x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

5 nam thần U30 quyến rũ nhất màn ảnh Hàn: Park Bo Gum gây thương nhớ

Roses 11:00 - 23/05/2022

Phải công nhận rằng, điện ảnh Hàn Quốc ngày càng chứng kiến nhiều màn thể hiện ấn tượng của các diễn viên trẻ. Đặc biệt là dàn nam thần gây thương nhớ khắp màn ảnh với visual đẹp mãn nhãn. Với mình thì đối với một nam diễn viên ngoại hình điển trai thôi chưa đủ, mà họ cần phải có những nét quyến rũ riêng ở cả diện mạo lẫn phong cách diễn xuất mới có thể tạo dấu ấn trong lòng khán giả. 

Dưới đây là 5 nam thần quyến rũ nhất màn ảnh Hàn mà mình đã từng theo dõi những vai diễn của họ không sót một nhịp nào. Hãy cùng xem có đúng không nhé!

Nam Joo Hyuk 

Sinh năm 1994, Nam Joo Hyuk hiện đang được coi là ngôi sao triển vọng của điện ảnh Hàn Quốc với loạt vai diễn chất lượng. Mình còn nhớ, sau thành công của bộ phim hài lãng mạn Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (Tiên Nữ Cử Tạ) cùng bạn diễn Lee Sung Kyung, Nam Joo Hyuk đã nhanh chóng nổi tiếng với vai vận động viên bơi lội đại học Jung Joon Hyeong. 

Sau đó, nam diễn viên 28 tuổi tiếp tục gây tiếng vang với loạt vai chính trong các dự án đình đám là Start Up đóng cùng Suzy Twenty Five Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21) bắt cặp cùng Kim Tae Ri

Với chiều cao 1m87 cùng bờ vai “Thái Bình Dương” rộng lớn, Nam Joo Hyuk đã khiến mình “u mê quên lối về” mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh. Nét diễn dễ thương cùng với loạt khoảnh khắc ngọt ngào bên nữ chính đã giúp nam diễn viên ghi điểm tuyệt đối trong mắt mình.

Song Kang 

Bạn biết không, ngôi sao 28 tuổi Song Kang đã được người hâm mộ ưu ái gọi là "con trai của Netflix" sau những dự án hợp tác với “gã khổng lồ” trong làng phim này. Đầu tiên là Love Alarm, tiếp theo là phim kinh dị bom tấn Sweet Home và gần đây nhất là hình mẫu “play boy” trong Nevertheless đóng cùng mỹ nhân đình đám Han So Hee.

Nhiều người cho rằng, Song Kang đã được nhà đài “chống lưng” khi xuất hiện trong loạt dự án đình đám, nhưng mình không thể phủ nhận nét đẹp siêu quyến rũ ở chàng trai này. 

Tuy diễn xuất của Song Kang chưa được mình đánh giá cao nhưng ở những bộ phim mà anh chàng tham gia, mình vẫn thấy rất rõ những nét tương tác đáng yêu của anh và nữ chính. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hàn có làn da trắng không tì vết: Yoona da nõn nà như em bé

Park Bo Gum

Góp mặt trong danh sách này chắc chắn không thể thiếu cái tên Park Bo Gum. Với mình thì đây là nam thần màn ảnh quyến rũ nhất bởi nét diễn xuất rất riêng. Gương mặt điển trai cùng nụ cười sáng bừng sức sống đã giúp nam diễn viên họ Park gây ấn tượng với khán giả. 

Gia tài phim ảnh của Park Bo Gum khá đồ sộ với những vai diễn gây tiếng vang trong Mây Họa Ánh Trăng, Lời Hồi Đáp 1988,... mới nhất là Gặp Gỡ đóng cùng chị đẹp Song Hye Kyo. Vừa đẹp trai vừa diễn giỏi, quả thực đây chính là ngôi sao trẻ đa tài của Kbiz hiện tại. Mình hi vọng anh chàng sẽ sớm trở lại màn ảnh sau khi xuất ngũ. 

Cha Eun Woo

Cha Eun Woo chính là idol thành công nhất Kpop khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Ở tuổi 25, Cha Eun Woo đã đạt được rất nhiều thành tích, từ sân khấu âm nhạc cho tới nam diễn viên được yêu thích nhất nhì màn ảnh Hàn.  

Sau thành công của bộ phim truyền hình True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực), nam idol thực sự nổi tiếng nhờ vẻ đẹp “siêu thực”. Năm 2022, Cha Eun Woo trở lại trong loạt phim hành động kinh dị Island cùng với Lee Da HeeKim Nam Gil. Anh chàng cũng đang rục rịch tham gia diễn xuất trong Sweet And Sour Chicken.

>>Xem thêm: Dàn nam thần xứ Hàn ở tuổi U50: Jang Dong Gun khiến fan vỡ mộng

Lee Do Hyun 

Mình còn nhớ, Lee Do Hyun đã nổi bật ngay từ vai diễn đầu tiên trong 18 Again (Trở lại tuổi 18), không chỉ bởi gương mặt đẹp mà còn ở tài năng diễn xuất đỉnh cao. Sau đó, nam diễn viên 27 tuổi tham gia Sweet Home của Netflix và cũng nhận được nhiều cảm tình từ khán giả. 

Riêng với mình, bộ phim tâm lý tình cảm Youth Of May (Tuổi Trẻ Của Tháng Năm) chính là tác phẩm chứng minh năng lực diễn xuất của Lee Do Hyun. Mới đây nhất, nam diễn viên họ Lee đã xác nhận sẽ sánh đôi bên Song Hye Kyo trong tựa phim The Glory

Trên đây đều là những nam diễn viên đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ như mình nhờ ngoại hình điển trai, visual xuất sắc và nét diễn đáng yêu. Bạn đã xem hết những bộ phim của họ chưa? Hãy theo dõi ngay nhé, dàn nam thần này sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.