x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Vừa đòi yêu lại Thanh Sơn, Trang Mù Tạt đã bị Khả Ngân ra tay "xử tội"

Thi Zun 06:12 - 28/10/2021

Từ ngày Trang - tình cũ của Đăng ở 11 Tháng 5 Ngày bắt đầu xuất hiện, tôi đã có một dự cảm chẳng lành rồi. Và y như linh tính của tôi, trong những tập phim mới đây, cô nàng đã chính thức lộ bản chất và sự nham hiểm của mình khi tìm mọi cách để cướp Đăng khỏi Nhi.

Hoá ra, việc trở thành nhà đầu tư cho tiệm của Đăng - Nhi chỉ là bước đầu trong “công cuộc phá hoại" tình cảm của Trang mà thôi. Khi từ đó, cô có dịp tiếp cận cặp đôi rồi tranh thủ kể chuyện ngày xưa với tình cũ cho Nhi biết. Đã vậy, lúc nàng tiểu thư vắng mặt, Trang còn trơ tráo đến mức nhảy bổ vào và hôn Đăng.

 >>> Xem thêm: Bà Bích ngày càng "xì tin", ăn diện - nói chuyện toàn theo trend

Sau màn tấn công trực diện này, tình cũ của Đăng vẫn chưa có ý định dừng lại. Cô nàng “xài chiêu" nhắn tin dụ Đăng đến nhà riêng với lý do bàn chuyện làm bánh. Nào ngờ lúc này Nhi cũng đến, vậy là Trang bước ra với bộ cánh đầy “mát mẻ", cố ý tạo tình huống khiến cả hai cãi nhau.

Liên tục “bày trò" thế này, phải công nhận, Trang đúng là một “trà xanh" chất lượng và không phải dạng vừa mà. Việc cô nàng còn lưu luyến và vấn vương Đăng không có gì là sai, thế nhưng cách cô dùng 7749 thủ đoạn để phá hoại tình cảm của người khác như thế khiến tôi không thể đồng tình nổi. Mà không chỉ riêng tôi đâu, tôi thấy các “mọt phim" cũng đang thi nhau bày tỏ nỗi bức xúc của mình với cô nàng này ở trên mạng đấy.

Trang tuy mưu mô và không dễ đối phó, thế nhưng các bạn cũng đừng quá lo lắng nhé vì “Nhi tiểu thư" của chúng ta vốn là “cô gái vàng trong làng trả thù" mà. Ngay cả khi đang sửng sốt vì nhận ra sự thật thì cô vẫn rất cứng rắn và bản lĩnh, thậm chí “dằn mặt” luôn cả Trang: “Thứ nhất tôi không hỏi chị, thứ hai bỏ cái tay ra” khiến “trà xanh" cũng phải “rén nhẹ”.

Mà đâu chỉ đanh đá trên màn ảnh, Nhi tiểu thư ngoài đời cũng rất ư là “hổ báo” đó nha. Ngay sau khi tập phim phát sóng, Khả Ngân đã đăng tấm ảnh “véo tai" Trang Mù Tạt cùng dòng caption cực hài hước trên trang cá nhân. Cô nàng tuyên bố: Chị thấy tui hiền dễ dụ nên chị cứ ăn hiếp tui hoài đi nha chị Trang nha"

Nữ MC VTV cũng chẳng thua kém, cô nàng nhanh chóng đáp lại: “Được lắm! Mai kia mới biết ai hay hơn ai. Đừng vội lên mặt với chị nha Ranh Lươn Nhi!”. Màn tương tác giữa hai nữ diễn viên đã khiến fan được một phen cười ngất.

Còn Thanh Sơn - người đàn ông đứng giữa cuộc chiến này cũng không khỏi cảm thán. Anh đăng bức ảnh đứng lấp ló phía sau 2 “chị đẹp” và không quên than vãn: “Khả Ngân SUSHI gặp MÙ TẠT Nguyễn Huyền Trang. Thì đúng là số Đèn Biển lần này TẮT đen như bát XÌ DẦU”. 

Thật vậy, tình cũ - tình mới đều ngang tàn, hung bạo thế này, hẳn là sắp tới “Đăng két" phải khổ dài dài rồi. Thấy cũng tội nhưng thôi cũng kệ, bởi mọi chuyện cũng một phần do anh mà ra đấy. Nếu ban đầu Đăng không ngây thơ, nghe theo lời Trang và giấu Nhi mọi chuyện thì sự việc đâu đến mức nghiêm trọng như thế này!

Nhưng nói đi thì cũng phải nghĩ lại, bộ ba Nhi - Đăng - Trang đã tạo nên một tam giác tình yêu thật sự rất đáng nhớ và ấn tượng cho phim. Phải công nhận, từ ngày Trang đến, diễn biến của 11 Tháng 5 Ngày kịch tính và gay cấn hơn hẳn. 

 >>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Đăng lại có bí mật, chuyện tình với Nhi sẽ sớm toang?

Nếu theo như màn đối đáp của 2 cô nàng thì cuộc chiến giữa Nhi và Trang hẳn là chỉ mới bắt đầu mà tôi. Tôi tin chắc, những diễn biến tiếp theo sẽ cực kỳ cam go đây. Cùng chờ xem, chuyện tình tay ba này sẽ tiến triển như thế nào ở những tập phim tới nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Nếu bạn cũng mê 11 Tháng 5 Ngày thì còn chờ gì nữa mà không ghé ngay qua trang page DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.