x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn nam thần Hàn mang vẻ đẹp siêu thực ai ngắm cũng phải ngất ngây

Thích Mỹ Nam 09:50 - 30/12/2022

Nam thần Hàn rất nhiều sức hút, điển trai, quyến rũ hay thư sinh, ấm áp kiểu gì cũng có. Song, vượt xa hơn cả những nét riêng biệt đó thì tôi thấy có những người mang vẻ đẹp siêu thực tới nỗi ai nhìn cũng phải công nhận, ai ngắm cũng phải trầm trồ, từ fan nam tới fan nữ, người qua đường cũng bị hạ gục.

Lee Dong Wook

Trước đây Lee Dong Wook khá là “hiền” trong việc thể hiện phong cách, anh luôn xuất hiện như chàng hoàng tử bảnh bao, nổi bật với gương mặt đẹp từng bộ phận. Càng có tuổi thì anh lại càng đa dạng hơn và cho thấy vẻ đẹp không có góc chết của mình. 

Hiện tại tôi thấy vẻ đẹp của Lee Dong Wook chính là kiểu siêu thực, góc nào cũng đẹp, kiểu nào cũng ưng, khuôn mặt và khí chất đặc sắc hơn hẳn, có cảm giác ngông cuồng và phá cánh hơn thời trẻ rất nhiều. Đặc biệt đôi mắt của Lee Dong Wook rất cảm xúc. Môi đỏ, mũi cao, cả gương mặt toát ra khí chất lãng tử, có đôi phần ma mị, xứng với danh “nam thần ma cà rồng” lắm.

Hyun Bin

Ngay khi vừa mới ra mắt chưa lâu, Hyun Bin đã gây sốt vì gương mặt đẹp như tượng tạc với các đường nét đều nổi bật nhất. Nhờ gương mặt ấy mà anh dễ dàng lên chính, đương nhiên cũng nhờ gương mặt đấy mà anh nổi đình nổi đám, vượt xa nhiều người. 

Hyun Bin không màu mè mà luôn xuất hiện với hình ảnh một quý ông, và cho dù là tạo hình tóc dài hay ngắn, nhẵn nhụi bảnh bao hay bụi bặm phong trần thì vẫn toát ra nét thu hút. Một vẻ đẹp không ai có thể chối bỏ, dù thích hay không cũng phải khen ngợi. Với tôi thì Hyun Bin mãi mãi là thần.

Lee Jun Ki

Lee Jun Ki đã trải qua gần 20 năm sự nghiệp, đã thử qua đủ các loại vai diễn, cũng có một quá trình biến đổi phong cách vô cùng phong phú, từ mỹ nam trung tính tới nam thần cuốn hút vạn người mê. 

Dù vậy có một điểm mãi mãi không thay đổi theo thời gian đó chính là Lee Jun Ki luôn đẹp, ngũ quan tinh tế, đường nét nổi bật, có thể “đốn tim” khán giả mọi lứa tuổi. Khi 20, qua 30 hay hiện giờ đã 40 thì vẻ đẹp của Lee Jun Ki chỉ biến đổi cho phù hợp với tuổi đời, với phong cách mà anh chọn thôi chứ chưa bao giờ xuống cấp. Tôi luôn đánh giá vẻ đẹp của Lee Jun Ki là huyền thoại trong Kbiz.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thần Hàn phong trần quyến rũ vô biên với mái tóc dài bồng bềnh

Kim Jaejoong

Làng giải trí Hàn nói chung hay làng Kpop nói riêng luôn có rất nhiều mỹ nam đẹp, nhưng từ xưa đến nay, tôi vẫn chưa thấy ai có thể đẹp qua được anh chàng Kim Jaejoong. Vẻ đẹp có thể nói là trường tồn khó lòng thay thế bất kể là trong thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp hay sau đó đã giảm sút. 

Ngũ quan của Jaejoong rất hài hòa, mắt, mũi, miệng đều nổi bật, cười, nói, nghiêm mặt cũng đều làm người ta rung động. Chưa kể anh còn có một giọng hát tuyệt vời ai nghe cũng xao xuyến nữa chứ. Tôi tin là fan của gen 2 mê Jaejoong mà hiện tại fan gen Z dù trêu gọi anh là “chú” thì cũng vẫn cứ mê đắm mê đuối thôi.

Cha Eun Woo

Trong dàn mỹ nam 9x thế hệ mới của Kbiz, Cha Eun Woo chính là đề cử cho vẻ đẹp mà ai nhìn vào cũng phải trầm trồ. Tuy rằng người khắt khe có thể chê anh tài năng có hạn hay danh vượt xa tài nhưng ai cũng phải công nhận chàng trai này rất đẹp. Chính nhờ vẻ đẹp mọi góc đều nổi bật, đứng thở cũng gây thương nhớ ấy mà Cha Eun Woo mới nổi tiếng được tới mức này. 

Vẻ đẹp của Cha Eun Woo cứ như là sản phẩm được tạo ra từ AI vậy, tập hợp hết những nét nổi bật nhất làm thành một gương mặt đẹp tuyệt đối. Đôi khi tôi cũng vẫn chê Cha Eun Woo “đơ” đấy nhưng vẫn tình nguyện ngắm không ngừng nghỉ, nhìn gương mặt này thôi là thấy hạnh phúc rồi.

Jaehyun

Một chàng mỹ nam khác sinh năm 1997 cũng xứng được xưng là mỹ nam đẹp siêu thực, đó chính là Jaehyun. Anh chàng này có một gương mặt góc cạnh, nhỏ nhưng mắt rất có thần sắc, mũi đẹp, miệng duyên, tổng thể toát ra vẻ điển trai nằm giữa thư sinh với quyến rũ, giữa một chàng mỹ nam mới lớn với một quý ông chững chạc. 

Đặc biệt Jaehyun mà nghiêm mặt thì như tổng tài, còn cười lên lại chẳng khác gì chàng trai trong mộng của bao thiếu nữ nơi vườn trường. Vẻ đẹp của Jaehyun càng nhìn lại càng hiện rõ, càng ngắm lại càng thấy đẹp gì mà đẹp thế. Vẻ đẹp tựa như chất men vậy, thấm dần dần làm người ta ngất ngây, siêu thực thế này thì ai mà chẳng mê mẩn.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thần Hàn đổi hẳn khí chất khi nuôi ria mép, để râu quai nón

Vẻ đẹp siêu thực với tôi là vừa thấy đã mê, càng ngắm lại càng không thể rời mắt, mặt không có một chút khuyết điểm, tựa như tượng tạc, còn hơn sản phẩm tạo ra bằng AI. Cả 6 nam thần trên đều mang đến cho tôi cảm giác ấy, cảm giác ngắm mãi mà không chán, chỉ cần gương mặt đó thôi là đã đủ lý do để yêu thích rồi. Chính vì vậy nên cứ thấy tên của họ xuất hiện ở đâu là tôi lại phải ngó nghiêng trộm nhìn một chút, tôi tin là cũng nhiều người giốgn mình.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lee Jun Ki, Cha Eun Woo và những nam thần Hàn đẹp siêu thực , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim True Beauty? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".