x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Đổng Khiết, Giả Tịnh Văn và dàn ngọc nữ Cbiz sụp hình tượng hậu ly hôn

Tiểu Vũ Khứ Linh 15:20 - 19/12/2022

Từng có người nói: "Hôn nhân tốt sẽ khiến người ta như hổ thêm cánh, hôn nhân tệ sẽ khiến người ta khổ đủ đường". Mình thấy câu nói này rất đúng với nhiều mỹ nhân xứ Trung. Vì hôn nhân "cơm không lành canh không ngọt" mà sự nghiệp của họ cũng bế tắc hậu ly hôn, từ "ngọc nữ" vạn người mê trở thành cái tên bị chê cười.

Đổng Khiết

Năm 2000, Đổng Khiết được khán giả chú ý khi sánh vai Tạ Đình Phong trên sân khấu Xuân Vãn. Tiếp theo đó, cô lại tạo được tiếng vang với hàng loạt bộ phim như Ngày Tháng Hạnh Phúc, Kim Phấn Thế Gia hay Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài... Nhan sắc trong trẻo thanh thuần cùng tài nhập vai xuất sắc đã giúp Đổng Khiết nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, trở thành "ngọc nữ" hàng đầu xứ Trung.

Năm 2012, làng giải trí Hoa ngữ chấn động khi Đổng Khiết tuyên bố muốn ly hôn với Phan Việt Minh và kể xấu chồng cũ. Ban đầu, công chúng đều theo phe của Đổng Khiết. Cho đến nửa năm sau đó, người ta chụp được cảnh nữ diễn viên qua lại với Vương Đại Trị, sao nam đã có gia đình. Từ "ngọc nữ" thuần khiết, Đổng Khiết trở thành cái tên lắm anti nhất xứ Trung, sự nghiệp lẫn nhan sắc đều tuột dốc thê thảm.

>>> Xem thêm: Dàn "Quỳnh nữ lang" mặc chung đồ: Lâm Tâm Như lần nào cũng "lấn át" đồng nghiệp

Từ Hy Viên

Tính đến thời điểm hiện tại, chuyện hôn nhân "cẩu huyết" của vợ chồng Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi vẫn khiến báo giới phải tốn nhiều giấy mực. Ban đầu, cả 2 vì mặt mũi mà tuyên bố chia tay trong hòa bình. Còn bây giờ thì họ liên tục "phốt" đối phương trên các trang truyền thông. Bao nhiêu chuyện xấu như Từ Hy Viên lấy tiền chồng cũ để bao nuôi người mới, "ăn nem ăn chả"... đều được kể ra hết.

Cách đây hơn 20 năm, Từ Hy Viên là một trong những "nữ hoàng thần tượng" đình đám nhất của Đài Loan đó. Mình đảm bảo nhiều bạn cũng biết đến cô thông qua bộ phim Vườn Sao Băng đình đám. Chẳng ai ngờ được, nàng "ngọc nữ" đình đám Hoa ngữ một thời giờ đã bị khán giả "quay xe", bị nhãn hàng cắt hợp đồng, chẳng còn dám lộ diện như trước.

Giả Tịnh Văn

Giả Tịnh Văn là một trong những nữ thần tuổi thơ được nhiều khán giả yêu thích nhất đó. Cô nổi lên khi đảm nhận vai Triệu Mẫn của Ỷ Thiên Đồ Long Ký và Võ Mị Nương trong Chí Tôn Hồng Nhan. Có nhan sắc lẫn tài năng, Giả Tịnh Văn cũng được khán giả ngày ấy coi là một trong những nàng "ngọc nữ" đình đám và thành công nhất.

Khi đang ở đúng ở đỉnh cao sự nghiệp, Giả Tịnh Văn lại từ bỏ tất cả để kết hôn với thiếu gia Tôn Chí Hạo vì lỡ dính bầu. Chẳng ai ngờ được, chỉ 5 năm sau đó, Giả Tịnh Văn lại đệ đơn ly hôn và bị cuốn vào cuộc chiến giành quyền nuôi con. Để chiếm ưu thế, chồng cũ phá hoại sự nghiệp của Giả Tịnh Văn bằng cách tố cô nhắn tin "thả thính" nam diễn viên Huỳnh Lỗi đã có vợ con. Sau ly hôn, hình tượng của nữ diễn viên bị hủy hoại hoàn toàn, mất nhiều năm mới có thể quay lại làng giải trí.

Giả Tịnh Văn của hiện tại đã có được hạnh phúc mới bên ông xã Tu Kiệt Khải. Hôn nhân viên mãn, sự nghiệp của Giả Tịnh Văn cũng lên hương khi liên tục lên ngôi Thị hậu Kim Chung và Ảnh hậu Kim Mã đó.

Huỳnh Dịch

Theo mình, Huỳnh Dịch chính là người có đường hôn nhân lận đận nhất trong dàn "ngọc nữ" của Hoa ngữ ngày ấy. Sau khi nổi đình đám với Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý hay Hoàn Châu Cách Cách 3, Huỳnh Dịch bí mật kết hôn với đại gia Khương Khải nhưng lại "đường ai nấy đi" chỉ sau 1 năm. Bản thân cô vì bị chồng cũ kể xấu mà hình tượng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Không lâu sau đó, Huỳnh Dịch tái hôn với thiếu gia Huỳnh Nghị Thanh và có chung 1 nàng công chúa nhỏ. Khi con gái mới tròn 1 tuổi thì họ bắt đầu chuỗi ngày đấu tố nhau trên mạng khiến mình và công chúng "ăn dưa" đến mệt mỏi. Sau sự kiện ồn ào đó, hình tượng của Huỳnh Dịch sụp đổ hoàn toàn. Cô rơi vào cảnh bị khán giả chê cười, bị các nhà làm phim quay lưng, từ sao hạng A tuột dốc thành diễn viên tuyến 18.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz bị đạo diễn dụ đóng phim: Lý Thuần đổi đời, "Bạch Cốt Tinh" cạch mặt Tây Du

4 cái tên mà mình nhắc đến trong bài đều từng là "ngọc nữ" đình đám một thời. Đáng tiếc là họ vì chuyện tình cảm mà đánh mất bản thân, làm ra những hành động khiến khán giả vừa tiếc nuối lại vừa thất vọng. Nếu Giả Tịnh Văn có thể vực dậy được và gặt hái thành công thì Đổng Khiết và Huỳnh Dịch cố đến mấy vẫn chẳng thể lấy lại được thiện cảm của khán giả.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".