x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đọ sắc 5 người tình màn ảnh của Quốc Trường: Bảo Thanh đang “lép vế”

Roses 10:25 - 12/03/2022

Với gia tài diễn xuất đồ sộ, Quốc Trường đã trở thành gương mặt quen thuộc đối với khán giả cả nước. Mình đã xem hầu hết các bộ phim của Quốc Trường và dễ dàng nhận thấy ở bất cứ một tác phẩm nào, chàng diễn viên đào hoa cũng có một vài bóng hồng vây quanh. 

Không chỉ đơn giản là bạn diễn đâu nhé, vô vàn “phản ứng hóa học” trên màn ảnh của Quốc Trường và các “người tình” đã khiến khán giả “đẩy thuyền” tới bến. Cùng mình điểm lại danh sách “người tình màn ảnh” tài sắc vẹn toàn của anh chàng nhé!

Bảo Anh

Đóng cặp với Quốc Trường trong tác phẩm điện ảnh mới nhất Bẫy Ngọt Ngào là cô bạn thân Bảo Anh. Họ có cơ duyên gặp gỡ rồi thân thiết từ sau phim điện ảnh Nhà Có 5 Nàng Tiên. Mới đây, cặp đôi đã thực hiện bộ ảnh cực tình cảm để kỷ niệm 9 năm tình bạn khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Trong Bẫy Ngọt Ngào, Đăng Minh (Quốc Trường) và Camy (Bảo Anh) kết hôn với nhau nhưng không hề hạnh phúc. Camy thường xuyên chịu những lần đối xử tệ từ Đăng Minh. Khi xem phim, mình thấy cả 2 có vô vàn phân cảnh mặn nồng nhưng lại không hề ngọt ngào chút nào. Quốc Trường từng chia sẻ, sau mỗi cảnh quay với Bảo Anh, anh đều phải ôm và xin lỗi cô em thân thiết.

>>Xem thêm: Chân dài Vbiz "khẩu chiến" ở ghế nóng khiến thí sinh trở nên mờ nhạt

Minh Hằng 

Cũng xuất hiện cùng Quốc Trường trong Bẫy Ngọt Ngào là nữ ca sĩ Minh Hằng. Khác với Bảo Anh, loạt cảnh giữa Quốc Trường và Minh Hằng lại thể hiện tình cảm cháy bỏng của 2 nhân vật này. 

Với Minh Hằng, mình thấy đây chính là vai diễn thay đổi hình tượng vượt bậc khi cô nàng dám khoe vóc dáng trước ống kính máy quay. Quốc Trường cho biết, Minh Hằng mang lại cho anh cảm xúc tươi mới hơn Bảo Anh khi quay những phân cảnh khó nhằn này. 

Với loạt “phản ứng hóa học” siêu ấn tượng trên màn ảnh, cộng với những hình ảnh ôm hôn tình tứ tại bữa tiệc sinh nhật của Quốc Trường, cặp đôi từng dính nghi vấn hẹn hò. Mình còn nhớ tại buổi công chiếu phim khi được hỏi về mối quan hệ với Quốc Trường, Minh Hằng cho biết họ đang duy trì trạng thái "trên tình bạn, dưới tình yêu".

Thuý Ngân

Quốc Trường và Thuý Ngân từng hợp tác chung trong bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ năm 2018. Nam diễn viên đảm nhận một vai phụ tên Hùng, là người yêu cũ của "Hân hoa hậu" (Thuý Ngân). Trong phim, Hùng là một tên tệ, chuyên dùng những lời mật ngọt để lấy tình và tiền của Hân. 

Tuy không có quá nhiều cảnh quay thể hiện tình cảm nhưng mỗi khi cặp kè, khán giả đều tấm tắc vì họ rất “xứng đôi vừa lứa”. Mình được biết, Quốc Trường và Thuý Ngân đã trở nên thân thiết hơn sau bộ phim này. Nam diễn viên từng cho biết, anh khá thân với đàn em ở ngoài đời và hi vọng sẽ được hợp tác thêm nhiều lần nữa. 

Bảo Thanh 

Phải công nhận rằng, bộ phim truyền hình Về Nhà Đi Con chính là một bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Quốc Trường sau bao năm “mờ nhạt”. Đây cũng là bộ phim đánh dấu lần đầu Bắc tiến thành công của anh với hình tượng thiếu gia Vũ ham chơi, đa tình. Đóng cặp với Quốc Trường là Bảo Thanh - nữ diễn viên được đánh giá cao về diễn xuất.  

Lần đầu đóng cặp với nhau nhưng mình thấy Bảo Thanh và Quốc Trường đã có những pha tung hứng ăn ý, trở thành cặp đôi "oan gia" khiến khán giả thích thú. Quốc Trường từng chia sẻ, anh tưởng rằng mình sẽ không thân được với Bảo Thanh nhưng sau đó lại “thân không tưởng”.

Sau Về Nhà Đi Con, họ tiếp tục tái hợp trong phim điện ảnh Đôi Mắt Âm Dương trước khi Bảo Thanh tạm nghỉ diễn để sinh con. Nhiều khán giả mong muốn khi Bảo Thanh trở lại màn ảnh, hai người sẽ tiếp tục hợp tác trong các dự án tiếp theo. 

Quỳnh Nga

Sau Bảo Thanh, Quỳnh Nga cũng là bóng hồng có ảnh hưởng không nhỏ tới Quốc Trường trong phim Về Nhà Đi Con. Dù chỉ là tuyến nhân vật phụ như “tuesday” Nhã (Quỳnh Nga) cũng có những màn tương tác chuyên nghiệp với Quốc Trường đến mức khán giả ghét nhân vật này.

Là diễn viên chuyên nghiệp nên mình thấy Quốc Trường không quá khó khăn để thực hiện những phân cảnh tình cảm, diễn tả mối tình không danh chính ngôn thuận. Sau những cố gắng, họ đã nhận được kết quả xứng đáng khi loạt cảnh tình cảm của Quốc Trường và nữ diễn viên sinh năm 1988 trong phim đều bị khán giả  “quay xe” kịch liệt. 

>>Xem thêm: 5 “fashionista” trên màn ảnh VTV khiến fan đòi "nổ" địa chỉ mua váy áo

Quả thực khi ngắm nhìn danh sách này, mình thật sự ngưỡng mộ Quốc Trường bởi anh có hội bạn diễn toàn mỹ nhân nức tiếng. Hi vọng trong thời gian tới, Quốc Trường sẽ có màn comeback ấn tượng với những bóng hồng tài sắc vẹn toàn ấy. Cùng mình đón chờ nhé!

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".