x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

VTV Awards: Thanh Hương - Duy Hưng trong Mùa Hoa Tìm Lại “trắng tay”

Đức Nguyên 16:02 - 18/08/2021

Từ khi công bố top 10 đề cử cho hạng mục nam, nữ diễn viên truyền hình ấn tượng giải VTV Awards 2021, tôi rất vui khi Thanh Hương và Duy Hưng xuất hiện sau khi bộ phim Mùa Hoa Tìm Lại đóng máy. Tuy nhiên, khi ban tổ chức của giải thưởng danh giá này thông báo kết quả chọn lọc của hội đồng chuyên môn và đưa ra top 5 đề cử, đáng bất ngờ là Thanh Hương và Duy Hưng đã trượt khỏi danh sách này.

 Mùa Hoa Tìm Lại là bộ phim xoay quanh những câu chuyện về nhân vật Lệ do Thanh Hương thủ vai, một cô gái lên thành phố tha hương rồi 10 năm sau quay trở về nơi trôn rau cắt rốn. Bố mất sớm, mẹ Lệ bỏ theo trai, chính vì thế cô mới quyết tâm làm cho những người đã từng khinh thường, cười cợt hay bỏ rơi cô phải “sáng mắt ra”.

 Sau nhiều biến cố, những “cú vả” của cuộc đời, cuối cùng Lệ đã tìm được một người đàn ông tốt, thương và cảm thông cho Lệ đó chính là nhân vật Đồng - một ông bố đơn thân, gà trống nuôi cô con gái dễ thương, ngoan ngoãn. Cuối cùng bộ phim đã có cái kết đẹp là đám cưới của cặp đôi Lệ - Đồng do Thanh Hương và Duy Hưng thủ vai.

>>>Xem thêm: "Bà Dần" Hương Vị Tình Thân: Tượng đài phim Việt, ngọc nữ 47 năm trước

 Mùa Hoa Tìm Lại là bộ phim minh chứng cho một điều là phim hay, thu hút khán giả đâu cần phải có dàn cast khủng, chỉ cần kịch bản hay, có thắt, mở rõ ràng cùng với lối diễn xuất chân thật, tự nhiên của những diễn viên thủ vai, ngoại hình họ phù hợp với nhân vật. 

Tôi thấy nhiều khán giả còn cho rằng Mùa Hoa Tìm Lại còn hay hơn cả Hương Vị Tình Thân và chắc chắn một điều nếu còn chiếu thì sức hấp dẫn của hai bộ phim này không hề thua kém nhau. Chính vì thế, tác phẩm này xứng đáng lọt top 5 phim truyền hình ấn tượng và là đối thủ nặng kí so với những bộ phim ăn khách khác như Yêu Hơn Cả Bầu Trời, Hương Dương Ngược Nắng,…

 Để làm nên bộ phim ấn tượng đối với khán giả, không thể bỏ qua sự thể hiện của cặp đôi chính xuyên suốt bộ phim là Thanh Hương vai Lệ và Duy Hưng hóa thân thành anh Đồng “cục súc”. Theo dõi sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1988 này, tôi chưa bao giờ thấy Thanh Hương được đông đảo khán giả yêu mến đến thế, sau mỗi tập phim, họ chẳng ngại ngần và vào thẳng trang cá nhân để lại những lời khen, góp ý chân thành với lối diễn xuất của cô.

>>>Xem thêm: Quang Trọng không còn khù khờ và nhát gái trong Ngày Mai Bình Yên

 Dù đã hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm trời nhưng thời điểm hiện tại có thể nói là đỉnh cao nhất trong suốt thời gian cô lăn xả, cống hiến cho nghề diễn. Điều này chứng minh cho việc Thanh Hương đã làm rất tốt, truyền tải tròn vẹn tâm lý, tính cách nhân vật và thông điệp phim đến với khán giả, khiến họ ấn tượng, yêu mến, dành tình cảm đặc biệt.

 Đây cũng là vai diễn mà nữ diễn viên này rất yêu mến, Thanh Hương không chỉ dành tâm huyết, kinh nghiệm của mình để hóa thân vào nhân vật, cô còn đầu tư mạnh cho vai Lệ về cả thời gian lẫn vật chất, luôn nghĩ làm sao để mang đến những thước phim chân thật nhất đến với khán giả. 

Tuy nhiên, tôi rất tiếc cho nữ diễn viên này khi không được lọt vào top 5 hạng mục nữ diễn viên nữ ấn tượng của giải VTV Awards năm nay. Chia sẻ với tôi, Thanh Hương nói rằng cô ấy không buồn, bởi tình cảm khán giả mới là giải thưởng lớn nhất, đáng trân quý nhất, với vai Mỹ Lệ, cô hạnh phúc khi được đông đảo khán giả yêu mến và ấn tượng. Với vai diễn này, tôi nghĩ rằng Thanh Hương đã hoàn toàn vượt qua “cái bóng” của chính mình, “Lan cave” của Quỳnh Búp Bê đã là quá khứ.

 Trong Mùa Hoa Tìm Lại, lối diễn xuất của Duy Hưng cũng khiến tôi vô cùng ấn tượng, nhân vật Đồng là một anh chàng sống nội tâm, bên ngoài lạnh lùng, cục súc nhưng bên trong lại vô cùng ấm áp. Trên nhiều trang yêu phim, rất nhiều khán giả chia sẻ rằng họ đã bị Duy Hưng chinh phục qua những phân đoạn phim nội tâm nhân vật sâu sắc mà anh đã thể hiện rất tốt.

 Ấy vậy mà sau khi lọt top 10 nam diễn viên ấn tượng, Duy Hưng đã “bốc hơi”, không được hội đồng chuyên môn đưa vào top 5 để khán giả bình chọn, tôi rất tiếc cho anh với vai Đồng ở Mùa Hoa Tìm Lại.

>>>Xem thêm: Top 5 VTV Awards lộ diện: Hương Vị Tình Thân vẫn ít đề cử hơn phim này

 Các bạn thì sao? Nếu yêu mến Mùa Hoa Tìm Lại thì hãy cùng tôi bình chọn cho bộ phim này để ê-kip giành được chiếc cúp danh giá của giải thưởng VTV Awards năm nay sau nhiều cố gắng, nỗ lực và tâm huyết nhé.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.