x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Rewind: Han So Hee - Go Yoon Jung và 2 cặp bạn thân nổi bật nhất 2022

Pitaya 08:50 - 17/12/2022

Các ngôi sao hàng đầu trong showbiz Hàn hầu hết đều được biết đến với sự hòa đồng và có mối quan hệ tốt với nhiều đồng nghiệp. Hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu về 3 cặp bạn thân nổi bật nhất màn ảnh Hàn trong năm 2022 nhé.

Han So Hee - Go Yoon Jung

Trong thời gian gần đây, mình thấy cả Han So HeeGo Yoon Jung đều đang được chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh và tỷ lệ gương mặt hoàn hảo. Mình tin rằng cả hai chính là những đại diện sáng giá cho danh xưng “nữ thần thế hệ mới” của màn ảnh Hàn Quốc trong tương lai.

Trong khi Han So Hee sở hữu vẻ ngoài sắc sảo, quyến rũ người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên thì Go Yoon Jung lại mang vẻ đẹp đài các, tiểu thư rất được lòng người hâm mộ xứ sở Kim Chi. Bên cạnh nhan sắc, sự nghiệp của cả hai diễn viên trẻ cũng ngày càng thăng hoa. 

Han So Hee sau khi thành công rực rỡ với vai diễn “bé ba” trong The World Of Marriage thì tiếp tục làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ với các vai diễn hoàn toàn đối lập trong Nevertheless, My NameSoundtrack #1

Có thể nói, dù tuổi đời còn trẻ nhưng Han So Hee đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường diễn xuất, khẳng định được tài năng của bản thân. Mình hi vọng rằng năm tới cũng sẽ là một năm đại thành công của nữ diễn viên khi cô có màn hợp tác với nam thần Park Seo Joon.

Chưa đạt được sự nổi tiếng và độ phủ sóng cao như người bạn thân, thế nhưng Go Yoon Jung cũng đang tiến từng bước chậm mà chắc trên con đường diễn xuất đấy. Cô chủ yếu đảm nhận các vai phụ trong những bộ phim truyền hình như Sweet Home hay Law School

Hiện tại, Go Yoon Jung đang đảm nhận vai nữ chính trong phần hai Alchemy Of Souls. Bộ phim đang được quan tâm và nữ diễn viên cũng nhận về những phản ứng tích cực ở cả nhan sắc lẫn khả năng diễn xuất.

>>>> Xem thêm: Se Young, Ga Young đỉnh nhất trong dàn mỹ nhân nhí tái xuất 2021

Son Ye Jin - Gong Hyo Jin

Thuộc hội bạn thân quyền lực nhất xứ sở Kim Chi, cả hai chị đẹp Son Ye JinGong Hyo Jin đã có một năm 2022 cực viên mãn về mặt đời tư đó nha. Tình đầu quốc dân Son Ye Jin đã về một nhà với nam diễn viên Hyun Bin vào đầu năm 2022 và vừa mới đây, nữ diễn viên đã hạ sinh một bé trai. Mình thấy năm 2022 chính là một năm tuyệt vời với nữ thần họ Son khi những điều tốt đẹp đều xảy đến với cô.

Không chịu kém cạnh người bạn của mình, Gong Hyo Jin cũng đã kết hôn với bạn trai ca sĩ kém 10 tuổi tại Mỹ. Đám cưới của nữ diễn viên diễn ra hết sức đơn giản và kín đáo. Mình và người hâm mộ đều tin chắc rằng chị đẹp đang rất hạnh phúc khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Đầu năm 2022, Son Ye Jin đã tạm biệt cuộc sống độc thân của mình với bộ phim Thiry Nine. Trong thời gian tới, nữ diễn viên vẫn chưa có ý định quay lại làm việc nhưng mình mong rằng chị đẹp sẽ sớm ngày tái xuất màn ảnh Hàn. 

Về Gong Hyo Jin, cô không có thêm tác phẩm nào trong thời gian gần đây. Tuy nhiên vào năm 2023, chị đẹp sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ trong một bộ phim khoa học - lãng mạn đóng cùng Lee Min Ho. Mình vô cùng háo hức được xem màn kết hợp đỉnh cao này của hai diễn viên hàng đầu Hàn Quốc.

Lee Min Ho - Jung Il Woo

Một trong những cặp nam thần đình đám của showbiz Hàn không thể không kể tới Lee Min Ho và Jung Il Woo. Cả hai quen biết nhau từ khi còn học trung học và là bạn thân nhiều năm. Nếu như Lee Min Ho đình đám màn ảnh với hình tượng công tử nhà giàu trong Vườn Sao Băng, Những Người Thừa Kế… thì Jung Il Woo lại được mệnh danh là hoàng tử cổ trang khi xuất hiện trong các bộ phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Haechi

Năm 2022, Lee Min Ho đã gây bất ngờ lớn với người hâm mộ khi hoàn thành xuất sắc vai diễn trong bộ phim Pachinko. Nam diễn viên cũng nhận được nhiều kỳ vọng khi tái xuất màn ảnh nhỏ năm 2023 trong bộ phim đóng cùng chị đẹp Gong Hyo Jin.

Trái ngược với nam thần họ Lee, mình thấy Jung Il Woo không thật sự ghi dấu ấn trong năm 2022, khi anh có màn thể hiện nhạt nhòa trong bộ phim Good Job đóng cùng Yuri. Mình hy vọng rằng năm 2023, nam diễn viên sẽ nhận thêm nhiều dự án nữa và qua đó gặt hái được thật nhiều thành công như người bạn thân.

>>>> Xem thêm: Những điểm yếu kỹ năng diễn xuất của dàn thần tượng đóng phim đình đám

Vừa rồi là 3 cặp bạn thân được quan tâm và đạt nhiều thành tựu trong giới giải trí năm vừa qua. Mình mong rằng họ sẽ luôn thân thiết và ngày càng thành công hơn nữa.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thirty Nine? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.