh hiệu “tình đầu quốc dân” đã gắn liền với nữ diễn viên từ rất lâu. Theo mình tìm hiểu thì cô được ưu ái gọi như vậy là nhờ vào vẻ đẹp mong manh, thuần khiết, đặc biệt trong những năm tháng tuổi 20.

Bởi vì thế nên đối với mình, bộ phim đánh dấu đỉnh cao nhan sắc của nữ thần họ Son chính là Hương Mùa Hè được ra mắt năm 2003. Khi ấy, Son Ye Jin mới ngoài 20 tuổi đã gây sốt màn ảnh nhỏ bởi nét đẹp trong veo, ngây thơ cùng đôi mắt cười thương hiệu.

Mặc dù đã 20 năm trôi qua, thế nhưng mình tin rằng nhan sắc rung động lòng người của Son Ye Jin trong Hương Mùa Hè chắc chắn vẫn luôn in đậm trong tâm trí khán giả và danh xưng “tình đầu” cũng mãi gắn liền với chị đẹp.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thần Hàn mang vẻ đẹp siêu thực ai ngắm cũng phải ngất ngây

Kim Tae Hee

Nữ thần họ Kim được coi là quốc bảo nhan sắc Hàn Quốc thế nhưng cô lại không thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong những năm gần đây. Dù vậy thì mình thấy nữ diễn viên vẫn luôn được coi là biểu tượng của vẻ đẹp Hàn nhờ nhan sắc không tì vết, đặc biệt trong bộ phim Chuyện Tình Harvard đóng cùng tài tử Kim Rae Won.

Trong phim, Kim Tae Hee gây thương nhớ bởi vẻ đẹp nữ tính, lanh lợi khi vào vai một cô sinh viên đại học. Dù Kim Tae Hee vẫn luôn hoàn hảo trong mọi tạo hình thế nhưng với mình, chỉ trong Chuyện Tình Harvard nữ diễn viên họ Kim mới tỏa ra được hào quang rực rỡ nhất.

Song Hye Kyo

Mỹ nhân họ Song của màn ảnh Hàn dường như luôn xinh đẹp trong bất kỳ vai diễn nào, đến nỗi cô từng bị cho là ngại xấu và không dám phá bỏ hình tượng. Dẫu sở hữu vẻ đẹp bất biến như vậy nhưng mình thấy nhan sắc của Song Hye Kyo hoàn mỹ nhất khi cô xuất hiện trong tác phẩm That Winter The Wind Blows.

Vẻ đẹp thanh lịch, man mác buồn của nữ thần họ Song đặc biệt phù hợp với vai diễn, khiến cho mỗi biểu cảm, mỗi lần xuất hiện của cô đều gây rung động. Bộ phim cũng đánh dấu một trong những màn trình diễn sáng chói nhất của Song Hye Kyo, khi nữ diễn viên hóa thân trọn vẹn nhân vật và nhận nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Có thể nói rằng, nhan sắc của Song Hye Kyo ngày càng mặn mà, sắc sảo nhưng với mình thì hình ảnh của cô trong That Winter The Wind Blows vẫn luôn là tượng đài.

IU

Dù đã bắt đầu diễn xuất từ khá lâu thế nhưng IU vẫn chưa nhận được sự công nhận xứng đáng. Phải đến Hotel Del Luna, nữ diễn viên mới thật sự ghi dấu ấn cả về diễn xuất lẫn nhan sắc. Đây cũng là bộ phim đầu tiên của IU mà cô khiến mình phải trầm trồ ở mỗi lần xuất hiện.

Trong phim, vẻ ngoài và phục trang của IU được đầu tư kỹ lưỡng sao cho làm nổi bật được tính cách và xuất thân của nhân vật nhất. Khác hẳn với những vai diễn hiền lành, ngây thơ, nữ diễn viên mang đến vẻ ngoài sang chảnh và lạnh lùng hơn nhiều. Mình thấy phong cách này vô cùng phù hợp với nữ diễn viên và khiến cô tỏa sáng hơn bao giờ hết.

>> Xem thêm: Danh tiếng ngang nhau nhưng Son Ye Jin cho Song Hye Kyo "hít khói" về giải thưởng

Có thể thấy, mỹ nhân hàng đầu làng giải trí đều sở hữu những bộ phim đỉnh cao của riêng họ. Theo mình, dù thời gian có qua đi, những đỉnh cao nhan sắc ấy vẫn sẽ luôn in đậm trong tâm trí khán giả và người hâm mộ.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hương Mùa Hè? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.