x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Diễn xuất ê chề của Nam Yoo Hyuk trước khi xảy ra ồn ào với bạn học cũ

Scent 21:35 - 20/06/2022

Ngày 20/6, mạng xã hội bùng nổ thông tin về ồn ào liên quan đến bạn học cũ của Nam Yoo Hyuk. Vậy trước khi những lùm xùm này nổ ra sự nghiệp của sao nam 25,21 đã phát triển như thế nào, cùng Scent nhìn lại chặng đường diễn xuất của Nam Yoo Hyuk qua bài viết này nhé!

Từ nhỏ, Nam Yoo Hyuk với chiều cao ấn tượng và đam mê thể thao đã từng có ước mơ theo đuổi bộ môn bóng rổ chuyên nghiệp, tuy nhiên sau hai lần phải phẫu thuật vì gặp chấn thương, anh chàng đã phải nói lời từ rã với sự nghiệp thi đấu bóng rổ hằng mơ ước của mình.

Sau đó, Nam Yoo Hyuk với lợi thế ngoại hình đã thành công bước chân vào con đường người mẫu. Anh chàng liên tục xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang, đóng nhiều quảng cáo, làm đại diện cho nhiều thương hiệu cũng như làm diễn viên trong một số MV Kpop.

Có lẽ chính việc xuất hiện trong các MV ca nhạc khiến Nam Yoo Hyuk dần bén duyên với diễn xuất và bắt đầu nhận những vai phụ đầu tiên trong đời. Cho đến năm 2015, nam diễn viên may mắn có được vai chính đầu tiên trong phần 6 của series học đường ăn khách School 2015. Tuy nhiên vai diễn này chẳng để lại cho mình ấn tượng gì nhiều ngoài một cậu thanh niên mang vẻ thư sinh và gương mặt còn nhiều gượng gạo, đơ cứng.

Năm 2016, Nam Yoo Hyuk lại được ưu ái khi góp mặt trong cả hai bộ phim nổi tiếng là Bẫy Tình YêuNgười Tình Ánh Trăng. Vốn tưởng hai tác phẩm này sẽ là cơ hội đắt giá để Nam Yoo Hyuk thể hiện được khả năng của mình nhưng cuối cùng anh chàng lại chỉ ghi điểm “khá” nhờ vai Eun Taek hồn nhiên và điểm “yếu” với Baek Ah sượng chân.

Trong Người Tình Ánh Trăng, sao nam sinh năm 1994 có cơ hội được sánh vai bên dàn nam thần màn ảnh như Lee Joon Gi, Kang Ha Neul, Hong Jong Hyun,... và được chọn mặt gửi vàng cho vai diễn phụ đắt giá nhất, tuy nhiên màn chung sân này chỉ khiến Nam Yoo Hyuk bộc lộ nhiều khuyết điểm hơn mà thôi.

Sang đến 2017, cuối cùng Nam Yoo Hyuk cũng bứt phá bằng vai chính Jung Joon Hyung trong Tiên Nữ Cử Tạ. Vai diễn đáng yêu xen lẫn những cảm xúc vui buồn trong quá trình theo đuổi sự nghiệp thể thao của những người trẻ đã đem lại cho nam diễn viên một lượng fan hùng hậu, đặc biệt là sau khi tin hẹn hò của cặp đôi chính nổ ra. 

Vừa mới “vụt sáng”, Nam Yoo Hyuk “ẵm” ngay cho mình vai chính trong Cô Dâu Thủy Thần đóng cặp với “nữ thần mặt đơ” Shin Se Kyung. Cặp đôi này đã gây ra sự thất vọng không nhỏ đối với khán giả xem phim, thậm chí mình còn không thể xem nổi hoàn chỉnh một tập phim nào của Cô dâu thủy thần mà chỉ chọn xem những đoạn cắt của đôi phụ thôi đó. Từ đấy, Nam Yoo Hyuk với màn thể hiện của mình đã được mệnh danh là “nam thần mặt đơ” của màn ảnh Hàn.

Sang đến Khởi Nghiệp, vai nam chính của sao nam 94 cũng chỉ được đánh giá là dừng lại ở mức ổn chứ không quá lôi cuốn và thành công nên Khởi Nghiệp cũng được xếp vào hàng những bộ phim flop trong sự nghiệp của anh chàng.

Từng bị gắn mác “nan thần mặt đơ” suốt nhiều năm liền, Nam Yoo Hyuk quyết định đi từng bước nhỏ và thận trọng hơn trong từng vai diễn và cuối cùng đã thành công với Baek Yi Jin trong Tuổi 25, Tuổi 21. Là một fan chính hiệu của 25,21 Scent đã nhận thấy sự cải thiện đáng kể trong diễn xuất của chàng nam thần này. Nam Yoo Hyuk đã bộc lộ được nhiều khía cạnh cảm xúc phù hợp với vai diễn của mình đặc biệt có một số phân đoạn mình thật sự đã nhìn thấy hình bóng một diễn viên tiềm năng Nam Yoo Hyuk. Ngoài ra, màn tương tác ngọt lịm giữa cặp đôi chị em Kim Tae Ri và Nam Yoo Hyuk cũng khiến mình mê mẩn bộ phim mãi không thôi đó.

Nhờ hiệu ứng bùng nổ của 25,21 hình ảnh “thánh mặt đơ” Nam Yoo Hyuk gần như hoàn toàn phai mờ đối với mình mà thay vào đó là hình bóng “tình đầu quốc dân”. Hẳn là cũng có rất nhiều khán giả muốn tìm cho mình một tình đầu đầy đáng yêu, chân thành như Baek Yi Jin nhỉ?

>>>Xem thêm: Học hỏi những điểm đáng quý từ tính cách 5 "mảnh" của Tuổi 25, Tuổi 21

Từ trước đến nay, Nam Joo Hyuk luôn để lại hình ảnh là một chàng trai tươi sáng, tính cách hài hước chan hòa nhưng thật không may nếu nam diễn viên thật sự dính vào ồn ào học đường này. Hiện tại, công ty của Nam Joo Hyuk đã đưa ra thông báo rằng toàn bộ sự việc hoàn toàn là thông tin sai lệch và sẽ có hành động pháp lý đối với phương tiện truyền thông và người ẩn danh đã đưa tin. Mình mong rằng sự việc lần này sẽ không đi quá xa vì chẳng ai muốn lại xuất hiện thêm một "Kim Seon Ho thứ 2" cả.

* Bài viết của Scent chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích "tình đầu quốc dân" Nam Yoo và những diễn viên khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người. , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Twenty Five, Twenty One? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.