x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Doctor Cha: Kim Byung Chul "chạm đáy tệ bạc"

Pitaya 07:50 - 25/05/2023

Trước những diễn biến phức tạp, Doctor Cha đang khiến người xem đứng ngồi không yên với nội dung phim ngày một hấp dẫn. Đặc biệt, cuộc sống hôn nhân rối ren của nam chính Seo In Ho (Kim Byung Chul) đã làm mình cùng các khán giả phải "nổi đóa" trước tính cách và suy nghĩ của người đàn ông tệ bạc này.

Cụ thể, Seo In Ho vốn là giáo sư của một bệnh viện lớn. Năm xưa, trong khi đang có bạn gái, anh "lỡ dại" với Cha Jung Sook (Uhm Jung Hwa) và có con. Vì thế, anh đành chia tay người yêu, kết hôn và lập gia đình cùng nữ chính. 

Nhưng đang khi có gia đình trọn vẹn, người đàn ông này vô tình chạm mặt tình cũ. Hai người "lén lút hẹn hò" và có con riêng. Sự việc được giấu nhẹm trong suốt gần 20 năm. Đến khi phát giác, người đàn ông này vẫn chưa cho thấy sự hối cải thật lòng.

Dù có sự nghiệp lừng lẫy, gia đình ấm êm nhưng vì thói trăng hoa, anh đã khiến cho cuộc sống của những người xung quanh lâm vào bế tắc. Từng là một người hết lòng "sùng bái" chồng, nay Jung Sook lại đớn đau nhìn cảnh gia đình sắp chia năm xẻ bảy. 

Trước kia, cô hết lòng chăm nom gia đình nhà họ Seo, nhưng thứ mà cô nhận lại chính là sự coi khinh của gia đình chồng. Chồng cô ỷ kiếm được tiền nên luôn ra vẻ, gắt gỏng với bà xã. Thậm chí khi bạn đời nhập viện và cần hiến gan, gã đàn ông tồi này còn tung tăng đi mua sắm với tình nhân. Đến khi Jung Sook sắp phẫu thuật, anh đã do dự ký giấy hiến gan cho vợ và cuối cùng chọn từ bỏ thủ tục trước sự can ngăn của mẹ ruột.

Đau lòng hơn khi In Ho bảo đưa xe cho vợ, sau rồi tự ý gắn mác người khuyết tật để cho cô có chỗ đậu xe miễn phí. Nhưng sau đó nam chính lại lén dùng xe qua lại với nhân tình. 

Hay khi thấy vợ được người đàn ông khác quan tâm, Seo In Ho lại tự nổi máu ghen. Thậm chí nam chính còn ra tay với "đối thủ" để giữ vợ bên mình. Còn khi bị con cái phát giác, ông luôn tìm cách bao biện cho tội lỗi của bản thân và mong con trai thông cảm “vì là đàn ông với nhau nên dễ hiểu cho nhau”.

>>Xem thêm: Dàn tra nam gây "nhức mắt" trên phim Hàn 2023: Byung Chul bắt cá 2 tay

Nhưng điều đó vẫn chưa chứng tỏ sự tồi tệ của người đàn ông bảo thủ này. Khi đứng trước lựa chọn giữa vợ và nhân tình, anh ta tỏ thái độ đắn đo. Miệng nói rằng "chắc chắn sẽ chia tay" với bồ nhí nhưng khi bị vặn vẹo, In Ho liền đổi thành "cân nhắc chia tay". 

Và khi đã quyết định chọn về với gia đình, nam chính lại quay sang đâm chọt tình cũ, cố tình đổ trách nhiệm lên khoa của cô ấy trước một vụ việc thương tâm xảy ra tại bệnh viện.

Mình nhận thấy In Ho là một người đàn ông ích kỷ. Anh ta luôn đề cao cái tôi của bản thân. Hẳn vì sự tự tin đến từ học vấn, công việc, địa vị nên gã đàn ông này luôn lên mặt với vợ, gia trưởng với con. 

Đến khi qua lại với người khác, bản thân lại vừa muốn giữ hôn nhân nhưng không sẵn sàng chia tay. Dù có thể In Ho không yêu Jung Sook thật lòng nhưng theo mình, anh vẫn cần cô - cần một người phụ nữ cho gia đình.

In Ho làm sai nhưng không dám nhận. Từ ban đầu, anh luôn đổ trách nhiệm lên tình nhân nói rằng cô ấy quyến rũ anh. Nhưng chính bản thân anh lại thích ở bên cô ta hơn ở bên cạnh vợ, thích dành thời gian cho cô ta hơn là cho gia đình. 

Theo mình, thứ anh ta muốn giữ chính là sự tôn nghiêm của một giáo sư, một con người chính trực trong bệnh viện, một trụ cột vững chãi của gia đình. Bởi nếu hôn nhân đổ vỡ và chuyện "lang chạ" bị phát giác, anh ta sẽ mất hết tất cả.

Đúng như lời con gái In Ho thẳng thắn nói, anh chính là "chạm đáy của tệ bạc". Lừa dối vợ con, lừa dối gia đình, chỉ biết sống cho bản thân. In Ho luôn hành động theo cách mà anh ta có lợi nhất, đến khi những điều liên quan đến anh bị xâm phạm, người đàn ông này sẵn sàng trưng ra bộ mặt bỉ ổi và vô liêm sỉ. Thậm chí, đến khi mọi chuyện vỡ lở, tâm anh ta vẫn muốn “một chân đạp hai thuyền” bởi nếu chỉ chọn một, người thiệt thòi nhất vẫn là anh ta.

 Trong phim, mình thấy Seo In Ho được xây dựng theo hướng hài hước, dí dỏm và có hành động tấu hề. Cho nên một số người xem dù rất ghét nhưng vẫn ấn tượng trước sự ngớ ngẩn của nam chính. Nhưng xét bản chất sâu xa của nhân vật, mình cho rằng đây là một gã đàn ông cực kỳ tồi tệ. Chỉ có những người phụ nữ xung quanh anh mới thực sự là người đau khổ nhất.

>>Xem thêm: Dàn sao Hàn "trở mình" ngoạn mục nhất 2023: Bộ đôi Doctor Cha oanh tạc

Doctor Cha đang dần đi đến chặng cuối. Dù không rõ kết cục cho Seo In Ho ra sao nhưng mình tin anh ta phải nhận trừng phạt thích đáng. Còn với những "nạn nhân" của anh ta, mình mong họ sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn sau khi rời xa khỏi mối quan hệ tồi tệ này. Cùng mình chờ đón kết cục thỏa đáng dành cho người đàn ông “chạm đáy tệ bạc” này nhé!

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Cha? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.