x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Huyền kể về sinh nhật đáng nhớ: Ngày nhỏ bố mẹ mời cả họ

Đức Nguyên 09:50 - 30/08/2022

Ngọc Huyền là nữ diễn trẻ được đông đảo khán giả yêu mến sau dự án phim Thương Ngày Nắng Về của Đài Truyền hình Việt Nam. Mặc dù “tay ngang” sang theo đuổi nghiệp bộ môn nghệ thuật thứ bảy, nhưng tôi thấy rằng, cô gái này đã nắm bắt cơ hội rất tốt, thể hiện năng khiếu diễn xuất và chinh phục được khán giả ngay từ vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp.

 Ngọc Huyền sinh ngày 30/08/1999, năm nay tròn 23 tuổi, cô hiện đang theo học năm cuối Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Trước khi bước sang tuổi mới, “tân binh” của màn ảnh Việt đã có những chia sẻ với Đức Nguyên trên mạng xã hội DienAnh.Net, về kỉ niệm ngày sinh nhật đáng nhớ nhất cũng như những dự định của bản thân ở tuổi 24. 

>>>Xem thêm: Điển trai, body "mlem", Bình An hai lần đóng trai bao trên màn ảnh

 Nữ diễn viên thủ vai Vân Vân trong Thương Ngày Nắng Về sinh ra và lớn lên tại thành phố Nam Định, trong một gia đình làm kinh doanh, ba mẹ cô đều đang rất trẻ. Vì từ nhỏ đã xinh xắn, ngoãn ngoãn nên Ngọc Huyền được ba mẹ chiều chuộng, mọi người xung quanh yêu mến. 

 Kể về lần sinh nhật đáng nhớ nhất, nữ diễn viên nói: “Ngày nhỏ, năm nào ba mẹ cũng tổ chức sinh nhật cho Huyền, nhưng nhớ nhất là năm tròn 2. Khi ấy ba mẹ mời nguyên cả họ tới, hồi đấy đúng là khắc ghi mãi, một nhà toàn người, từ người lớn đến trẻ con đủ cả, choáng ngợp luôn ấy”. Đúng là cô công chúa nhỏ, xinh lại đáng yêu thế thì ai chẳng yêu mến, cưng như “cục vàng”.

>>>Xem thêm: Quỳnh Kool không ngại khi bị đồn phim giả tình thật với bạn diễn cặp

 Càng lớn, Ngọc Huyền tập trung hơn vào việc học hành, thế nên bạn bè cũng vơi dần, sinh nhật cũng đơn giản hơn. Mỗi khi đến ngày này, cô thường đi ăn cùng với gia đình, những người thân thiết để kỉ niệm khoảnh khắc bước sang tuổi mới. Có lẽ năm nay cũng là một năm đáng nhớ đối với Ngọc Huyền khi cô trở nên nổi tiếng ngay từ dự án đầu tay. 

 Ngọc Huyền chính thức bước chân vào showbiz Việt với vai trò diễn viên, được đàn anh, đàn chị đi trước yêu mến, giúp đỡ. Sau Thương Ngày Nắng Về, mỹ nhân sinh quê Nam Định chơi thân với Đình Tú, Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền Thái Dũng. Trên trang cá nhân của Ngọc Huyền, tôi thấy hội anh chị, bạn thân này cũng đã tổ chức riêng cho người em út một buổi sinh nhật ấm cúng và sang trọng. 

 Một điều đặc biệt nữa trong những ngày cuối tuổi 23 mà Ngọc Huyền chia sẻ với tôi đó là cô được nhận rất nhiều quà từ những người hâm mộ. Có thể nói dự án Thương Ngày Nắng Về đã đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp cũng như làm thay đổi cuộc đời Ngọc Huyền. Sự yêu thương của khán giả chính là động lực để nữ diễn viên trẻ tiếp tục đi trên con đường đầy rẫy những khó khăn mà cô quyết định theo đuổi. 

 Chia sẻ về dự định ở tuổi 24, Ngọc Huyền cho biết cô sẽ tiếp tục hoàn thành chương trình học tại trường Mỹ thuật, tham gia các khóa học về diễn xuất để trau dồi thêm kỹ năng, chăm chỉ tập luyện để giữ gìn vóc dáng và học ngoại ngữ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên chia sẻ cô cũng đã sẵn sàng đón nhận tình yêu của một hoàng tử nào đó khi “duyên đến”. 

>>>Xem thêm: NSƯT Hồ Phong (Đấu Trí): Ngoài đời làm công an nhưng toàn đóng vai đểu

 Mặc dù bén duyên với diễn xuất ở tuổi 23 nhưng tôi tin rằng diễn viên “tay ngang” Ngọc Huyền sẽ ngày càng tỏa sáng, bởi cô là một người cầu tiến, biết cố gắng, nỗ lực và nắm bắt cơ hội tốt. Với lối diễn xuất chân thật, rất duyên cùng ngoại hình xinh đẹp, Ngọc Huyền sẽ trở thành mỹ nhân màn ảnh Việt, nối tiếp đàn chị Bảo Thanh, Huyền Lizzie hay Hồng Diễm…

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Ngọc Huyền hay các mỹ nhân khác của VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.