x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh và dàn mỹ nhân Việt dù nuôi "bé mỡ" vẫn xinh hết nấc

Thi Zun 18:12 - 22/10/2021

“Tăng cân" hẳn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em khi từ gương mặt đến vóc dáng đều sẽ bị thay đổi. Ấy vậy mà nhiều mỹ nhân Vbiz lại khiến tôi không khỏi bất ngờ vì dù nuôi “bé mỡ" đi chăng nữa vẫn đẹp bất chấp, thậm chí còn có phần cuốn hút hơn trước nữa đấy.

Ngọc Lan

Một năm vừa qua, Ngọc Lan đã di chuyển ra Bắc để đóng phim. Do suy nhược cơ thể, cô nàng phải truyền đến 7 chai nước biển. Cũng vì thế mà cơ thể bị tác dụng phụ, trở nên nhạy cảm hơn. Cộng thêm việc ăn uống thả ga, nữ diễn viên đã tăng phọt 10 cân.

Vốn có ý định giảm cân nhưng vai diễn trong bộ phim mới Mặt Nạ Gương của cô nàng lại là một mệnh phụ phu nhân ở tuổi trung niên. Bởi thế, đạo diễn cho rằng thân hình hiện tại của cô nàng rất phù hợp với nhân vật.

Tuy mũm mĩm hơn trước nhưng Ngọc Lan vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, bởi thế chỉ cần chọn đồ khéo léo, nữ diễn viên không hề để lộ tí khuyết điểm nào. Không chỉ vậy, gương mặt Ngọc Lan cũng tươi tắn, rạng ngời hơn hẳn. Khó mà tin được, cô nàng đã bước qua tuổi 36 đúng không nè.

>>> Xem thêm: Cận cảnh penthouse vài chục tỷ hệt khách sạn 5 sao của Hoàng Thuỳ Linh 

Phương Oanh

Như nhiều “mọt phim" đã biết, để đảm nhiệm vai chính trong tác phẩm hot hit Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh đã tăng lên 6kg. Nuôi “bé mỡ", mỹ nhân VTV hơi kén đồ mặc, thậm chí có cả nọng cằm nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp.

“Giò" của Shark Long (Mạnh Trường) vẫn hút hồn tôi trong nhiều cảnh quay. Sự đầy đặn giúp Phương Oanh toát lên vẻ đẹp đáng yêu và thuần khiết hoàn toàn khác với trước đây.

Dù vóc dáng thay đổi nhưng Phương Oanh vẫn có nhiều lần mặc đẹp. Thay vì diện váy ôm body hay các item táo bạo, nữ diễn viên thường chọn những trang phục kín đáo, nhẹ nhàng. Có thể thấy, vẻ đẹp sang chảnh của cô nàng vẫn không hề bị mất đi.

Hồng Diễm

Hồng Diễm luôn được biết đến như một trong những nữ diễn viên đình đám bậc nhất “vũ trụ phim ảnh VTV". Bên cạnh diễn xuất tự nhiên, cô nàng còn ghi ấn tượng với tôi bởi visual đỉnh cao. Kể cả khi không sở hữu gương mặt mang đường nét chuẩn hay vóc dáng “mình hạt sương mai" thì Hồng Diễm vẫn vô cùng tỏa sáng.

Mới đây, nữ diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng đã gây bất ngờ khi xuất hiện với dáng dấp có phần tròn đầy hơn so với trước. Hồng Diễm chia sẻ, sau khoảng thời gian dài ở nhà vì “cô Vy", cô nàng đã tăng lên 2kg. 

Tuy gương mặt tròn xoe thấy rõ nhưng diện mạo của Hồng Diễm vẫn “xinh xỉu", ngay cả ống kín của “team qua đường" cũng không dìm được cô nàng. Hơn nữa, với chiều cao nổi bật 1m63, Hồng Diễm dù tăng cân một tí vẫn vòng nào ra vòng nấy, không bị mất dáng quá nhiều.

Ninh Dương Lan Ngọc 

Lan Ngọc cũng là một trong những mỹ nhân hiếm hoi được dân tình khen là trở nên xinh xắn hơn khi tăng cân. Bởi trước đây, thân hình của cô nàng vẫn thường khiến dân tình lo lắng, e là không đủ sức khoẻ. Ở nhà liên tục trong mùa giãn cảnh, nàng “ngọc nữ" của chúng ta cũng không thể thoát được cảnh bị “thần mỡ" gọi tên.

Dù vậy, gương mặt tròn trịa của cô nàng vẫn làm nhiều khán giả không khỏi xuýt xoa vì trông xinh “hết nước chấm". Mất đi sự sắc lạnh thường thấy nhưng bù lại, chiếc má phúng phính giúp nữ diễn viên Cua Lại Vợ Bầu trở nên cực đáng yêu.

Rạng rỡ hơn sau khi tăng cân, Lan Ngọc chẳng cần make-up nhiều vẫn tỏa sáng và cuốn hút mọi ánh nhìn. Đó là lí do tại sao fan của cô nàng vẫn luôn khuyến khích “chị đẹp" ăn uống thả ga.

 >>> Xem thêm: Lệ Quyên - Sam và dàn sao Việt sở hữu biệt thự "triệu đô" đắt đỏ

Những sao nữ trên với “vẻ đẹp bất chấp” của mình đã khiến tôi phải thay đổi quan điểm. Có lẽ, đã qua rồi thời chuẩn đẹp là thân hình phải mảnh mai. Bạn ấn tượng với sắc vóc của cô nàng nào nhất tên đây, chia sẻ cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".