x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư bị chê vì đá Nhiệt Ba ra khỏi Trường Ca Hành để sánh bên Ngô Lỗi

An Lee 06:00 - 06/08/2022

Khác với những dự đoán trước đó, Tinh Hán Xán Lạn sau khi lên sóng đã nhận được sự quan tâm rất lớn của người xem. Triệu Lộ Tư cũng được khen ngợi nhiều hơn so với hồi đóng Thả Thí Thiên Hạ, đồng thời couple cảm giữa cô và Ngô Lỗi cũng được cho là khá tốt. Bên cạnh đó, An thấy cảm tình của người qua đường dành cho Lộ Tư đang dần cải thiện nhờ vai Trình Thiếu Thương, nhưng đáng tiếc là mới đây, một màn PR vô cùng “ố dề” đã khiến cô lại bị mỉa mai, chê trách.

>> Xem thêm: Ngô Lỗi - Lộ Tư khoe ân ái dịp Thất tịch, Trầm Vụn sắp thêm đối thủ?

Thực tế thì trước đó, Tinh Hán Xán Lạn không PR quá nhiều nhưng vẫn hot nhờ nội dung lôi cuốn, diễn xuất ổn định của dàn diễn viên. Nhưng chẳng hiểu sao phim đang chiếu ngon nghẻ thì phía nền tảng lại bắt đầu lấy phim khác ra để tạo nhiệt. Cụ thể, bộ Trường Ca Hành chiếu từ năm ngoái, vốn dĩ Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ chính nay đã mất hút và vị trí tên của cô bị thay thế bởi Triệu Lộ Tư.

Quá đáng hơn, poster của Trường Ca Hành lẽ ra phải để nam nữ chính là Ngô Lỗi - Nhiệt Ba, thì nay lại thành Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư. Mà khổ nỗi trong Trường Ca Hành, vai diễn của Ngô Lỗi và Lộ Tư có liên quan gì đến nhau đâu? Cố ý gán ghép tạo nhiệt cỡ đó chỉ tổ fan các nhà oánh nhau thôi, và khổ nhất là Triệu Lộ Tư vì cô bỗng nhiên bị chỉ trích dữ dội.

Không riêng gì Trường Ca Hành, trước đó Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Nhiệt Ba - Dương Dương đóng chính cũng bị lôi kéo vào so sánh lượt view. Cụ thể hơn lượt view của Tinh Hán Xán Lạn đã phá mốc 300 triệu/ngày, thành tích mà 2 năm qua chưa phim nào có được. Nếu cứ ăn mừng bình thường thì không nói, đằng này lại kéo thêm Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vào để mỉa mai, cho rằng bộ phim hot nhất năm ngoái do Nhiệt Ba đóng chính cũng đấu không lại Tinh Hán Xán Lạn.

Hiện tại, việc nền tảng cố tình để tên và ảnh của Triệu Lộ Tư thay thế Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành đang khiến netizen vô cùng bức xúc. Theo họ thì mỗi phim mỗi khác, nếu muốn PR couple Ngô Lỗi - Lộ Tư thì nên qua Tinh Hán Xán Lạn, đừng dây dưa đến Trường Ca Hành để gây ra tranh cãi nhiều như vậy. Một số khác còn cho rằng, nền tảng phát sóng đang muốn tạo nhiệt hòng lôi kéo quảng cáo cho Tinh Hán Xán Lạn, bởi tính đến nay, dù view cao nhưng phim vẫn không có được nguồn thu lớn.

 >> Xem thêm: Thành Nghị khoe múi xịn sò, netizen liền đá đểu Nhậm Gia Luân

Theo An thấy thì trước Tinh Hán Xán Lạn, Mộng Hoa Lục cũng từng bị nền tảng PR quá lố, kéo dẫm các phim khác làm fan các nhà bức xúc. Giờ xài lại chiêu này làm netizen không ngừng mỉa mai Triệu Lộ Tư là “trà xanh”, hám fame Nhiệt Ba. An thì thấy nếu có trách hãy trách nên tảng, cố tình kéo phim khác, gây ra những tranh cãi không đáng có. Thật sự quá đáng ghét đi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.