x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Rộ tin Lộ Tư, Thành Nghị kết hợp trong Thiên Cổ Quyết Trần 2

An Lee 07:50 - 03/08/2022

Mùa hè năm ngoái, mọt phim Hoa ngữ đã từng “đứng ngồi không yên” vì bộ phim Thiên Cổ Quyết Trần. Với sự tham gia diễn xuất của Châu Đông Vũ, Hứa Khải, Lưu Học Nghĩa, Trương Gia Nghê... Thiên Cổ Quyết Trần đã nhanh chóng trở thành bộ tiên hiệp được nhiều người yêu thích. Thậm chí đến tận bây giờ, An thấy có không ít khán giả vẫn nhớ về bộ phim này.

>> Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn vượt mặt Trầm Vụn Hương Phai dù không PR rầm rộ  

Chẳng thế mà sau Thiên Cổ Quyết Trần, An thấy có rất nhiều đồn đoán cho rằng bộ phim sẽ có phần 2. Thực tế thì tác giả Tinh Linh còn một bộ truyện nữa tên là Thần Ẩn, viết về Nguyên Khải, con trai của Bạch Quyết và Thượng Cổ. Về dự án này, đã có rất nhiều rumor, thế nhưng đến nay vẫn chưa công bố chính thức. Mới nhất, trên Douban của bộ Thần Ẩn này đã bắt đầu cập nhật nam nữ chính, và hai cái tên góp mặt thật sự khiến An bất ngờ.

Cụ thể, Douban của Thần Ẩn, phần 2 của Thiên Cổ Quyết Trần được cập nhật nam nữ chính gồm Triệu Lộ Tư và Thành Nghị. Cả hai diễn viên này hiện đang có phim chiếu và đều được khán giả quan tâm rất nhiều. Thành Nghị hiện đang hóa thân thành Ứng Uyên Đế Quân trong bộ phim Trầm Vụn Hương Phai đóng cùng Dương Tử. Triệu Lộ Tư thì có vai nữ chính Trình Thiếu Thương trong Tinh Hán Xán Lạn đóng cùng Ngô Lỗi. Không cần nói cũng biết đây là hai bộ phim làm trùm hè năm nay rồi.

Bởi thế mà sự kết hợp giữa Thành Nghị và Triệu Lộ Tư đang khiến netizen vô cùng hào hứng. Ngó qua Trầm Vụn Hương Phai Tinh Hán Xán Lạn, An thấy cả Thành Nghị và Triệu Lộ Tư đều có màn thể hiện rất ổn áp. Đó là chưa kể cả hai đều là “trai xinh gái đẹp”, kết hợp với nhau thì “xứng đôi vừa lứa” phải biết. 

Vì vậy mà netizen ngay khi hay tin đã rất ủng hộ rồi. Thậm chí cho rằng phần 2 này còn đáng trông đợi hơn cả phần 1 ấy. Dù sao thì ở bộ trước, diễn xuất và ngoại hình hơi “ố dề” của Hứa Khải và Châu Đông Vũ đã suýt làm hỏng cả Thiên Cổ Quyết Trần rồi, may mà nhờ nội dung cứu lại được.

Ngoài ra, một điều thú vị nữa đó là An được biết Thành Nghị và Triệu Lộ Tư từng phối diễn với nhau rồi. Cả hai đã mang đến khoảnh khắc hơi bi thương khi cùng nhau diễn một trích đoạn về thể loại phim tiên hiệp. Cùng khung hình mới thấy Thành Nghị và Triệu Lộ Tư trông hợp nhau phết đấy chứ, cũng rất có chemistry nha nên An càng mong chờ cả hai đóng Thần Ẩn hơn.

>> Xem thêm: Dương Mịch hóa nữ game thủ, Bạch Lộc bị chê nhan sắc đại trà 

Hiện tại, phía dự án của Thần Ẩn vẫn chưa chính thức công bố đội hình. Tuy nhiên trong số những rumor từng có thì An thấy Triệu Lộ Tư và Thành Nghị đang được ủng hộ nhiều nhất. Hi vọng rằng bộ phim này sẽ sớm ấn định dàn diễn viên và khởi quay. Nếu sớm một chút thì năm sau là có phim để xem rồi. 
 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.