x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dữ Phượng Hành tung "thính", Nhất Bác cực mlem trong Băng Vũ Hỏa

An Lee 12:50 - 12/08/2022

Sau đồn đoán hẹn hò giữa Dương Tử - Lưu Học Nghĩa thì hôm nay fan Dương Tử lại đi combat với fan Tiêu Chiến khiến hội hóng dưa thêm phần bận rộn. Dù vậy cũng đừng để lỡ những tấm ảnh mới của hôm nay nha, vì nhiều tấm chất lượng lắm, đặc biệt là có thêm thính mới từ bộ Dữ Phượng Hành. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Siêu Việt xinh như công chúa, Gia Luân trẻ măng với gương mặt baby 

Trần Triết Viễn thay đổi diện mạo với tóc bạch kim, Thành Nghị, Châu Dã dự sự kiện

Mới đây, studio của Trần Triết Viễn đã tung ra loạt ảnh mới với tạo hình tóc bạch kim vô cùng lạ mắt. Vốn quen thuộc với hình ảnh nam sinh trong các bộ phim học đường, Trần Triết Viễn bống đổi kiểu tóc nổi bật này làm fan phải bất ngờ. Tất nhiên trông anh chàng vừa lạ, vừa điển trai rồi, lại còn thêm ba phần cá tính, bảy phần lạnh lùng nữa chứ.

Hôm qua Thành Nghị đã tham gia livestream quảng bá Trầm Vụn Hương Phai. Nam diễn viên diện đồ lịch lãm, ghi điểm với vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười hiền lành. Tại buổi livestream, Thành Nghị đã chia sẻ khá nhiều về vai diễn của mình, cũng như nhân vật mà anh đảm nhận.

Châu Dã hôm qua cũng đã tham gia livetsream quảng bá nhãn hàng. Diện bộ đầm màu trắng, tóc làm kiểu điệu đà, mỹ nhân Hộ Tâm làm fan phải rung rinh trước nhan sắc xinh đẹp của mình. Dạo gần đây, Châu Dã vẫn chăm chỉ quay phim, chỉ lâu lâu mới đi show hoặc dự một vài buổi livestream mà thôi.

Thời gian gần đây, có khá nhiều thông tin về việc TFBOYS hợp thể. Tuy nhiên theo nhiều blogger thì khả năng này là rất khó. Trong khi Dịch Dương Thiên Tỷ và Vương Nguyên bận rộn với các hoạt động của riêng mình thì Vương Tuấn Khải hôm qua cũng xuất hiện tại một sự kiện. Nam idol diện vest, trông trưởng thành, điển trai, làm fan girl phải điêu đứng.

Dữ Phượng Hành tung “thính” mới, Vương Nhất Bác khoe body siêu mlem trong Băng Vũ Hỏa

Loạt ảnh leak hôm nay thuộc về bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Blogger chia sẻ một vài tấm ảnh mới của Cung Tuấn và Dương Mịch trên phim trường. Riêng với Dương Mịch thì có vẻ trong phim này nữ diễn viên diện khá nhiều đồ đỏ. Chỉ riêng màu này thôi mà đã có mấy bộ rồi và hôm nay là một thiết kế mới.

Vụng Trộm Không Thể Giấu gần như diễn viên chính xác định là Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn. Bộ phim này mới đây tung ra loạt ảnh bối cảnh trường học cực đẹp mắt, khiến khán giả thêm phần mong chờ. Dù diễn viên vẫn chưa thực sự làm hài lòng fan nguyên tác, nhưng nếu đoàn phim có thể làm chỉn chu thì An nghĩ độ thành công của phim là rất cao.

Dữ Phượng Hành sau thời gian im ắng thì hôm nay lại tung thính mới rồi. Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh diện bộ đồ cổ trang màu trắng, ngồi quạt thảnh thơi làm fan thích thú. Lâm Canh Tân cũng có tạo hình mới cực đẹp mắt. Nhưng mà An lại thấy khá giống với Vũ Văn Nguyệt đó nha.

Tinh Hán Xán Lạn - Nguyệt Thăng Thương Hải đang đi về những tập cuối. Sắp tới sẽ là chuỗi ngược sấp mặt của cặp đôi Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) và Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi). Không ít khán giả đánh giá diễn xuất của Triệu Lộ Tư trong phim này rất tốt, đặc biệt là cảnh khóc. Gần nhất, blogger chia sẻ hình ảnh quỳ dưới mưa của Triệu Lộ Tư mang đến cảm xúc rất tốt, rất cảm động.

Sau Trầm Vụn Hương Phai, Băng Vũ Hỏa của Vương Nhất Bác và Trần Hiểu cũng “nhảy dù”, lên sóng mà không hề báo trước. An nhớ trước đó, blogger còn cho biết bộ phim chưa thể lên sóng ngay. Phía đoàn phim thì không có động tĩnh gì. Ấy vậy mà chẳng nói chẳng rằng, Băng Vũ Hỏa bất ngờ lên sóng tập đầu tiên vào tối 11/8. Loạt poster của phim sau đó cũng được đăng tải trên Weibo.

Một điểm cộng nữa của Băng Vũ Hỏa ở những tập đầu tiên, đó là phân cảnh khoe body siêu mlem của Vương Nhất Bác. Nam diễn viên làm người xem xịt máu mũi với cảnh tắm mờ mờ ảo ảo trong phim. Ngoài ra, tạo hình cảnh sát của Vương Nhất Bác cũng rất đẹp trai, làm fan tấm tắc khen nội dung phim quá “ngon”.

>> Xem thêm: Dương Tử hóp mặt vì filter, Diệc Phi điều 500 bảo vệ khi dự sự kiện 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 12/8. Nói không ngoa thì body của Vương Nhất Bác đẹp thật, thế mà trước netizen cứ chê anh mũm mĩm. Ngoài ra loạt ảnh của Thành Nghị, Châu Dã cũng làm An chú ý. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.