x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Khả Ngân và dàn mỹ nhân VTV thế hệ mới "hot hit" nhất hiện nay

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 22:13 - 28/10/2021

Ngoài những gương mặt quen thuộc đang làm mưa làm gió trong phim giờ vàng như Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Phương Oanh...thì màn ảnh VTV còn có không ít mỹ nhân thế hệ mới được khán giả hết mực yêu thích. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Khả Ngân

Đầu tiên, mình xin được gọi tên Khả Ngân – nàng “chảnh tiểu thư” của 11 Tháng 5 Ngày. Nhờ vai diễn này, Khả Ngân đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả truyền hình. Cá nhân mình cũng rất bất ngờ trước sự tiến bộ vượt bậc của nữ diễn viên này đó!

Chẳng những diễn xuất “mượt” hơn, không còn “đơ” như thuở Hậu Duệ Mặt Trời, phản ứng hóa học giữa Khả Ngân và Thanh Sơn cũng xứng đáng nhận cả nghìn cái like. Cách phối đồ của nữ diễn viên trong phim thì quả thực miễn chê rồi. 

Mình hi vọng Khả Ngân sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và ngày càng tiến bộ hơn trong những dự án phim tiếp theo. À, và còn giữ sức khỏe thật tốt nữa chứ! Vì trong 11 Tháng 5 Ngày, người đẹp này có phần hơi mong manh quá. Mình còn hóng được thông tin là Khả Ngân từng phải vào viện vì lý do sức khỏe nữa. Mong sao nữ diễn viên sẽ chú trọn hơn đến bản thân cho người hâm mộ bớt lo nhé!

Lương Thanh

Lương Thanh trong vai Thục Anh.

Cũng góp mặt trong 11 Tháng 5 Ngày với vai diễn Thục Anh, Lương Thanh gây được ấn tượng tốt với mình cũng như đông đảo khá giả. 

Nhìn lại những bộ phim do nữ diễn viên này thể hiện như Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Cả Một Đời Ân Oán, Những Cô Gái Trong Thành Phố hay mới đây là 11 Tháng 5 Ngày, có thể thấy được Lương Thanh có khả năng “cân” đủ loại vai diễn, từ nhút nhát, hiền dịu đến mưu mô, lẳng lơ.

Tuy nhiên, mình góp ý đôi chút là cách đài từ của Lương Thanh chưa được “ngon nghẻ” cho lắm. Hi vọng nữ diễn viên có thể cải thiện kỹ năng này trong tương lai không xa nhé!

Bích Ngọc

Khi xem Hương Vị Tình Thân, mình không ít lần phải “tăng xông” với nhân vật Diệp “mê trai đầu thai không hết” do Bích Ngọc thể hiện đó! Dĩ nhiên “quạu” với nhân vật thôi chứ không ghét diễn viên nhé!

Bích Ngọc trong Tình Yêu Và Tham Vọng.

Ngoài ra thì Bích Ngọc còn góp mặt trong những bộ phim “hot hit” khác như Nhà Trọ Balanha, Đi Qua Mùa Hạ, Tình Yêu Và Tham Vọng...và nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Mình hi vọng là Bích Ngọc sẽ thử sức với những vai diễn phức tạp, có chiều sâu hơn nữa để đột phá bản thân trên màn ảnh nhé!

À, tiện đây thêm chút thông tin ngoài lề là ngoài đời thực, Bích Ngọc rất dịu dàng và thông minh, đọc nhiều sách và thường chia sẻ với mọi người về những cuốn sách này nữa đó!

Bảo Hân

Nói tới Bảo Hân, mình thường nghĩ ngay tới nhân vật Ánh Dương do cô thể hiện trong siêu phẩm Về Nhà Đi Con. Điểm cộng cho Bảo Hân là lối diễn xuất tự nhiên, diễn như không diễn, hóa thân hoàn hảo thành con bố Sơn (NSƯT Trung Anh) trên màn ảnh. Mình khá bất ngờ khi biết là lúc vào vai Ánh Dương, Bảo Hân mới 19 tuổi và chưa từng thử sức với bất cứ vai diễn nào đó!

Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít khán giả tỏ vẻ lo lắng về việc Bảo Hân có thể bị “đóng khung” hình tượng tomboy trên màn ảnh, khó mà vượt qua được cái bóng quá lớn của vai diễn đầu tay. Tuy nhiên đừng lo nhé, mình nghĩ là Bảo Hân sẽ giải quyết “ngon ơ” việc này thôi!

>>> Xem thêm: Hoàng Anh Vũ và những diễn viên nam phim VTV có đài từ dễ chịu nhất

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền

Khi xem phim Mặt Nạ Gương, mình bị thu hút bởi visual “hết nước chấm” của Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền. Cũng nhờ ngoại hình nổi trội, nàng “hotgirl đồng phục” nhận được nhiều sự chú ý, yêu thích của đông đảo khán giả khi vào vai Mai – con gái ông Nghị (NSƯT Hoàng Hải) trong phim đó! 

Nghe giang hồ đồn thổi thì tính cách của nhân vật Mai khá giống với Ngọc Huyền ngoài đời thực, rất dễ thương và nhí nhảnh. Có lẽ vì vậy nên dù là diễn viên “tay ngang”, lại mới gia nhập giới phim ảnh Việt chưa lâu nhưng Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền đã lột tả khá tốt cảm xúc của nhân vật!

Tuy nhiên, góp ý chút xíu là nữ diễn viên Những Ngày Không Quên cần chú trọng hơn phần đài từ nhé! Mình hi vọng nữ diễn viên sẽ cải thiện được điều này sớm thôi!

Trần Vân

Trần Vân trong vai Quỳnh “búp bê” thuở nhỏ.

Mình biết đến Trần Vân nhờ vai diễn Quỳnh lúc nhỏ trong bộ phim Quỳnh Búp Bê. Nhan sắc của nữ diễn viên này thì xinh xắn miễn bàn rồi, chẳng khác nào búp bê cả nhưng diễn xuất thì hơi “đơ” một tẹo.

Tuy nhiên, sang đến Nhà Trọ Balanha, Trần Vân đã có sự tiến bộ vượt trội rồi, diễn xuất tự nhiên hơn rất nhiều so với trước đây. Điểm này thì xứng đáng được khen ngợi đó nha! À, mà không biết là Trần Vân có điểm chung gì với cô nàng Nhiên “râu” trong Nhà Trọ Balanha không nhỉ? Vì mình thấy nữ diễn viên tự trêu chọc bản thân là “Vân râu” cơ mà!

>>> Xem thêm: Long - Nam "Hương Vị Tình Thân" và những cặp đẹp đôi nhất màn ảnh Việt

Ngoài những mỹ nhân nói trên, bạn còn ấn tượng với nữ diễn viên VTV thế hệ mới nào nữa hay không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn cũng mê Khả Ngân và các ngôi sao Vbiz khác thì còn chờ gì nữa mà không ghé ngay qua trang page DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.