x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Đông Nhi, Võ Hạ Trâm và dàn sao được ông xã âm thầm ủng hộ sự nghiệp

An Lee 12:00 - 10/05/2023

Sau khi lấy chồng, dàn mỹ nhân Việt đa phần đều ít xuất hiện hơn, thậm chí có những sao nữ lui về ở ẩn, chuyên tâm chăm lo cho gia đình. Những Tăng Thanh Hà, Đỗ Mỹ Linh, Bảo Thy… dù lâu lâu vẫn tham gia sự kiện, góp mặt trên show truyền hình nhưng với họ, sự nghiệp giải trí đã không còn quan trọng nữa. 

Ngược lại, trong showbiz Việt cũng có những mỹ nhân vẫn tiếp tục duy trì đam mê, và có được sự ủng hộ rất lớn từ người bạn đời của mình. Cùng tôi điểm qua dàn sao nữ có may mắn này nhé!

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng 3 bóng hồng trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Võ Hạ Trâm

Kết hôn năm 2019, Võ Hạ Trâm sau đó dành thời gian của mình cho gia đình và đón con đầu lòng vào năm 2021. Cô trải qua quãng thời gian im ắng khá lâu, và mãi đến năm 2023 này, nữ ca sĩ mới chính thức trở lại với ca khúc Việt - Ấn mang tên Về Với Em. Dễ dàng nhận thấy, MV lần này được Võ Hạ Trâm vô cùng chăm chút, tỉ mỉ từng chi tiết. Không riêng gì phần nghe, cả phần nhìn cũng vô cùng nịnh mắt với tạo hình trang phục lộng lẫy. 

Dĩ nhiên, để có được một chiếc MV hoàn hảo như vậy, Võ Hạ Trâm phải đầu tư rất nhiều tiền. Cô và chồng đã phải bỏ ra tận 5 tỷ đồng. Chia sẻ về chi phí làm MV Về Với Em, nữ ca sĩ cho biết: “Con số 5 tỷ là hành trình cố gắng làm việc, dành dụm của tôi và ông xã trong khoảng thời gian dài. Đây là dự án đắt tiền nhất mà tôi muốn khoe hành trình tích cóp và ông xã phải cố gắng từng ngày vì dự án lần này". 

Sau lời chia sẻ của Võ Hạ Trâm, rất nhiều cư dân mạng dành lời khen ngợi cho ông xã của cô. Bởi ngó quanh Vbiz thì không phải ông chồng nào cũng ủng hộ sự nghiệp của vợ hết mình cả về tinh thần lẫn vật chất như vậy.

Đông Nhi

Mối tình kéo dài hơn 10 năm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng từng làm bao người ngưỡng mộ. Cả 2 còn hạnh phúc viên mãn hơn khi chính thức về chung nhà vào năm 2019. Chỉ sau đó 1 năm, cặp đôi đón con gái đầu lòng. Đông Nhi khi đó cũng dành hết thời gian, tâm sức của mình cho gia đình. 

Đến năm 2022, Đông Nhi chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV Đôi Mi Em U Sầu. Mặc dù không gây được tiếng vang lớn như những ca khúc trước đó, song nữ ca sĩ vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Chỉ tiếc là sau đó, nữ ca sĩ cùng fan xảy ra lục đục, câu chuyện ngày càng đi xa khi một lượng lớn cư dân mạng quay lưng với Đông Nhi. Trước tình hình căng thẳng, Ông Cao Thắng đã chia sẻ bài viết trên mạng xã hội giải vây giúp vợ. Cũng may là sau đó, mọi việc được giải quyết êm đẹp, fan và Đông Nhi cũng đã “tình thương mến thương” trở lại. 

Thực tế, trước lùm xùm năm 2022, Ông Cao Thắng cũng từng là hậu phương vững chắc, ủng hộ hết mình cho sự nghiệp của Đông Nhi. Khi còn là người yêu, cả 2 đã hỗ trợ nhau rất nhiều trong các hoạt động giải trí. Không ngoa khi nói rằng, sự nghiệp của Đông Nhi lên như diều gặp gió, một phần cũng nhờ Ông Cao Thắng. 

 

Thanh Hương

Sau khi lấy chồng và sinh con, Thanh Hương quay trở lại màn ảnh nhỏ. Cô tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình và để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Ít ai biết rằng, để có thể tập trung lo lắng cho sự nghiệp của mình, Thanh Hương đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ ông xã. 

Tuy không xuất hiện trước truyền thông, nhưng ông xã của Thanh Hương lại là người đứng phía sau giúp đỡ cô rất nhiều. Không chỉ vừa lo làm ăn, chăm sóc gia đình cùng 2 cô con gái để vợ đi đóng phim, mà đôi lúc Thanh Hương còn được chồng đưa đi đón về mỗi lần tham gia ghi hình. Có thể nói, để Thanh Hương có được sự nghiệp rực rỡ như hiện tại thì công sức của cả cô và ông xã đều là rất lớn. 

Lan Phương

Là một trong những cái tên quen thuộc của màn ảnh Việt, Lan Phương từng nhận được nhiều lời chúc phúc khi lên xe hoa vào năm 2018. Cô cũng có quãng thời gian dài ở ẩn để chăm sóc gia đình chồng con. Và khi đã ổn định, nữ diễn viên quay trở lại với màn ảnh, tham gia các bộ phim phát sóng trên giờ vàng VTV. 

Gần nhất, Lan Phương hóa thân thành vai Hà trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Một vai diễn có tính cách hơi đanh đá nhưng cũng mau nước mắt. Diễn xuất của Lan Phương trong bộ phim này nhận về nhiều tranh cãi trái chiều, trong đó có những ý kiến chê bai, nói Lan Phương diễn lố, cảm xúc hơi quá đà. 

Trái với khán giả, ông xã của Lan Phương lại rất tâm đắc diễn xuất của vợ. Anh không ngại dành lời khen cho bà xã, đồng thời tỏ rõ sự ủng hộ của mình. Đối với Lan Phương, cô tham gia nhiều bộ phim sau khi lập gia đình là minh chứng cho việc được chồng ủng hộ sự nghiệp. 

>> Xem thêm: NSƯT Kiều Anh diện đồ cực sang chảnh khác hẳn vai diễn trong phim

Không cấm cản sự nghiệp của vợ, những ông chồng kể trên đã dành sự ủng hộ rất lớn cho người bạn đời của mình. Điều này khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ, bởi không phải ai cũng có thể làm được như vậy. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Thanh Hương và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.