x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tăng Thanh Hà và dàn mỹ nhân tuổi Dần tình duyên ra sao?

Hoa Le 21:45 - 04/02/2022

Theo quan niệm Á Đông, con gái tuổi Hổ thường lận đận, vất vả, nhất là đường tình duyên trắc trở. Ấy vậy nhưng tôi lại thấy mỹ nhân tuổi Dần lại vô cùng mạnh mẽ, giỏi giang. Dù đường tình duyên viên mãn hay còn nhiều bấp bênh nhưng họ vẫn cứ xinh đẹp, quyến rũ và tài năng. 

Tăng Thanh Hà

Nhắc đến ngọc nữ đình đám nhất Vbiz, tôi sẽ nghĩ ngay tới Tăng Thanh Hà. Sau nhiều cuộc tình trắc trở, sóng gió, cuối cùng năm 2012, người đẹp cũng tìm được bến đỗ của cuộc đời mình. Khi đang ở đỉnh cao danh vọng, Hà Tăng bất ngờ tuyên bố kết hôn với Louis Nguyễn - con trai của tỷ phú kiêm vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn.

Kể từ đó đến nay, Tăng Thanh Hà dần rút khỏi showbiz để xây dựng tổ ấm, nhưng cô vẫn luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Thông qua những hình ảnh mà người đẹp chia sẻ, tôi có thể thấy cô đang tận hưởng cuộc hôn nhân 13 năm viên mãn bên chồng đại gia. Họ vẫn dành cho nhau những lời ngọt ngào nhân dịp kỷ niệm trọng đại, luôn xuất hiện với cái nắm tay đầy tin yêu.

Mới đây, sau khi sinh cháu thứ 3 cho gia tộc 3000 tỷ, Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn lại càng ấm êm, hạnh phúc. Họ vẫn mặn nồng như xưa, dành thời gian để cùng nhau tận hưởng chuyến du lịch ấm cúng. 

Diễn viên múa Linh Nga 

Xinh đẹp - tài năng là những từ để miêu tả về Đặng Linh Nga - chim công làng múa Việt. Nhưng trái với sự thành công trong sự nghiệp, cô lận lận đận chuyện tình duyên. Năm 2010, mỹ nhân tuổi Dần kết hôn với con trai của một vị tướng trong ngành công an. Nhưng chỉ sau hơn 3 năm hôn nhân, cô bất ngờ chuyển vào TP.HCM. Đến năm 2015, cô thừa nhận với truyền thông đã ly hôn sau nhiều lần im lặng né tránh.

Sau cuộc tình chóng vánh ấy, cô và chồng cũ tranh chấp quyền nuôi con. Cuối cùng, Linh Nga được nhận quyền nuôi người con gái chung của cả hai - bé Nguyễn Khánh Linh Ly. Tưởng chừng như chuỗi ngày lận đận long đong duyên tình đã hết. Ít lâu sau, tôi lại thấy mỹ nhân bị kéo vào drama “trà xanh” mà cô là tâm điểm chú ý khi cô vướng vào cuộc tình với ông chủ hệ thống nhà hàng nổi tiếng khắp cả nước, trong khi người này đã có vợ. 

Đến thời điểm năm 2017, cô chẳng còn ngại ngần mà công khai luôn người bạn trai này. Cả hai xuất hiện chung trong các sự kiện và thi thoảng trong những tấm hình Instagram của nhau. Hiện tại, người đẹp đang tận hưởng cuộc sống ấm êm bên gia đình, con cái và người yêu. Dù đã bên cạnh nhau nhiều năm nhưng cả hai chưa có ý định kết hôn. 

Á hậu Thuỵ Vân 

Sau khi đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2008, Thụy Vân không chọn dấn thân vào showbiz mà theo đuổi đam mê làm MC/BTV của Đài truyền hình Việt Nam. Năm 2010, mỹ nhân tài năng kết hôn với một ỹ sư xây dựng kiêm giám đốc một công ty bất động sản lớn. Theo tui tìm hiểu thì vị doanh nhân giàu có này hơn cô 8 tuổi. Thông qua những bản tin mà Thuỵ Vân dẫn, vị doanh nhân này đem lòng cảm mến và chẳng ngại khoảng cách Bắc Nam xa xôi để được gặp gỡ, làm quen cô. 

Sau khi kết hôn, Thuỵ Vân rất kín tiếng về chồng. Cô cho biết ông xã có mối quan hệ rộng, không thích bị soi mói, sợ làm phiền vì có vợ là người nổi tiếng. Hiểu được điều đó, nên Thuỵ Vân cũng rất tinh tế mỗi khi chụp hình gia đình. Lúc nào cô cũng phải hỏi ý kiến chồng, chờ anh “duyệt” che chắn hết mặt rồi mới được đăng lên. 

Hồi Thuỵ Vân đi học Thạc sĩ, chính chồng doanh nhân là người đưa đón cô mỗi tối, rồi còn cùng cô học bài và nghiên cứu, tranh luận các chủ đề. Trong buổi lễ nhận bằng của vợ, anh chỉ lẳng lặng đặt bó hoa to tặng vợ chứ không đứng chụp hình vì ngần ngại. 

Thuý Diễm 

Bén duyên cùng Lương Thế Thành sau dự án Trái Tim Hoa Hồng, Diễm Thuý và nam diễn viên đình đám từ bạn thân chuyển thành tình yêu mặn nồng. Đến năm 2016, cả 2 chính thức về chung một nhà sau 4 năm hẹn hò. 

Hôn nhân của cặp đôi khiến khán giả ai cũng ngưỡng mộ bởi lúc nào cũng ngọt ngào, êm ấm. Nữ diễn viên chia sẻ, mỗi lần đi diễn có cảnh yêu đương với bạn diễn nam là ngay lập tức gọi điện để trao đổi với ông xã. Chính bí kíp giữ lửa ấy mà suốt nhiều năm chung sống, cặp đôi chưa hề cãi nhau ồn ào. Sau 2 năm chung sống, họ đón con trai đầu lòng - kháu khỉnh. Người đẹp chia sẻ trong năm tới, nếu có duyên, cô muốn sinh con tuổi Dần. 

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và những quý cô tuổi Dần viên mãn nhất nhì Vbiz

Sĩ Thanh 

Năm 219, Sĩ Thanh công khai bạn trai Huỳnh Phương - thành viên kỳ cựu của nhóm hài FAPtv. Hồi đó, tui còn thấy nam diễn viên đưa bạn gái về quê ra mắt gia đình, còn tặng đồ hiệu đắt đỏ, những tưởng yêu đương sẽ bền lâu và chuẩn bị “tới công chuyện” đến nơi. 

Nhưng ai ngờ đến tháng 11/2021, cặp đôi chính thức đường ai nấy đi sau hơn 1 năm hẹn hò. Chính Sĩ Thanh chia sẻ, họ đã có ý định chọn ngày làm đám cưới vì yêu nhau thật lòng nhưng sau đó tình yêu tan vỡ. Kể từ đó đến nay, tôi không còn thấy họ tương tác như xưa, thậm chí Sĩ Thanh còn tuyên bố “Đã là người yêu cũ thì đối với tôi là người dưng”.

 

Vĩnh Thuyên Kim 

Đã nhiều năm trôi qua, nhưng bản hit Teen Vọng Cổ một thời của Vĩnh Thuyên Kim vẫn còn ám ảnh đối với tôi. Dù xinh đẹp, tài năng là thế nhưng nữ ca sĩ tuổi Dần vẫn chọn cuộc sống độc thân, không đặt nặng chuyện lập gia đình.

  >>> Xem thêm: Sơn Tùng - Hải Tú và những lần lộ “tín vật tình yêu”

Cô cho biết muốn dành trọn thời gian cho nghệ thuật, dốc hết sức vì khán giả còn chuyện tình cảm là duyên số. Cô cũng thẳng thắn khi chia sẻ bản thân khá kén chọn và đề ra yêu cầu cao với nửa kia, phải là người có tài, kinh tế ổn, giỏi hơn cô và nhất định phải hơn khoảng 8 tuổi cô mới đồng ý.

Những mỹ nhân tuổi dần dù tình duyên viên mãn hay còn lận đận nhưng ai nấy đều xinh đẹp, giỏi giang và quan trọng nhất, họ lúc nào cũng mạnh mẽ, độc lập. Còn bạn, bạn nghĩ sao về chuyện tình của các mỹ nhân tuổi Dần.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.