x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc khi đội vương miện

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:50 - 25/07/2022

Không ít mỹ nhân Hoa ngữ khiến netizen phải trầm trồ với khoảnh khắc lộng lẫy tựa công chúa, nữ hoàng khi đội vương miện lên đầu. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại và so kè xem ai là người “đỉnh chóp” nhất nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh đã gây bão mạng xã hội khi tung bộ ảnh theo concept nữ vương quyền lực, thông báo cho bàn dân thiên hạ về việc cô nàng “chốt đơn” vai nữ chính trong Dữ Phượng Hành. Cá nhân mình khá là yêu thích tạo hình này của người đẹp họ Triệu đó!

Trước đó, “nữ hoàng rating” Cbiz cũng có không ít khoảnh khắc mỹ miều khi đội vương miện, khiến người hâm mộ say nắng quá trời luôn nè!

Dương Mịch

Vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa sắc sảo là yếu tố quan trọng giúp Dương Mịch ngồi vững trên chiếc ghế “đỉnh lưu” Cbiz suốt hơn một thập kỷ qua. Khi đội lên chiếc vương miện xinh xắn, nhan sắc của nàng tiểu hoa đán 8X càng lên hương ngùn ngụt, làm dân tình chẳng thể rời mắt được.

Triệu Lộ Tư

Chẳng hề quá lời khi nói Triệu Lộ Tư là một trong những “ngọt muội” hot hit nhất nhì hiện nay của showbiz Hoa ngữ. Đặc biệt là sau khi Tinh Hán Xán Lạn lên sóng, người đẹp này lại càng được khán giả chú ý, quan tâm hơn nữa. 

Theo mình hóng được thì Triệu Lộ Tư từng vài lần thử “đu trend” đội vương miện và mang đến những sắc thái hoàn toàn “khác bọt”, khi thì ngây thơ, thanh thuần, gây thương nhớ, lúc lại cá tính, pha chút nổi loạn khi chụp hình tạp chí nè!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Địch Lệ Nhiệt Ba – nàng “mỹ nữ Tân Cương” có không ít khoảnh khắc “thoát vòng” khi khoe sắc với vương miện. Dù không phải fan của nữ diễn viên Ngự Giao Ký, mình cũng phải công nhận chiếc visual này quả thực quá xuất sắc, bảo sao Địch Lệ Nhiệt Ba lại được dân tình tung hô là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ!

Đường Yên

Cũng như Địch Lệ Nhiệt Ba, Đường Yên có loạt ảnh cực xinh khi đội vương miện nè! Với “mặt tiền” nổi trội, cuốn hút, mỹ nhân Cẩm Tú Vị Ương luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện, khiến bao người mê mệt đến quên cả đường về.

Dương Tử

Nói thật thì nàng tiểu hoa đán 9X Dương Tử vốn không phải gu của mình. Thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng phải công nhận là khi đội vương miện, hóa thân thành công chúa, nữ chính Trầm Vụn Hương Phai trông cũng rất ra gì và này nọ đó nha!

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi thời lên làm nữ thần Kim Ưng.
Và bây giờ.

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi không ít lần khiến mình phải kinh diễm khi cài vương miện lên mái tóc, khoe visual nổi trội. Ngẫm lại thì từ thuở còn “non và xanh” cho tới bây giờ, mỹ nhân Mộng Hoa Lục chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng cả, lúc nào cũng xinh đẹp, thanh tao quá trời luôn!

Quan Hiểu Đồng

Nàng “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng từng lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội khi lắc mình thành công chúa bóng đêm xinh đẹp. Mình cũng công nhận là concept này hợp quá là hợp với bạn gái Lộc Hàm, khiến dung nhan của cô càng thêm phần duyên dáng, yêu kiều.

AngelaBaby

Trước nay, “mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ” AngelaBaby luôn ghi điểm với khán giả nhờ phong độ nhan sắc đỉnh cao, “chấp” đủ mọi style khó nhằn. Thử ngắm những hình ảnh này xem, các bạn có thấy say nắng trước chị đẹp Cô Phương Bất Tự Thưởng không nào?

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz khoe sắc khi đội đấu lạp

Cúc Tịnh Y

Mặc dù còn gây nhiều tranh luận về diễn xuất nhưng nhan sắc của Cúc Tịnh Y chẳng phải dạng vừa đâu, dù sao cũng là “mỹ nữ 4000 năm” trứ danh của đất nước tỉ dân mà! Nữ diễn viên Gia Nam Truyện chắc chắn là một trong những cái tên top đầu ở danh sách này, mỗi lần “đu trend” đều khiến dân tình xao xuyến không thôi!

Lâm Tâm Như

Khi tham dự sự kiện, “phú bà” Lâm Tâm Như thường khiến khán giả phải “mắt tròn mắt dẹt” với những món trang sức bạc tỉ mà cô dùng để điểm tô nhan sắc. Có lần, bà xã Hoắc Kiến Hoa đội vương miện cực xinh, hút trọn mọi ánh nhìn luôn nè!

Phạm Băng Băng

Mỗi khi nhìn thấy Phạm Băng Băng đội vương miện, mình thường nghĩ ngay tới phát ngôn đình đám của cô nàng: “Đừng cúi đầu, vương miện sẽ rơi xuống”. Với vẻ đẹp sắc sảo, “chanh sả”, khí chất ngút ngàn, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ luôn toát ra vẻ “bá khí”, khiến người khác chẳng thể rời mắt được, “cân” hết đủ mọi style đó!

>>>Xem thêm: Tào Dĩnh, Lâm Tâm Như và dàn cast Ô Long Thiên Tử sau 20 năm lên sóng

Ngó qua ngó lại thì Địch Lệ Nhiệt Ba và Phạm Băng Băng là 2 mỹ nhân khiến mình mê mẩn nhất khi đội vương miện nè! Còn bạn thì sao, bạn thấy mê ai nhất? Hãy chia sẻ ngay với mình nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".