x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Đổng Khiết, Trần Hồng và dàn mỹ nhân Cbiz phai sắc ở tuổi trung niên

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 18/12/2022

Làng giải trí Hoa ngữ là nơi có rất nhiều mỹ nhân lừng danh khiến khán giả yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Theo thời gian, những đại mỹ nhân lừng danh ngày ấy đều bước qua tuổi trung niên. Có người vẫn giữ được sắc vóc "đỉnh chóp" nhưng cũng chẳng ít người thay đổi khá nhiều vì sự ảnh hưởng của thời gian. Hãy cùng mình điểm qua những cái tên khiến khán giả tiếc nuối nhất nhé!

Trần Hồng

Thuở thanh xuân, Trần Hồng là một trong những mỹ nhân cổ trang nổi danh nhất của Hoa ngữ. Từ Điêu Thuyền của Tam Quốc Diễn Nghĩa cho đến Hằng Nga của Chàng Trư Si Tình, Trần Hồng đều khiến khán giả xao xuyến không thôi. Bởi thế, cô được người ta ca tụng là "đệ nhất mỹ nhân đại lục" đó. Bản thân Trần Hồng còn từng tuyên bố mình không thể diễn được vai nha hoàn vì dung mạo quý phái, đài các.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn với đạo diễn Trần Khải Ca và sinh con trai Trần Phi Vũ, Trần Hồng khiến nhiều người tiếc nuối vì thay đổi khá nhiều. Khuôn mặt cô chẳng còn nét đài các, sang chảnh của ngày xưa nữa. May mắn là ngũ quan của Trần Hồng vẫn còn rất hút mắt, chỉ cần tút tát kỹ một xíu là lại lộng lẫy.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz bị đạo diễn dụ đóng phim: Lý Thuần đổi đời, "Bạch Cốt Tinh" cạch mặt Tây Du

Nghê Bình

Nghê Bình là nghệ sĩ gạo cội của xứ Trung và là nữ thần của rất nhiều chàng trai, bao gồm sao hài Triệu Bản Sơn. Với chiều cao lên đến 1m73, ngũ quan đoan trang đại khí, Nghê Bình cũng từng khiến đạo diễn Trần Khải Ca u mê một thời gian dài, trước khi Trần Hồng xuất hiện đó. Mình thấy từng có cư dân mạng nhận xét thế này: "Xem Nghê Bình dẫn Xuân Vãn (chương trình đón năm mới) rồi thì nhìn ai cũng thấy tầm thường".

Tuy nhiên, vì chuyện tình cảm tan vỡ với Trần Khải Ca và con cái bệnh tật mà Nghê Bình chẳng còn để tâm đến dung mạo nữa. Dần dần, mỹ nhân độc nhất vô nhị của xứ Trung trở thành gương mặt đại diện cho phụ nữ trung niên với khuôn mặt mang đậm dấu ấn thời gian cùng dáng người đầy đặn.

Vương Tổ Hiền

Năm 20 tuổi, Vương Tổ Hiền trở thành nữ thần trong mộng của phái nam châu Á khi hóa thân thành nàng Tiểu Thiến trong Thiện Nữ U Hồn. Tiếp theo đó, cô lại khiến trái tim khán giả đập lỗi nhịp với vai Bạch Xà trong Thanh Xà. Dung mạo của Vương Tổ Hiền xuất sắc đến mức dù đã rời làng giải trí từ lâu thì cô vẫn nằm trong top "Mỹ nhân đẹp nhất Hoa ngữ".

Trong những lần lộ diện hiếm hoi ở tuổi trung niên, Vương Tổ Hiền khiến khán giả bất ngờ vì thay đổi quá nhiều. Không chỉ dung mạo khác lạ mà đến khí chất cổ điển của mỹ nhân họ Vương cũng chẳng còn nữa.

Trần Lam

Nhắc đến Trần Lam chắc nhiều bạn chỉ biết bà là vợ của Hướng Hoa Cường và là mẹ chồng của Quách Bích Đình nhỉ? Thật ra, vào thời thanh xuân, Trần Lam cũng là một đại mỹ nhân của Hồng Kông đó. Thế nên năm 18 tuổi bà phải vào làng giải trí để kiếm tiền trả nợ cho mẹ, sau đó khiến "ông vua không ngai" của làng giải trí Hồng Kông là Hướng Hoa Cương si mê, quyết rước nàng về dinh.

Thời trẻ Trần Lam còn đẹp hơn con dâu Quách Bích Đình, thế nhưng khi bước sang tuổi trung niên thì bà như biến thành người khác vậy. Lý do là vì Trần Lam từng phải phẫu thuật dẫn đến nội tiết tố thay đổi, bị tăng cân mất kiểm soát, dung mạo "đỉnh chóp" giờ trở thành quá khứ.

Đổng Khiết

Nhan sắc của Đổng Khiết thời thanh xuân xuất sắc chừng nào thì chắc mọi người đều biết nhỉ? Đến tận bây giờ, vai Lãnh Thanh Thu trong Kim Phấn Thế Gia và Chúc Anh Đài của Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài vẫn là "bạch nguyệt quang" trong lòng mình và nhiều khán giả đó. Vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo ấy đã giúp Đổng Khiết trở thành "ngọc nữ" hàng đầu Hoa ngữ.

Đáng tiếc, lùm xùm hôn nhân cùng cuộc sống mẹ đơn thân vất vả đã lấy mất nhan sắc cùng khí chất thanh tao thoát tục của Đổng Khiết. Nhìn vào những hình ảnh đời thường mới nhất của Đổng Khiết, ai cũng thấy tiếc nuối vô cùng cho mỹ nhân đình đám một thời.

>>> Xem thêm: Dàn "Quỳnh nữ lang" mặc chung đồ: Lâm Tâm Như lần nào cũng "lấn át" đồng nghiệp

Dù dàn mỹ nhân này đều hao hụt nhan sắc vì thời gian, nhưng mình vẫn rất yêu thích và ngưỡng mộ họ. Bởi thay vì dựa vào các phương pháp làm đẹp để níu kéo tuổi thanh xuân thì họ chấp nhận đối mặt với việc phai sắc ở tuổi trung niên, sống đúng với con người thật của mình. Đó là điều mà không phải mỹ nhân nào dám làm đâu.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".