x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đời tư NSND Công Lý - Bố Tuấn của Nam trong Hương Vị Tình Thân

Đức Nguyên 22:00 - 19/08/2021

Trong Hương Vị Tình Thân, NSND Công Lý vào vai ông Tuấn, dù chỉ là một vai nhỏ ở phần 1 trong bộ phim này nhưng những thước phim có sự tham gia của nam diễn viên khiến tôi rất cảm động. Dù là bố nuôi nhưng ông toát lên sự tử tế, luôn yêu phương Phương Nam vô bờ bến chứ không phân biệt đối xử khác với con ruột là Diệp.

Một số cảnh quay NSND Công Lý và Phương Oanh ở những phút giây cuối đời của ông Tuấn khiến tôi nhớ đến vai ông bố ba con của nam diễn viên này trong phim Khi Người Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc. Chia sẻ về vai bố nuôi Nam trong Hương Vị Tình Thân, NSND Công Lý nói: “Tôi không quan trọng vai ngắn hay vai dài. Tôi nhận lời tham gia bộ phim này bởi tôi thấy đây là một nhân vật rất thú vị, không phải nhân vật trung tâm nhưng nếu làm tốt thì chắc chắn ông Tuấn sẽ để lại dấu ấn nhất định trong lòng khán giả.”

Thật đúng vậy, với lối diễn xuất thần, dày dặn kinh nghiệm, NSND Công Lý đã khiến tôi thực sự ấn tượng mặc dù chỉ là một vai phụ. Tôi còn nhớ ở phân đoạn Nam nhầm ông Sinh là bố Tuấn, gục khóc trên vai ông, hình ảnh ông Tuấn xuất hiện khiến tôi phải khóc theo. Chẳng cần câu thoại dông dai, chỉ vỗ về an ủi con gái của mình thôi mà sao nó da diết đến vậy.

Trước khi được khán giả yêu mến với vai ông Tuấn, NSND Công Lý đã là gương mặt quá quen thuộc với khán giả cả ở mảng sân khấu và truyền hình. Ở tuổi 48, NSND Công Lý đã quá nổi tiếng với các bộ phim có thể gọi là “bom tấn” trên màn ảnh nhỏ như: Gió Làng Kình, Chiều Ngang Qua Phố Cũ, Những Cô Gái Trong Thành Phố, Hoa Hồng Trên Ngực Trái,… Còn về lĩnh vực sân khấu thì tôi nghĩ không ai là không biết đến cô Đẩu đanh đá trong những vở hài kịch Táo Quân quen thuộc vào đêm 30 Tết.

Nổi tiếng hơn cả ở trên sóng truyền hình nhưng Công Lý lại có rất nhiều đóng góp ở mảng sân khấu, anh hiện đang giữ chức Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, từng đạt nhiều giải thưởng danh giá, nổi bật nhất là Huy chương vàng tại Hội diễn Sân khấu Chuyên nghiệp toàn quốc 2009, anh được nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân năm 2019.

>> Xem thêm: Phạm Anh Tuấn sẽ tái xuất màn ảnh với “màu” hoàn toàn mới

Dù sự nghiệp thăng hoa nhưng chuyện tình cảm của NSND Công Lý lại gặp nhiều trắc trở. Nếu “Nam Tào” có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên vợ con thì “Bắc Đẩu” lại khá truân chuyên với 3 đời vợ. Phải trải qua 2 lần đổ vỡ trong hôn nhân thì anh mới tìm được bình yên của cuộc đời ở độ tuổi U50. Sau 5 năm hẹn hò với cô phóng viên Ngọc Hà Lê, NSND Công Lý quyết định rước nàng về dinh, hôn lễ của họ được tổ chức đầu năm 2021.

Theo dõi cả nam nghệ sĩ này và bà xã của anh ấy trên mạng xã hội, tôi nhận thấy rằng họ đang rất hạnh phúc, những bình luận xưng hô kiểu “anh Lý già” không quá sến sẩm như các cặp vợ chồng trẻ nhưng thể hiện sự gắn bỏ, thủy chung. Kể từ khi lấy vợ trẻ hơn 15 tuổi, NSND Công Lý cũng đã chỉn chu, lịch lãm hơn về cách ăn mặc. 

>> Xem thêm: VTV Awards: Thanh Hương - Duy Hưng trong Mùa Hoa Tìm Lại “trắng tay”

Tôi thấy anh trẻ trung hơn hẳn khi diện những bộ vest, hay sơ mi quần âu xuất hiện tại những buổi họp báo, đi dự sự kiện có sự sát cánh, đồng hành của vợ. Bà xã Công Lý bên cạnh công việc gia đình thì cũng là người đảm nhận công việc truyền thông, đứng sau sự thành công của chồng trong thời gian qua.

Đặc biệt, người vợ thứ 3 của NSND Công Lý cũng nhận được sự ủng hộ và giữ được tình cảm với vợ cũ Công Lý, nhiều lần tôi thấy Ngọc Hà và MC Thảo Vân trò chuyện vui vẻ, chụp hình tại các buổi họp báo. NSND Công Lý từng chia sẻ rằng: “Sau đổ vỡ, tôi và hai vợ cũ vẫn có thể ngồi cùng nhau ăn uống với các con, rất vui vẻ. Điều đó cũng khiến tôi cảm thấy ấm lòng và không bị nặng nề những câu chuyện của quá khứ.”

>> Xem thêm: Kim Ngọc "Về Nhà Đi Con" bảo vệ Phương Oanh khi bị chê mặc xấu

Hiện tại, sau 2 năm kết hôn, NSND Công Lý vẫn ra sức cống hiến, theo đuổi đam mê diễn xuất khiến nhiều thế hệ học trò ngưỡng mộ, có lẽ chính vì có hậu phương vững chắc nên Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội có thể yên tâm để làm nghề, ở độ tuổi U50 tôi thấy NSND Công Lý dường như không già đi mà ngày càng “lão hóa ngược”. 

Ở phim Hương Vị Tình Thân, nhân vật bố Tuấn của NSND Công Lý đã kết thúc, tuy nhiên hình ảnh của ông sẽ không dừng lại trong tâm trí của tôi hay những người xem. Tôi tiếp tục chờ đợi NSND Công Lý sẽ có những vai diễn đặc sắc và dài hơi hơn, cũng như trông đợi đến Tết để gặp cô Đẩu. Vắng cô Đẩu thì không còn là Gặp Nhau Cuối Năm nữa rồi, không phải là đêm Giao Thừa rồi.

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.