x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Thương Lan Quyết lập thành tích mới; Trịnh Sảng lộ diện

Nhật Nguyệt 12:35 - 22/08/2022

Thương Lan Quyết của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đang chứng tỏ được sức mạnh "ngựa chiến" mạnh mẽ nhất của mùa hè 2022. Còn Trịnh Sảng sau thời gian dài im ắng bỗng nhiên đánh tiếng về việc tái xuất? Thực hư thế nào, mọi người hãy cùng Nhật Nguyệt theo dõi bài đểm tin Cbiz hôm nay nhé!

1. Bảng xếp hạng phim chiếu trực tuyến

Như thường lệ, chúng ta sẽ cùng nhau ngó qua bảng xếp hạng lượt xem trực tuyến trước nhé.

Mình không quá bất ngờ khi nhìn thấy Thương Lan Quyết vững ngôi đầu bảng với 88,51 triệu lượt xem trực tuyến. Thành tích này cũng dễ hiểu thôi vì đi đâu, vì mình cũng thấy dân tình bàn tán về khoảnh khắc Đông Phương Thanh Thương và Hoa Lan Nhỏ trong trang phục tân lang tân nương. Mà mọi người nếu xem phim tiên hiệp nhiều thì chắc cũng biết, ngày vui hay hóa thành buồn lắm, thế nên rất có khả năng khăn giấy sẽ rất đắt hàng vào vài ngày tới.

Ngoài ra, bộ phim còn vượt mốc chỉ số nhiệt 10000 của Iqiyi nữa cơ. Theo bảng xếp hạng của nền tảng phát sóng thì tính đến giờ chỉ mới có 4 bộ phim đạt được con số khủng này thôi, trước Thương Lan Quyết chính là Diên Hi Công Lược, Ở Rể và Nhân Thế Gian. Chừng ấy đã đủ để chúng ta gọi tác phẩm tiên hiệp của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ là "phim bạo" chưa nhỉ?

Tinh Hán Xán Lạn dù đã kết thúc sớm với tài khoản VIP của Tencent nhưng vẫn giữ được độ hot nhất định. Thế nên phim đang trụ vững ở vị trí top 2 dù chỉ có 80,11 lượt xem trực tuyến mà thôi.

Trầm Vụn Hương Phai: Trần Hương Trọng Hoa thì tin buồn lại nối tin buồn. Sau khi hé lộ mức điểm Douban thấp lè tè chỉ được 5,6 thì lượt xem online của phim cũng còn 78,36 mà thôi, đành ngậm ngùi đứng thứ 3. Theo nhiều thông tin bên lề mà mình hóng được thì phần 2 của Trầm Vụn Hương Phai không thành công như mong đợi và đang có dấu hiệu hạ nhiệt theo từng ngày nữa cơ.

>>> Xem thêm: 9 nàng Trình Linh Tố của Cbiz: Chung Hân Đồng lấn át Lý Gia Hân, bản 2022 nhạt nhẽo

2. Trần Nghiên Hy tái xuất với phim mới, Triệu Lệ Dĩnh bá khí ở Dữ Phượng Hành

Vậy là sau bao nhiêu ngày để fan mong ngóng, cuối cùng Trần Nghiên Hy cũng quyết định quay lại với ảnh nhỏ. Theo thông tin mình đọc được trên trang Sina thì dự án mới của bà xã Trần Hiểu là Ấm Áp Ngọt Ngào, hợp tác với Tống Thiến. Dù thân hình có hơi tròn trịa so với nữ đồng nghiệp một chút, nhưng Trần Nghiên Hy vẫn toát lên khí chất thanh xuân, năng động, chẳng giống gái 1 con gì cả. Hy vọng lần tái xuất này của Trần Nghiên Hy sẽ thành công nhé!

Nếu Trần Nghiên Hy gây bão với khoảnh khắc tràn ngập thanh xuân thì Triệu Lệ Dĩnh lại khiến mình mê mẩn với nét bá khí trên phim trường Dữ Phượng Hành. Nhìn vào những hình ảnh này, có bạn nào giống mình, đang mong ngóng ngày phim được ra mắt không? Tuy nhiên, theo tiến độ hiện tại thì chắc phải đến năm 2023 chúng ta mới được tái ngộ cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân.

À, còn có một thông tin khá hay ho nữa nè. Ngô Thiến sẽ là khách mời trong bộ phim Đi Đến Nơi Có Gió của Lưu Diệc Phi đó. Và một lần nữa, cô lại hóa thân thành bạn thân của nữ chính. Có ai thấy quen quen không? Quen là đúng rồi, vì trong bộ phim chuyển thể của Cố Mạn ra mắt năm 2021, Ngô Thiến cũng vào vai bạn thân của Địch Lệ Nhiệt Ba đó.

3. Trịnh Sảng bất ngờ lộ diện, Nhiệt Ba mặc váy hoa cũng gây bão

Thông tin khiến mình ngỡ ngàng nhất trong ngày cuối tuần chính là loạt ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba mặc váy hoa và gây bão cộng đồng mạng. Nhan sắc của mỹ nhân Tân Cương thì miễn bàn rồi, nhưng có ai giải thích giúp mình lý do những bức ảnh này hot rần rần không?

Thật ra, nhân vật tâm điểm của ngày qua chính là Trịnh Sảng cơ. Vắng bóng suốt thời gian dài, bỗng nhiên cô nàng xuất hiện để ăn mừng sinh nhật và đăng kèm ảnh đời thường. Cũng như mọi lần, cư dân mạng lại chia làm 2 phe để tranh luận. Nội dung thì chắc mọi người cũng đoán được rồi, miễn bàn nhé!

>>> Xem thêm: Nhặt "sạn" Thần Điêu 1995: Dương Quá mọc tay, dạ minh châu mà ngỡ bóng đèn

Mọi người thấy ảnh mới của Trịnh Sảng thế nào, còn xứng đáng là "nữ thần thanh xuân" không? Còn trong 3 bộ phim cổ trang thần tượng đang hot kia, bạn đang theo phe nào đấy? Hãy chia sẻ với Nhật Nguyệt và mọi người nha!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.