x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Dự đoán Cống Hiến 2023: MONO - HIEUTHUHAI khả năng cao lọt top 5

Hoa Le 14:00 - 01/02/2023

Trở lại sau 2 năm dịch bệnh, Cống Hiến 2023 không chỉ đổi mới trong các hạng mục đề cử mà còn thay đổi trong cách thức bình chọn. Giờ đây, khán giả có thể quyết định 50% người chiến thắng nhờ cách thức bình chọn online. Chính điều này đã góp phần tạo nên một mùa giải Cống Hiến vô cùng mới mẻ, thú vị và thực sự gay cấn. 

Điểm lại 10 gương mặt trong bảng đề cử Nghệ sĩ mới của năm, tôi phải thừa nhận rằng nghệ sĩ nào cũng xuất sắc và xứng đáng giành giải. Bởi lẽ, các ngôi sao thuộc thế hệ Gen Z đã có một năm bùng nổ, tung ra hàng loạt hit thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc cũng như mạng xã hội. 

Ngay sau khi cổng bình chọn được mở, khán giả đã nhiệt tình vote cho nghệ sĩ mà mình yêu thích. Đứng đầu trong top 3 ở thời điểm hiện tại chính là Wren Evans với 19.780 lượt bình chọn. 

Nam ca sĩ gốc Hà thành rất được lòng giới trẻ. Dù là tân bình thuộc thế hệ gen Z nhưng Wren Evans đã tung album hoành tráng, chinh phục khán giả bằng gu âm nhạc độc đáo, bắt tai. 

Xếp ở vị trí thứ 2 là rapper MCK với 9.880 lượt bình chọn. Kể từ sau Rap Việt, nam rapper Hà thành vẫn giữ vững phong độ và sức hút của mình thông qua âm nhạc. 

Ngay sau MCK chính là Madihu, nam ca sĩ với giọng hát da diết cùng những bản tình ca làm xiêu lòng người yêu nhạc. Anh nhận về số điểm bình chọn 9.000. 

Theo tôi dự đoán, cái tên tiếp theo góp mặt trong top 5 có thể là MONOHIEUTHUHAI. Bởi lẽ cả 2 nam ca sĩ này đều có những sản phẩm âm nhạc đình đám, tạo dấu ấn trong năm qua. 

Nhất là tân binh MONO, dù thời mới debut, anh không được đánh giá cao. Nhưng càng về sau, giọng ca gốc Thái Bình càng chứng minh sức hút và độ phủ sóng của bản thân bằng bản hit quốc dân Waiting For You. 

>>> Xem thêm: Dự đoán top 5 Cống Hiến: Min - Amee chắc kèo in top

Hit maker - Tăng Duy Tân, chủ nhân ca khúc Bên Trên Tầng Lầu từng gây bão mạng xã hội một thời cũng là nhân tố khả năng cao lọt vào top 5. Tôi đánh giá cao khả năng sáng tác cũng như ca hát của chàng trai này. Thậm chí, tôi còn nghĩ âm nhạc của Tăng Duy Tân đủ sức vươn tầm quốc tế. 

Hai cô nàng gen Z khác là Hoàng DuyênMỹ Anh cũng rất có tiềm năng lọt top 5 chung cuộc. Bởi lẽ 2 nàng đều có cá tính âm nhạc, sở hữu hit đình đám và cực kỳ được lòng giới trẻ. 

>>> Xem thêm: Tết trong ký ức sao Việt: GS Cù Trọng Xoay buồn vì không được sum vầy 

Kết quả top 3 mà tôi kể trên chưa phải là đáp án cuối cùng. Tôi nghĩ trong thời gian tới, sẽ còn rất nhiều bất ngờ tại Cống Hiến 2023. Khán giả sẽ là người quyết định và rất có thể fan hùng hậu của MONO hay HIEUTHUHAI sẽ lật ngược thế cờ thì sao nhỉ?

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.