x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nàng hậu tặng quà quảng bá Việt Nam: Thuỳ Tiên trao dép tổ ong

Bé Ba khó tính 16:30 - 02/12/2021

Mỗi lần Việt Nam có người đẹp đi thi quốc tế ở các đấu trường nhan sắc là Bé Ba thấy dân tình rần rần cả lên. Trong cùng giai đoạn này, tui để ý có Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên thi Miss Grand International, Đỗ Thị Hà thi Miss World còn Kim Duyên thi Miss Universe 2021. Mỗi cô một vẻ, ai cũng xứng đáng để tui kỳ vọng sẽ mang vương miện về cho Việt Nam, hay chí ít cũng in-top rạng danh đất nước.

Mới đây, tui phát hiện ra các nàng hậu khi ra nước ngoài đều biết cách quảng bá hình ảnh văn hoá Việt thông qua những món quà đơn giản mà dễ thương vô cùng nha.

Thuỳ Tiên, H’Hen Niê tặng các mỹ nhân nước ngoài đôi dép tổ ong huyền thoại

Hình ảnh Thuỳ Tiên mang theo những đôi dép tổ ong huyền thoại tặng đến những bạn cùng phòng, bạn thi Miss Grand International 2021 làm tui thấy thú vị vô cùng. Đây là món quà nhỏ nhưng có giá trị hữu ích cho những “chiến binh” sắc đẹp, vì mỗi ngày họ đều phải diện những đôi giày cao gót tham gia nhiều hoạt động thi thố hay trình diễn rồi rehearsal nên chân đau nhức lắm. Chưa kể như Thuỳ Tiên, hôm trước diễn National Costume còn mang hẳn đôi boot cao 20cm, chân nào chịu cho nổi.

Vậy nên những đôi dép tổ ong thế này sẽ giúp cho Thuỳ Tiên và những người bạn di chuyển thoải mái hơn, vừa thoáng chân, chống đau mà lại còn dễ thương, ấn tượng vô cùng. Món quà này được Thuỳ Tiên gửi đến những người đẹp quốc tế cũng như là ekip của cuộc thi, cô ấy đúng là Miss Thân Thiện, Miss Ngoại Giao mà.

Trước đó thì tui cũng nhớ là Hoa hậu H’Hen Niê cũng đã mang theo dép tổ ong (khác màu với Kim Duyên) để tặng cho bạn cùng phòng là Hoa hậu Hàn Quốc. Năm đó, mỹ nhân Việt Nam cũng sang Thái Lan để đi thi nè, và dân mạng sốt rần rần khi thấy hai nàng hậu diện dép tổ ong, khoe chân dài miên man. Đôi dép có 10 nghìn đồng thôi nhưng mà khiến cho Hoa hậu Hàn Quốc thích mê và trân trọng nó lắm.

Đỗ Thị Hà mang cả vali bánh tráng trộn để trổ tài đãi bạn bè quốc tế

Tui chắc chắn dù cho là người thường hay Hoa hậu thì cũng mê ăn vặt, đó là sở thích của hội con gái rồi, tránh làm sao được chứ. Món bánh tráng trộn mà các chị em hay ăn luôn là lựa chọn sáng giá để ăn giữa giờ, ăn lúc buồn miệng vì nó nhiều mùi vị, ăn không ngán và cũng chẳng sợ tăng cân, chỉ có điều là cần phải uống nhiều nước để tránh bị nóng trong rồi lên mụn thôi.

Đỗ Thị Hà bay sang Puerto Rico xa xôi nhưng vẫn không quên mang theo cả vali bánh tráng trộn khi tham dự Miss World 2021. Lúc cô ấy mở vali ra khoe trên Instagram mà tui hú hồn luôn, đúng là con gái mà, phải luôn thủ sẵn vài món ăn vặt cho mình nhâm nhi giải toả áp lực thi cử.

Nhưng Đỗ Thị Hà không hề ăn một mình nhé, cô nàng còn trổ tài chiêu đãi bạn cùng phòng là Hoa hậu Mông Cổ món ăn thuần Việt này. Dĩ nhiên, mỹ nhân quốc tế ngạc nhiên với món ăn vặt này, tấm tắc khen ngon và hai chị em chia sẻ thêm nhiều chuyện, kết nối tình thân hơn. Một chiến lược quá hay của người đẹp Việt Nam khi thi đấu ở quốc tế đúng không các bạn.

Khánh Vân lập hội chị em diện đồ bộ

Trong mùa Miss Universe 2020 diễn ra hồi tháng 5/2021, Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã gây bất ngờ với tui khi cô ấy mang theo một loạt đồ bộ theo để mặc ở trong khách sạn. Thậm chí, cô nàng còn rủ rê thêm các thí sinh đến từ Malaysia và Anh cùng diện trang phục ở nhà này khiến cho truyền thông quốc tế phải đặt dấu chấm hỏi.

Bởi lẽ, khác hẳn với những thiết kế váy áo sang chảnh, các nàng hậu vô cùng gần gũi, thân thiện và thoải mái trong những set đồ bộ mặc nhà như thế này, và nó cũng là nét đặc trưng của văn hoá Việt Nam mà Khánh Vân muốn quảng bá đến bạn bè quốc tế.

Đồ bộ thì bán đầy ở ngoài chợ, giá chỉ tầm 100 - 150 ngàn đồng thôi, nếu mua 3 bộ trở lên lại còn được giảm mạnh, ai cũng có thể mua được. Bình dân là vậy đó, gần gũi thân thương như thế nhưng khi các Hoa hậu của nhiều nước tại Miss Universe 2020 diện lên người thì tui thấy tăng thêm phần giá trị. Biết đâu sau này các nhà mốt hàng đầu thế giới lại lấy cảm hứng thiết kế nên những trang phục từ set đồ bộ Việt Nam thì sao ta?

Phạm Hương mang theo cà phê và hạt điều sấy biếu các bạn thí sinh Miss Universe

Năm 2018, Hoa hậu Phạm Hương đã đi Indonesia để tham gia Tour Miss Universe 2015 cùng hơn 20 Hoa hậu đã từng đại diện cho quốc gia mình dự thi Miss Universe 2015 tại Mỹ. Vào dịp đó, tui nhớ nàng hậu đã mang theo rất nhiều cà phê hòa tan để làm quà cho các Hoa hậu. Bởi lẽ, cà phê Việt Nam vốn nổi danh toàn thế giới và là một trong những thức uống được ưa chuộng nhất.

Ngoài ra, Hoa hậu Phạm Hương còn chuẩn bị món hạt điều sấy cho buổi tiệc “đặc sản” mà Hoa hậu các nước sẽ đem một món tới Indonesia để liên hoan nhân ngày gặp gỡ.

 Tui cho rằng đây là những vật phẩm mang đậm giá trị văn hoá ẩm thực của Việt Nam, góp phần quảng bá mà lại kích cầu kinh doanh. Vì khi trải nghiệm ăn thử hạt điều, uống thử cà phê do Phạm Hương mang theo, các nàng hậu khác của Miss Universe có khi lại thích thú, giới thiệu trên trang cá nhân của mình và giúp cho thêm nhiều người biết đến những đặc sản này.

>>>Xem thêm: Thuỳ Tiên khuấy đảo bán kết Miss Grand bằng váy dạ hội Kim Cương Đỏ

Hà Thu tặng nón lá có vẽ ảnh riêng của từng thí sinh Hoa hậu quốc tế

Trước đó vào năm 2015, khi tham gia Miss Intercontinental, Á hậu Đại dương 2014 Hà Thu đã mang theo nón lá truyền thống đến với đấu trường quốc tế. Tuy nhiên, điều đặc biệt chính là, Hà Thu tinh tế chuẩn bị kỹ lưỡng gửi tặng mỗi thí sinh của cuộc thi 1 chiếc nón lá có vẽ chibi gương mặt xinh đẹp của họ, không ai đụng hàng với ai. Nghe qua là đã thấy thú vị, độc đáo “có một không hai” rồi đúng không.

 Hà Thu mong muốn sẽ có một món quà thật ý nghĩa, vừa giới thiệu được văn hóa dân tộc vừa tạo sự gần gũi cho các người đẹp. Để thực hiện phần nón lá này, Hà Thu đã nhờ đến họa sĩ trẻ tài năng Bùi Anh An. Anh này đã mất gần 1 tháng để nghiên cứu hình ảnh các thí sinh tham gia và vẽ lại từng bức chân dung lên nón lá bằng chất liệu sơn dầu. Tui thấy đây là một trong những phần quà được đầu tư kỹ lưỡng và ý nghĩa nhất của các đại diện Việt Nam khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Bên cạnh nón lá thì với 3 người bạn thân thiết nhất của mình tại Miss Intercontinental 2015 là Mông Cổ, Ba Lan với Cộng hoà Czech, Hà Thu còn tặng còn chiếc áo dài Việt Nam thướt tha, thuỳ mị. Trên những tà áo dài này còn có hình ảnh quê hương 3 miền Bắc Trung Nam làm tăng thêm ý nghĩa cho món quà này.

Ngoài Hà Thu thì tui thấy nón lá cũng là món quà mà các người đẹp Việt Nam thường xuyên mang theo để gửi tặng bạn bè quốc tế. Ví dụ như có thể kể đến Dương Thuỳ Linh khi đến Singapore tham dự Mrs Worldwide 2018 (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018) hay Khánh Ngân lúc tham gia Miss Globe tại Albania năm 2017.

Khánh Ngân.
 Dương Thuỳ Linh

 Những món quà nhỏ bé, đơn sơ nhưng lại sở hữu giá trị tinh thần rất lớn, Bé Ba tin rằng những đấu trường nhan sắc quốc tế vốn thu hút sự quan tâm của rất nhiều người trên thế giới sẽ là dịp đặc biệt quảng bá văn hoá, ẩm thực Việt Nam đến với bạn bè năm châu bốn bể. Những nàng hậu này thật biết cách tận dụng cơ hội, vừa kết thân với những người đẹp nước ngoài, vừa ghi điểm trong mắt công chúng nước nhà nữa chớ. Tui sẽ chờ đợi xem Thuỳ Tiên, Đỗ Thị Hà sẽ có làm nên chuyện trong cuộc thi năm nay không nhé.

>>>Xem thêm: Đỗ Thị Hà khoe chân 1m11, Kim Duyên lấy quà của Lệ Hằng lấn át đối thủ

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.