x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Khả Ngân: Từ hotgirl đầy thị phi đến mỹ nhân màn ảnh Việt

Đức Nguyên 16:13 - 27/10/2021

Trước khi được biết đến trong vai trò diễn viên, Khả Ngân nổi danh là người mẫu ảnh, “hot girl boxing” từ năm 17 tuổi. Ở thời điểm hiện tại, cô khiến khán giả và giới truyền thông đặc biệt chú ý khi hoá thân vào vai Tuệ Nhi trong 11 Tháng 5 Ngày. Vậy Khả Ngân là ai, đời tư sự nghiệp và các vai diễn, phim từng đóng ra sao?

Khả Ngân (tên đầy đủ là Trần Thị Kim Ngân) sinh năm 1997 tại TP.HCM. Trước khi lấn sân hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, cô được khán giả ngưỡng mộ vì nhan sắc xinh đẹp qua hàng loạt những bức ảnh mạng. Từ đó đến nay, cô liên tiếp khiến khán giả chú ý với nhiều vai trò từ diễn viên, ca sĩ, làm MC,… 

Hướng tới một nghệ sĩ “đa zi năng"

Khả Ngân chính thức theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp kể từ khi tham gia chương trình: Điệp Vụ Tuyệt Mật (2015) rồi chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Sao Nhập Ngũ… Năm 17 tuổi, Khả Ngân được giao vai diễn chính đầu tay trong bộ phim truyền hình Trở về 3. 

>>> Xem thêm: Bảo Anh chia sẻ chuỗi ngày kinh hoàng khi đóng Mặt Nạ Gương

Yêu em từ khi nào, 100 ngày bên em, Nhà có năm nàng tiên,... là những bộ phim tiếp theo của Khả Ngân ghi dấu ấn mạnh mẽ của Khả Ngân trong lòng công chúng. Thành công nối tiếp thành công, năm 2018 nữ diễn viên được “chọn mặt gửi vàng” để thể hiện diễn xuất của mình trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt. Ngoài sự ghi nhận của khán giả, tôi thấy một số khác lại bày tỏ sự thất vọng vì khả năng diễn xuất của cặp đôi chính Khả Ngân – Song Luân vẫn chưa đủ độ “chín” để đảm nhận vai diễn nặng ký này. 

Bên cạnh đó, tôi đánh giá cô nàng thể hiện khả năng ăn nói của mình qua vai trò MC cho chương trình Giọng hát Việt nhí 2019, cũng trong năm này cô được mời làm đại sứ du lịch cho thành phố Wakayama, Nhật Bản. Hay như còn “lấn sân” cả sang lĩnh vực ca hát với ca khúc đầu tay mang tên Cô Gái Việt Nam do nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác khiến nhiều người bất ngờ. 

Trong năm 2020 vừa qua, khán giả đã được chào đón một bộ phim điện ảnh do Khả Ngân đóng chính có tựa đề Bí Mật Của Gió, cùng sự tham gia của chàng hot boy Quốc Anh, mang đến sự mãn nhãn với những cảnh quay siêu đẹp, siêu lãng mạn tại thành phố Đà Lạt. 

Và bước sang 2021, đây là năm được đánh giá là thành công của cô khi lần đầu Bắc tiến và đảm nhận vai chính trong phim 11 Tháng 5 Ngày. Thời điểm đầu phim mới lên sóng, tôi thấy cô vấp phải không ít ý kiến trái chiều nhưng “đường dài mới biết ngựa hay”, khả năng diễn xuất của Khả Ngân ngày càng được ghi nhận và đánh giá cao. 

>>> Xem thêm:NSƯT Mai Nguyên: Quan niệm phía sau sự thành công là gia đình

Nổi tiếng đi kèm với những tai tiếng 

Ở tuổi 17, Khả Ngân đã “nổi đình nổi đám” và khiến nhiều người phải trầm trồ. Tuy nhiên, việc nổi tiếng quá sớm như vậy cũng khiến cô gặp phải không ít những rắc rối, thị phi. Điều này tôi cho là cũng làm ảnh hưởng đến sự phát triển con đường sự nghiệp. 

Năm 2013, Khả Ngân liên tiếp vướng phải sự cố liên quan đến nụ hôn đồng giới. Tuy nhiên, người hâm mộ cô lại không nhận được bất kỳ lời giải thích hay phát ngôn gì. Điều này khiến hình ảnh về cô Hot girl sạch scandal dần phai mờ trong lòng khán giả.

Một thời gian sau, cô nàng này lại bị dính phải tin đồn bỏ học. Nguồn cơn bắt đầu từ việc cô bị lộ đoạn nói chuyện bằng tiếng Anh rất hạn chế. Và cô cũng thừa nhận bản thân đã tạm hoãn việc học 1 năm để hoàn thành dự án phim ảnh. Ngoài ra, cô cũng dính phải không ít những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm rắc rối với Phở Đặc biệt và Harry Lu.

Thời gian gần đây, cô tham gia phim 11 Tháng 5 Ngày và tôi thấy khán giả lại có những đồn đoán cô đang hẹn hò với bạn diễn chung phim – diễn viên Thanh Sơn. Về việc này, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận, thế nhưng cư dân mạng vẫn liên tục “soi” ra những bằng chứng. Hiện chưa rõ thực hư thế nào, nhưng trai chưa vợ gái chưa chồng, tôi nghĩ nếu họ hẹn hò cũng tốt mà! 

>>> Xem thêm: Mỹ nam VTV từng đổ vỡ nhưng vẫn rất mlem, chưa "tiến thêm bước nữa"

Ở tuổi 25, nếu bỏ qua những thị phi, tôi thấy Khả Ngân không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mà con đường hoạt động nghệ thuật  cũng ngày càng thăng hoa và toả sáng hơn nữa. Cùng chúc cho cô có thật nhiều những bộ phim, các sản phẩm nghệ thuật ấn tượng để gửi tới khán giả trong thời gian tới! 

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.