x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư ở hai thái cực đối lập ngày đầu năm

Hoa Le 13:45 - 09/02/2022

Ồn ào tình ái với thiếu gia Nghiêm Đức khiến cả Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư trở thành tâm điểm của cư dân mạng suốt nhiều tháng ngày qua. Trong khi “chính thất” cứ tỏ ra bình thản, vui sống bên các con và thi thoảng xuất hiện cùng mẹ chồng quyền lực thì Quỳnh Thư lại suốt ngày đăng đàn status tâm trạng, với những câu nói đạo lý. 

Diệp Lâm Anh hội ngộ mẹ chồng, tập trung cho sự nghiệp và các con 

Đứng ở góc độ của người hóng chuyện, tôi thấy rõ ràng Diệp Lâm Anh được lòng công chúng hơn hẳn. Không chỉ bởi xinh đẹp, tài năng nghệ thuật mà còn bởi bản lĩnh trên thương trường lẫn cuộc đời. Dù gặp sóng gió trong hôn nhân, những cô vẫn đối diện với mọi thứ bình thản. 

Nếu ở vị trí “chính thất” như Diệp Lâm Anh, chắc tôi đã đăng đàn bóc mẽ kẻ thứ 3, chắc chắn sẽ được dư luận bảo vệ vì chuyện tình dù đúng hay sai, “bé 3” vẫn là người đáng bị lên án. Thế nhưng thay vì vậy, người đẹp nhẹ nhàng xử lý mọi chuyện, sắp xếp chỗ ở mới cho các con trong một căn hộ cao cấp tại TP.HCM. Thậm chí nguyên cái Tết vừa rồi, cô lao vào công việc mà không biết đến ngày nghỉ ngơi, từ chối mọi cuộc vui và muốn dành 1 tháng ăn chay để tịnh tâm. 

Mới đây, trong ngày mùng 1 đầu năm, cô còn đăng hình xuất hiện bên mẹ chồng và em dâu vô cùng thân thiết. Có thể thấy, dù hôn nhân lận đận nhưng người đẹp vẫn được lòng gia đình bên nhà chồng cũ. Cả ba người cười nói vui vẻ, lên đồ ton sur ton màu trắng sang trọng, trẻ trung, trang nhã. Màn đọ sắc này một lần nữa khẳng định sự gắn bó, thân thiết của Diệp Lâm Anh với người nhà của Nghiêm Đức. 

Thậm chí, hồi lục đục hôn nhân, mẹ chồng quyền lực còn đứng ra bênh vực con dâu, khẳng định gia đình bà chỉ coi em Cún (tên gọi thân mật của nữ ca sĩ) là con dâu. 

Quỳnh Thư chẳng biết bên người ấy có hạnh phúc không mà suốt ngày nói đạo lý, ẩn ý gì đây?

Trái lại với Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư dạo này hay nói đạo lý lắm nhé. “Người tình tin đồn mới” của thiếu gia Nghiêm Đức thường xuyên ẩn ý, mà theo tôi hiểu là cô chẳng có gì sai, người không được yêu mới là “thứ ba” nhé. 

Ngay ngày đầu xuân năm mới, trong hình ảnh áo dài thướt tha, người đẹp đăng dòng chú thích mùi mẫn, tôi nghe đâu đó có mùi thính: "Gặp nhau muộn chút cũng có sao. Anh đúng độ vào quãng đời chín chắn, còn em bước sang tuổi dịu dàng".

Chẳng cần phải phần trần, tôi nghĩ nhiều người cũng hiểu dòng trạng thái này là dành cho người đàn ông mà ai cũng biết là ai. Ừ thì có ai bình thường khi yêu, chị thả thính, tung mồi ai thì tôi cũng không quan tâm đâu. 

Nhưng mà không an phận, Quỳnh Thư tiếp tục chia sẻ lên story cá nhân đoạn clip tiêu đề “Bản Lĩnh 1 Người Đàn Ông” với 2 dòng phụ hoạ phía dưới: “1 là gặp người đàn bà tốt, 2 là mất đi người đàn bà tồi”. Giữa lúc chuyện còn nhạy cảm, chị lại muốn khơi mào cho một cuộc khẩu chiến hay gì đây? 

>>> Xem thêm: Tăng Thanh Hà và dàn mỹ nhân tuổi Dần tình duyên ra sao?

Trong câu chuyện này, tôi nghiêng về phía của Diệp Lâm Anh nhé. Dù sao thì mọi chuyện cũng đã kết thúc, tốt nhất người trong cuộc không nên mỉa mai nhau thêm để dư luận thêm tò mò. Chính hành động của Quỳnh Thư càng khiến mọi chuyện thêm phức tạp, đến lúc bị netizen tràn vào đấu khẩu, cô cũng không nên tỏ vẻ ngạc nhiên, như bị oan ức nha. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.