x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đồng Lệ Á - Ngô Thiến: Hai mỹ nhân khiến dư luận ăn mừng vì ly hôn

Hóng hớt Cbiz 07:30 - 15/02/2022

Ngày lễ Valentine 14/02, khi mà các cặp tình nhân hạnh phúc, vui vẻ, trao cho nhau những bó hoa tươi thắm và những thanh socola ngọt ngào thì ở Trung Quốc, có một cô gái đang rất buồn khi phải chính thức thông báo ly hôn trong ngày này với dòng trạng thái: “Các cô gái độc thân hẹn hò ngày Valentine”. Và cô gái ấy không ai khác chính là Ngô Thiến – vợ (cũ) của Trương Vũ Kiếm.

Thật ra thì mình cũng chẳng bất ngờ gì với thông tin ly hôn của cặp đôi này sau những gì đã xảy ra. Thậm chí, khi họ tuyên bố ly hôn, Cnet còn hào hứng, chúc mừng cho mỹ nhân 9x vì đã thoát khỏi tên chồng tệ. Được biết, Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm “phim giả tình thật” sau khi hợp tác trong phim Anh Chỉ Thích Em năm 2018. Dù cả hai nhiều lần bị truyền thông chụp hình đi du lịch, cũng như có những hành động thân mật cùng nhau, tin đồn hẹn hò xuất hiện không ngừng nhưng cả hai lại chẳng chịu lên tiếng thừa nhận. 

Năm 2019, Ngô Thiến xuất hiện với eo lớn bất thường, không ít dân mạng bắt đầu đặt nghi vấn phải chăng cô đang mang thai con của nam diễn viên. Dẫu vậy, người đẹp vẫn chọn cách “im hơi lặng tiếng” và gần như biến mất khỏi giới giải trí.

Mãi đến năm 2021 khi hình ảnh Ngô Thiến dẫn con gái ra ngoài dùng cơm bị phóng viên chụp được, thân làm bố như Trương Vũ Kiếm mới đứng ngồi không yên, buộc phải lên tiếng thừa nhận mối quan hệ vợ chồng với Ngô Thiến. 

Lúc này, hình tượng của đằng trai cũng tuột dốc không phanh, bị chỉ trích vô trách nhiệm vì là người đã có gia đình nhưng cứ thích xây dựng hình tượng độc thân trên các gameshow truyền hình, thậm chí là thoải mái ghép cặp cùng những đồng nghiệp nữ. Nếu tấm hình này không bị lộ ra ngoài, liệu nam diễn viên có chịu công khai thừa nhận? Lúc hẹn hò thì chờ mãi chẳng thấy đâu, đến khi ly hôn thì anh ta lên tiếng nhanh như một cơn gió.

Nhìn Ngô Thiến và phản ứng của Cnet, Hóng Hớt Cbiz đột nhiên nghĩ ngay đến một cô gái khác cũng có hoàn cảnh tương tự. Người đó chính là Đồng Lệ Á – một mỹ nhân Tân Cương.

Ngày 20 tháng 5 năm 2021 vốn là ngày tỏ tình (ngày Valetine) của Trung Quốc nhưng vợ chồng Trần Tư Thành và Đồng Lệ Á lại chọn ngày này để thông báo ly hôn, chính thức đường ai nấy đi. Hóng Hớt Cbiz thấy ngay khi cặp này tuyên bố ly hôn, không ít fan hâm mộ của Đồng Lệ Á và khán giả trung lập đồng loạt “mở tiệc ăn mừng” vì cuối cùng mỹ nhân Tân Cương đã thoát khỏi người chồng tệ.

Cả hai quen biết trong quá trình hợp tác phim Chuyện Tình Bắc Kinh. Thời gian đầu, Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành được xem là cặp “tiên đồng ngọc nữ”, là “trai tài gái sắc” của giới giải trí. Thế nhưng, ngày vui ngắn chẳng tày gang”, vài năm sau khi về chung một nhà, cuộc hôn nhân của họ bắt đầu xuất hiện nhiều vết rạn nứt khi Trần Tư Thành bị phát hiện ra ngoài “ăn nem”. Tuy được vợ lên tiếng bảo vệ nhưng nam diễn viên vẫn cứ chứng nào tật nấy, dẫn đến sự đổ vỡ của một gia đình.

Từ sau khi chuyện Trần Tư Thành ngoại tình bị tiết lộ, không ít người bày tỏ sự tiếc nuối thay cho Đồng Lệ Á khi phải chịu cảnh “hồng nhan bạc tình”. Nữ diễn viên nhẫn nhịn nhiều năm như vậy cuối cùng cũng được giải thoát.

Hóng Hớt Cbiz thấy tình yêu của giới giải trí thật sự rất mong manh. Chỉ trong hai năm ngắn ngủi đã có nhiều cặp sao hạng A ly hôn rồi. Tuy nhiên, nếu sống cùng nhau mà không hạnh phúc thì chia tay biết đâu lại giải thoát, mang lại hạnh phúc cho cả hai. Mình chúc các chị đẹp sẽ tìm được hạnh phúc mới trên bước đường tương lai sắp tới!

>>>Xem thêm: Biết Baby không xứng với mình, sao Huỳnh Hiểu Minh cưới để rồi ly hôn

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.