x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Diệp Lâm Anh ăn chay, làm việc cật lực sau khi ly hôn chồng thiếu gia

Thi Zun 10:58 - 12/02/2022

Nhiều tháng nay, dân tình đã được nhiều dịp xôn xao trước lùm xùm ly hôn của gia đình Diệp Lâm Anh. Mãi đến đầu năm 2022, người đẹp mới chính thức lên tiếng xác nhận đã ly hôn với thiếu gia Đức Phạm sau 3 năm chung sống, đồng thời nói luôn nguyên nhân là do có “người thứ 3”. Hậu tan vỡ với chồng, cuộc sống của mỹ nhân này vẫn luôn khiến tôi cũng như đông đảo khán giả đặc biệt quan tâm.

Tôi đã từng không khỏi xót xa khi Diệp Lâm Anh chia sẻ rằng, việc Đức Phạm “qua lại" với một “chân dài" Vbiz chính là “giọt nước tràn ly" khiến cả hai đường ai nấy đi. Cựu người mẫu còn tâm tình: “Tôi buông tay chồng vì công khai qua lại với người khác". Qua đó có thể thấy, trong suốt khoảng thời gian hôn nhân, Diệp Lâm Anh đã chịu đựng và rất cố gắng để vun vén cho tổ ấm của mình.

 >>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt mua vàng, làm mâm cúng ngày vía Thần Tài

Tôi được biết, sau khi công khai ly hôn, Diệp Lâm Anh cũng đã rời khỏi nhà chồng. Cô nàng sống cùng con gái lớn và để cậu quý tử út ở nhà chồng để 2 bên gia đình cùng nhau chăm sóc.

Mặc dù tan vỡ trong ồn ào với Đức Phạm nhưng tôi thấy mối quan hệ giữa Diệp Lâm Anh và gia đình chồng vẫn vô cùng tốt đẹp. Còn nhớ khi lùm xùm ngoại tình của ông xã Diệp Lâm Anh mới nổ ra, mẹ chồng mỹ nhân Vbiz còn lên tiếng bảo vệ cô nàng. Dịp Tết vừa qua, giọng ca Căn Phòng Ký Ức vẫn đưa con về thăm ông bà nội. Thậm chí, Diệp Lâm Anh còn chụp ảnh thân thiết cùng đại gia đình chồng trong ngày tụ họp, nhưng không có sự xuất hiện của thiếu gia Đức Phạm.

Trước nay, tôi vốn biết Diệp Lâm Anh là người vô cùng cá tính và bản lĩnh. Và sau biến cố hôn nhân, người đẹp càng khiến tôi phải nể phục sự mạnh mẽ của cô nhiều hơn. Từ những dòng tâm tình mới đây, tôi có thể thấy cô nàng đã trải qua khoảng thời gian khá khó khăn nhưng không ngừng phấn đấu.

Cụ thể, Diệp Lâm Anh trải lòng trên story: “Làm xuyên Tết. Giờ mới có thời gian dành cho bản thân một chút. Một số công việc riêng cho năm mới bắt đầu được giải quyết. Tôi sẽ trở lại vào cuối tuần này sau khi chính thức được nghỉ Tết hôm nay".

Đáng nói là, cô nàng còn tiết lộ mình đang trong giai đoạn ăn chạy. Diệp Lâm Anh nhắn nhủ đến các bạn bè của mình không được “rủ rê" cô nàng. Bà mẹ 2 con cho hay: “Nếu rủ hãy rủ tôi đi ăn chay nha. 1 tháng chay tịnh cần sự hỗ trợ “ngưng rủ rê" từ các đồng nhậu".

Tôi nghĩ, sau khi không còn làm dâu nhà hào môn, Diệp Lâm Anh đã bắt đầu trở lại với công việc của mình thật nhanh và dồn hết “công lực" để có được cuộc sống tự lập, vững vàng hơn. Có lẽ vì có điều kiện muốn lo cho con được chu đáo, đủ đầy, Diệp Lâm Anh đã tất bật làm việc không ngơi nghỉ.

Cách đây không lâu, tôi từng nghe cô nàng chia sẻ mong muốn được tự chủ kinh tế sau khi chia tay chồng. "Tôi áp lực lắm vì gánh nặng trên vai về con cái, gia đình, nhân viên trong công ty. Nếu tôi gục ngã thì tất cả đều ảnh hưởng, tôi không còn lựa chọn nào khác và phải mạnh mẽ bước qua. Tôi đã khóc cạn nước mắt và bây giờ cần phải lao vào công việc để không có thời gian rảnh mà suy nghĩ vẩn vơ rồi buồn. Hiện công việc kinh doanh của tôi ổn định. Tôi muốn là người phụ nữ tự chủ và đó là mục tiêu sống mà tôi theo đuổi" - người mẫu sinh năm 1989 chia sẻ.

Điều khiến tôi cảm thấy trân quý nhất ở cô nàng này chính là lối ứng xử đẹp và quan điểm tích cực. Khi ai nấy đều sốc giùm Diệp Lâm Anh vì câu chuyện “tiểu tam" thì cô nàng tỏ ra rất bình tĩnh. Không than khóc, không chửi mắng rùm beng, mỹ nhân Hà Thành rất hiếm khi chia sẻ chuyện riêng của mình lên mạng xã hội.

Những lần Diệp Lâm Anh lên tiếng chủ yếu là để xác nhận thông tin đến khán giả, không để mọi chuyện đi quá xa. Không những vậy, cô nàng còn nói tốt, tỏ ra biết ơn phía gia đình chồng: "2 bên gia đình đều buồn nhưng không thể nào làm khác được, dù trước đó gia đình làm mọi cách níu kéo hôn nhân của chúng tôi. Tôi may mắn trong giai đoạn khó khăn có mẹ chồng đứng về phía mình. Mẹ chồng luôn đứng bên cạnh con dâu để khẳng định về tình trạng hôn nhân thực sự của chúng tôi.”

>>> Xem thêm: Thu Trang - Tóc Tiên và các sao Việt có khoảnh khắc giống đến khó tin

Có lẽ, chính những đức tính đáng trân quý của Diệp Lâm Anh mà cô, dù không có duyên làm dâu nhưng vẫn được gia đình chồng cũ yêu mến. Tôi tin là với tài năng, trí tuệ và sự giỏi giang của mình, cựu người mẫu hoàn toàn có thể làm chủ được cuộc sống của mình, lo cho 2 nhóc tì một cách tốt nhất và chẳng cần lệ thuộc vào ai cả.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".