x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Ngô Lỗi - Lộ Tư khoe ân ái dịp Thất tịch, Trầm Vụn sắp thêm đối thủ?

An Lee 15:20 - 04/08/2022

Weibo ngày 4/8 tràn ngập poster của các bộ phim mới nhân dịp lễ Thất tịch. Trong khi đó, những bộ phim đang phát sóng cũng tung hình ảnh yêu thương của các cặp đôi. Ngoài ra, thông tin về bộ phim Thương Lan Quyết sẽ bất ngờ lên sóng đang làm netizen không ngừng bàn tán. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Tịnh Y khoe ảnh selfie ngọt ngào, Lệ Dĩnh sẽ hợp tác với Cung Tuấn? 

Na Trát, Dương Mịch cùng diện sắc trắng, Ngô Lỗi - Lộ Tư siêu ân ái ngày Thất tịch

Gần đây, Cổ Lực Na Trát đã xuất hiện tại sự kiện với tạo hình đơn giản nhưng vẫn rất xinh đẹp, cuốn hút. Nữ diễn viên diện chiếc đầm dài, khoe làn da trắng đáng ngưỡng mộ cùng nhan sắc tự nhiên với lớp makeup rất nhẹ nhàng.

Trần Triết Viễn hôm nay cũng tung bộ ảnh mới nhân dịp lễ Thất tịch. Nam diễn viên khoe vẻ ngoài điển trai của mình trong chiếc áo sơ mi trắng. Gương mặt của Trần Triết Viễn đúng là cực phẩm, dù chụp góc nào cũng đẹp. Bảo sao hội fan girl không mê mẩn cơ chứ?

Không biết có phải các sao hẹn nhau hay không mà hôm nay, loạt ảnh quảng cáo mới của Dương Mịch cũng diện đồ trắng. Nữ diễn viên khoe sắc rực rỡ trong bộ ảnh lần này. Thật sự nhìn Dương Mịch An không nghĩ cô đã ngoài 30 rồi đâu. Trông trẻ đẹp cỡ này cơ mà.

Cũng nhân dịp Thất tịch, hai couple đang rất được quan tâm hiện tại là Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư của Tinh Hán Xán Lạn và Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân của Dữ Phượng Hành đã tung video phúc lợi. Cặp đôi Trình Thiếu Thương - Lăng Bất Nghi của Tinh Hán coi bộ tình cảm lắm, những tấm ảnh quấn quýt bên nhau làm fan không ngừng xuýt xoa.

Hơi tiếc một chút là video của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh. Cả hai cùng gửi lời chúc đến khán giả nhưng quay riêng, chẳng có một khoảnh khắc nào bên nhau cả. Bù lại, blogger đã leak thêm một vài ảnh hậu trường của Thẩm Ly, đáng chú ý nhất là tạo hình hồng y nhưng te tua, có vẻ cảnh này nữ chính đang ăn hành rồi đây.

Loạt phim tung poster mới mừng Thất tịch

Nhân dịp ngày lễ tình nhân phương đông, loạt bộ phim đã tung poster mới gửi tới khán giả. Trầm Vụn Hương Phai dù đang chiếu nhưng cũng chỉ tung poster nam nữ chính trên phim chứ không có phúc lợi thêm như Tinh Hán Xán Lạn. Điều này làm fan phim khá tiếc.

Ngoài ra, những bộ phim như Thỉnh Quân, Phù Đồ Duyên, Hoa Nhung, Hộ Tâm, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, Lạc Du Nguyên, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Thiên Thu Lệnh, Siêu Thời Không Lãng Mạn... cũng đồng loạt tung poster mừng dịp lễ Thất tịch.

Bộ phim Ninh An Như Mộng do Bạch Lộc, Trương Lăng Hách đóng chính hôm nay cũng tung thính cực ngọt. Cặp đôi xuất hiện bên nhau, tuy đứng có khoảnh cách nhưng cũng làm fan rần rần rồi. Tạo hình của Bạch Lộc ở phim này khá đa dạng, lại là cổ trang nên An thấy rất đáng trông đợi đó nha. 

Một tin tức khác cũng làm netizen quan tâm không kém, đó là màn “nhảy dù” của Thương Lan Quyết. Có đồn đoán cho rằng bộ phim của Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ sẽ lên sóng vào đúng dịp Thất tịch này. Thực tế thì trước đó Trầm Vụn Hương Phai của Thành Nghị, Dương Tử cũng bất ngờ lên sóng mà không báo trước. Nhưng An thấy mọi người cho rằng với Thương Lan Quyết thì không nên như vậy, bởi nam nữ chính đều không phải đỉnh lưu, chỉ sợ đổ bộ gấp gáp sẽ không tạo được nhiệt.

>> Xem thêm: AngelaBaby, Dương Mịch cùng "hồi xuân", hú hồn với nương nương Tôn Lệ 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 4/8. Khiến An quan tâm nhất chắc là loạt poster của các bộ phim mới. Coi xong mà hóng phim không ngừng luôn ấy. Ngoài ra thì nhan sắc của Dương Mịch và Na Trát cũng rất hút mắt. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.