x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đồng Lệ Á và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ kém sắc vì chọn sai tạo hình

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 09/04/2023

Chúng ta vẫn biết rằng, tạo hình đóng vai trò rất quan trọng trong các bộ phim cổ trang. Vì chỉ cần một chút lỗi nhỏ thôi, diễn viên có thể từ tiểu thư hóa thành a hoàn chỉ trong tíc tắc, khiến người hâm mộ choáng váng chẳng thể tin đó là cùng một người. Hôm nay, chúng ta hãy cùng điểm qua những trường hợp gây choáng nhất nhé.

Tưởng Y Y

Tưởng Y Y là nữ diễn viên nhí có tiếng của Hoa ngữ. Với ưu thế là kinh nghiệm đóng phim lâu năm cùng ngoại hình "dậy thì thành công", Tưởng Y Y nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả. Nhất là khi cô góp mặt trong Tam Thiên Nha Sát và lấn át nữ chính Triệu Lộ Tư về cả nhan sắc khí chất lẫn diễn xuất.

Ai mà ngờ được, khi thoát kiếp nữ phụ để làm nữ chính Em Là Ngôi Sao Vĩnh Hằng Của Anh, Tưởng Y Y lại khiến khán giả "quay xe". Vẫn là dung mạo đó, nhưng bởi kiểu tóc Na Tra bó sát da đầu mà bao nhiêu ưu thế của nữ diễn viên mất hết, chẳng còn chút vibe mỹ nhân nào mà trông như người qua đường vậy.

>>> Xem thêm: "Tam mỹ" Ỷ Thiên 2003 sau 20 năm: Tịnh Văn khổ miết cũng sướng, Viên Viên mãi đẹp

Huỳnh Dịch

Khi Phong Vân 2 ra mắt khán giả, Huỳnh Dịch khiến người hâm mộ choáng váng vì lộ diện với phục trang như cái bang cùng kiểu tóc xù mì xơ xác. Khi khán giả phê bình tổ stylist làm việc cẩu thả, nhà thiết kế Trương Thúc Bình đã đổ lỗi rằng: "Huỳnh Dịch không đủ đẹp, không thể 'cân' được tạo hình của tôi".

Câu trả lời này đã vấp phải sự phản đối của công chúng. Bởi trong những bộ phim trước đó như Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý, Tân Nữ Phò Mã hay Hoàn Châu Cách Cách 3... Huỳnh Dịch đều xuất sắc vô cùng, thậm chí còn được khán giả ca tụng là "nữ thần cổ trang" nữa cơ.

Và thời gian đã chứng minh, Trương Thúc Bình chính là: "Người hủy diệt dàn nữ thần Cbiz", bởi Lưu Thi Thi, Thang Duy... đều bị vị stylist này "dìm" thê thảm với loạt tạo hình "ố dề" trong Túy Linh Lung hay Đại Minh Phong Hoa.

Bành Tiểu Nhiễm

Ngay sau khi Đông Cung được ra mắt khán giả, Bành Tiểu Nhiễm với tạo hình dị vực lộng lẫy đã được khán giả xếp vào hàng kinh điển. Những khoảnh khắc cô cưỡi ngựa hay xoay đầu trong gió đều khiến khán giả ngẩn ngơ mãi. Kết hợp với sắc đỏ, Bành Tiểu Nhiễm được ví như ngọn lửa, lấn át tất cả những tạo hình tiên hiệp cùng thời vốn bị đánh giá là nhạt nhòa như mặc đồng phục.

Tuy nhiên, sau khi rời Đông Cung, nhan sắc của Bành Tiểu Nhiễm như chỉ còn một nửa. Trong Quân Cửu Linh, cô khiến khán giả thất vọng vì ngoại hình mờ nhạt cùng lối diễn xuất thiếu cảm xúc. Thật ra, tạo hình của Bành Tiểu Nhiễm không đến nỗi tệ, chỉ là nhan sắc của cô vốn chỉ hợp với phong cách dị vực mà thôi.

Ninh Tịnh

Ninh Tịnh không sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, mảnh mai và cổ điển, thế nhưng cô vẫn khiến khán giả mê mẩn khi góp mặt trong Hiếu Trang Bí Sử hay Lữ Bất Vi. Bên cạnh diễn xuất vượt trội thì tạo hình tôn sắc cũng giúp dung mạo Ninh Tịnh thăng hạng vùn vụt, trở thành kinh điển.

Ấy thế mà trong Anh Hùng Quyết, mỹ nhân với vẻ đẹp phóng khoáng, cá tính đã bị "phong ấn" trong kiểu tóc thô kệch cùng bộ mái giả trân. May mắn là bộ phim này quá mờ nhạt nên ít người biết đến, nếu không, Ninh Tịnh đã bị khán giả xếp vào hàng "Sao nữ 'cưa sừng' thất bại" rồi.

Đồng Lệ Á

Nhắc đến Đồng Lệ Á, chúng ta thường nghĩ đến cụm từ "khuynh quốc khuynh thành". Với vẻ đẹp cổ điển lại mang thêm nét quyến rũ ấy, Đồng Lệ Á đã chinh phục được hàng triệu khán giả khi hóa thân thành Triệu Phi Yến trong Mẫu Nghi Thiên Hạ. Kết hợp với tài múa lay động lòng người, Đồng Lệ Á đã đưa vai diễn này lên hàng kinh điển.

Chẳng biết có phải vì sợ Đồng Lệ Á đẹp quá sẽ dìm dàn diễn viên khác hay không mà Vu Chính đã "dìm" cô trong Cung Tỏa Tâm Ngọc. Màu son cánh sen với phấn mắt quê mùa đã khiến làn da mỹ nhân Tân Cương trở nên tối màu, chẳng còn nét khuynh thành nữa.

>>>Xem thêm: 3 gia tộc nhan sắc khét tiếng Cbiz: Lưu Diệc Phi - Phạm Băng Băng bất phân thắng bại

5 ngôi sao này là minh chứng cho sự quan trọng của tạo hình cổ trang. Rõ ràng là cùng một người, nhưng chỉ cần stylist sơ suất một chút thôi là nhan sắc của họ chênh lệch như trên trời và dưới đất vậy. Thế nên, mình vẫn luôn hy vọng các stylist nên nghiêm túc hơn với công việc, đừng để khán giả hiểu nhầm là họ đang có thù với dàn diễn viên.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.