x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đỗ Mỹ Linh và hội bạn thân toàn Hoa hậu, BTV đình đám của Hương Giang

Thi Zun 18:13 - 23/10/2021

Năm ngoái, sau ồn ào “khẩu chiến" cùng anti fan thì hoa hậu Hương Giang - vốn đang “phủ sóng" màn ảnh Việt bỗng mất tăm mất dạng. Trên mạng xã hội, cô nàng cũng không đăng bất kỳ hoạt động nào suốt một thời gian dài khiến tôi và dân tình không khỏi tò mò.

Thế nhưng, mới đây - sau 7 tháng “ở ẩn" thì tôi cũng đã thấy nàng hậu cũng tái xuất. Trở lại đường đua “sống ảo", Hương Giang không khoe sắc một mình mà còn rủ cả “hội chị em" đồng hành cùng mình. Cô nàng chia sẻ khoảnh khắc đi đánh golf cùng nhóm bạn thân. 

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân Việt dù nuôi "bé mỡ" vẫn xinh hết nấc

Tôi nhìn vào những hình ảnh này mà không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc của các cô nàng. Mấy bạn biết rồi đó, phái đẹp mà diện đồ đánh golf thì chỉ có xinh đến cực phẩm chớ không thể bàn luận gì hơn. Những chiếc váy khoe chân dài, tôn vóc dáng của dàn mỹ nhân mà đến tôi cũng phải ganh tỵ với nhan sắc của họ.

Loạt ảnh này mấy hôm nay cứ khiến cõi mạng xôn xao, không chỉ vì đây là hoạt động đầu tiên sau chuỗi ngày “mất tích" của mỹ nhân chuyển giới mà còn bởi độ hot hit của những nhân vật xuất hiện cùng Hương Giang. Phải công nhận, hội bạn của cô nàng thật sự “khủng" vì ai nấy đều là những sao nữ nức tiếng tại Vbiz. Để tôi điểm qua “sương sương" cho các bạn thấy ha!

Hoa hậu Jennifer Phạm

“Chị cả" của hội - Jennifer Phạm vốn là người đẹp đắt giá bậc nhất Vbiz. Cô từng đoạt giải Miss Vietnamese American Top Model, giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ và giải hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam miền Nam California. Sau khi ghi dấu ấn tại các đấu trường nhan sắc, Jennifer Phạm bắt hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò như người mẫu, diễn viên… 

Cô nàng hiện đang có cuộc sống hạnh phúc và yên ấm bên ông xã doanh nhân. Có thể thấy, dù đã gần 40 và đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng tôi phải trầm trồ vì vóc dáng của Jennifer Phạm vẫn vô cùng mướt mát, không hề thất thế trước các “đàn em".

Hoa hậu Ngọc Hân

Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Chẳng giống nhiều mỹ nhân khác, cô không chọn con đường dấn thân vào showbiz mà chăm chỉ gắn bó với các hoạt động tình nguyện nhiều năm nay. Ngọc Hân trở thành một nhà thiết kế thời trang theo đúng với chuyên ngành mà cô chọn lựa.

Ngọc Hân khá kín tiếng và không thường chia sẻ về chuyện đời tư. Năm 2019, cô nàng đã làm lễ dạm ngõ với bạn trai đang làm việc tại Bộ Ngoại giao. Nghe nói, cặp đôi đang chuẩn bị về chung một nhà trong thời gian tới. Tôi ngưỡng mộ cuộc sống của nàng hậu này, lần trước ở chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2020, tôi có xem qua bộ sưu tập áo dài cho Ngọc Hân đưa ra ý tưởng thiết kế, phải nói là cô ấy vừa đẹp người, vừa đẹp nết, lại đẹp luôn cả tài năng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Tôi cho rằng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có lẽ chính là mỹ nhân đang có hoạt động nghệ thuật nổi trội nhất hội. Cô nàng đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016 và xuất sắc nhận được danh hiệu Hoa Hậu Nhân Ái Thế Giới 2017. Hiện tại, cô nàng đang quản lý một cửa hàng thời trang mang thương hiệu của chính mình. Nghe qua thì hẳn mấy bạn đã thấy Đỗ Mỹ Linh xịn sò cỡ nào rồi đúng không.

 Đỗ Mỹ Linh có niềm yêu thích đặc biệt với golf, cô chia sẻ khá nhiều khoảnh khắc “ra sân" cùng những người bạn của mình. Trước đây, khi Hương Giang còn đang “ở ẩn", Đỗ Mỹ Linh còn giúp cô nàng “giấu mặt" khi khoe ảnh trên trang cá nhân. Tôi cho là nàng hậu này xứng đáng là một trong những người bạn tốt của giọng ca Tặng Anh Cho Cô Ấy.

BTV Mai Ngọc

Ngoài dàn hoa hậu, hội bạn thân của Hương Giang còn có nhiều mỹ nhân là BTV đình đám. Trong đó, phải kể đến Mai Ngọc - cô nàng được nhiều khán giả biết đến với biệt danh "cô gái thời tiết" khi dẫn dắt chương trình bản tin thời tiết trên VTV1.

Với chất giọng ngọt ngào cùng nhan sắc nổi trội, Mai Ngọc nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Năm 2016, cô nàng còn xuất sắc nhận giải "MC xinh đẹp nhất VTV" trong cuộc thi Vẻ đẹp VTV. Theo tôi được biết, bên cạnh nghề truyền hình, cô nàng cũng là doanh nhân trẻ thành đạt hiện đang sở hữu một chuỗi thương hiệu thời trang.

 BTV Quỳnh Hoa

Cùng với Mai Ngọc, Quỳnh Nga là một trong những MC Dự báo thời tiết được khán giả yêu mến của Đài truyền hình Việt Nam. Cô nàng đã gắn bó với nghề BTV đã được 7 năm, vẫn thường xuyên gây sốt với vẻ ngoài quyến rũ, sang chảnh.

Ngoài lĩnh vực thời tiết, Quỳnh Nga hiện còn là người dẫn chương trình chính của bản tin Chào Buổi Sáng và ghi dấu ấn mạnh mẽ với người xem bởi phong thái chuyên nghiệp. 

BTV Thu Hoài

BTV Thu Hoài được nhiều người ngưỡng mộ không chỉ vì sắc vóc nổi bật mà còn bởi sự đa tài. Cô nàng hoạt động trong khá nhiều lĩnh vực như BTV, đóng quảng cáo, làm diễn viên và còn mở cả shop thời trang do mình tự thiết kế nữa.

Cách đây không lâu, BTV Thu Hoài đã công bố bạn trai trên trang cá nhân. Được biết, cặp đôi quen nhau khi cô đi học golf tại học viện do anh chàng điều hành.

>>> Xem thêm: Cận cảnh penthouse vài chục tỷ hệt khách sạn 5 sao của Hoàng Thuỳ Linh 

Có thể nói, hội chị em của Hương Giang đúng là hiếm có tại Vbiz ấy. Tôi thấy nhan sắc ai cũng “đỉnh của chóp" đã vậy lại còn vừa giỏi giang vừa giàu có nữa. Cùng cả nhóm mỹ nhân xịn sò tái xuất thế này, có khi nào sắp tới giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh sẽ có màn comeback đầy bùng nổ tại showbiz không nhỉ.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".