x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Dự đoán Cống Hiến 2023: Trúc Nhân vượt lên MONO - Tăng Duy Tân

Hoa Le 10:00 - 04/02/2023

Được ví như “Grammy Việt Nam”, giải thưởng âm nhạc Cống Hiến không chỉ là sân chơi của những tên tuổi gạo cội, đình đám mà còn là nơi để những tài năng trẻ thăng hoa, tỏa sáng. Chính điều này đã khiến cho danh sách đề cử Bài Hát Của Năm có sự thay đổi về thứ tự một cách ngoạn mục, làm khán giả như tôi khó có thể đoán được ai sẽ là người ghi danh vào top 5. 

Nhìn vào 10 ca khúc có tên trong hạng mục Bài Hát Của Năm tại Cống Hiến 2023, tôi thấy ứng viên nào cũng xứng đáng được lên ngôi. Bởi lẽ, đây đều là những bản hit đình đám, làm mưa làm gió trong năm 2022. 

Không chỉ là những bài hát được thể hiện từ các ngôi sao hạng A, tên tuổi lừng lẫy nhiều năm trong nghề mà các bản hit của tân binh Vbiz cũng thực sự làm tôi ấn tượng, choáng ngợp. Nhiều trong số đó từng tạo nên những trend viral cõi mạng, làm giới trẻ say mê suốt thời gian dài. 

Sau một thời gian mở cổng bình chọn, các ứng cử viên tiềm năng cho top 5 đã dần lộ diện. Thật bất ngờ khi dẫn đầu top 3 chính là ca khúc Vẽ Đường Cong của Trúc Nhân với 4.480 điểm vote. Xếp sau đó là Đến Giờ Cơm của Ái Phương với 2.800 điểm bình chọn. Cuối cùng, “hoàng tử indie” Vũ. cũng kịp ghi danh mình vào top 3 với số điểm 2.220 lượt vote. 

>>> Xem thêm: Dự đoán Cống Hiến 2023: MONO - HIEUTHUHAI khả năng cao lọt top 5

Có thể thấy, 3 ngôi sao trẻ này đã vượt lên cả Mỹ Tâm hay danh ca Cẩm Vân, những tên tuổi kỳ cựu của làng giải trí, sở hữu 2 bản hit cực kỳ bắt tai và ý nghĩa trong năm vừa qua. 

Nhưng điều làm tôi bất ngờ hơn cả đó là Waiting For You của “tân binh khủng long” MONO chỉ sở hữu 380 lượt bình chọn, không thể trụ nổi trong top 5. Chẳng biết fan hùng hậu của MONO có sự tính toán và thực hiện cú “plot twist” đưa thần tượng in top vào phút chót hay không ta?

Ngay đến ca khúc từng tạo trend từ Việt Nam sang tới Trung Quốc như Bên Trên Tầng Lầu của Tăng Duy Tân cũng ngậm ngùi chia tay top 5 bình chọn. 

Bản hit Chưa Quên Người Yêu Cũ của Hà Nhi da diết, gieo thương nhớ nhưng chưa có số điểm vote khả quan. Những ca khúc này đều xứng đáng có mặt trong top 5, nên thật khó để khán giả quyết định nên bình chọn cho bản hit nào. 

>>> Xem thêm: Đường đua Cống Hiến gay cấn: MV MONO hot chưa chắc lọt top 5

Sự đổi mới trong cách thức bình chọn và tìm ra người chiến thắng của Cống Hiến 2023 vừa tạo thế khó cho khán giả, vừa khiến cho cuộc đua trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Rất có thể, những thứ hạng này sẽ còn thay đổi mạnh mẽ và kết quả top 5 sẽ vô cùng bất ngờ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.