x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Đường đua Cống Hiến gay cấn: MV MONO hot chưa chắc lọt top 5

Hoa Le 14:35 - 02/02/2023

Năm 2022 chứng kiến sự bùng nổ của làng giải trí Việt khi các nghệ sĩ liên tục tung ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng. Chính điều này đã đặt khán giả vào thế khó khi phải tìm ra MV ấn tượng nhất trong số 10 đề cử tại Cống Hiến 2023. 

Nhìn vào các ứng viên trong hạng mục Music Video Của Năm, không khó để tôi nhận ra những cái tên được đề cử đều cực kỳ hot, gây bão mạng suốt thời gian dài trong năm 2022. Các sản phẩm âm nhạc đều được đầu tư chỉn chu, bắt mắt, thoả mãn từ phần nghe tới nhìn của khán giả. 

Tuy nhiên, ngay khi cổng bình chọn được mở, tình thế đã dần xoay chuyển. Không hổ danh là Phượng Hoàng Lửa, tái sinh từ tro tàn, Diva Hà Trần tạo được dấu ấn trong lòng khán giả Việt với MV Một Bước Vô Tình. 

>>> Xem thêm: Dự đoán Cống Hiến 2023: MONO - HIEUTHUHAI khả năng cao lọt top 5

Giọng ca gốc Hà Thành nhận về 30.840 lượt bình chọn và đứng đầu top 3 bảng xếp hạng. Như vậy, tôi dự đoán chắc chắn nữ Diva sẽ có mặt trong top 5 chung cuộc. Kể từ sau chương trình The Masked Singer, tên tuổi của Hà Trần lên như diều gặp gió. 

Sản phẩm âm nhạc ấn tượng của cô lần này là một sáng tác của nhạc sĩ Huy Tuấn, người từng làm nên thành công cho Hạnh Phúc Máu.

Dù là cái tên khá mới mẻ với làng nhạc Việt nhưng Nguyễn Thu Hằng với MV Chill Cùng Tây Bắc vẫn “chễm chệ ngồi” ở vị trí thứ 2 với 5.680 lượt bình chọn. Xếp ở vị trí số 3 chính là MV Có Không Giữ Mất Đừng Tìm của Trúc Nhân với 2..420 điểm bình chọn. 

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa thể chắc chắn thứ tự này sẽ không thay đổi. Bởi theo tôi quan sát, MV 906090 của Tóc Tiên hay Chạy Về Khóc Với Anh của Erik cũng cực kỳ hot và đều tạo ra những điệu nhảy hot trend, thống trị mạng xã hội trong năm qua. 

Chưa kể, “hoàng tử nhạc Valentine” Đức Phúc còn có chiếc MV Ngày Đầu Tiên hoành tráng, biến ca khúc này trở thành bản hit đám cưới quốc dân suốt cả năm 2022. 

Đầu năm 2022, Hoàng Thuỳ Linh cũng tung ra MV Gieo Quẻ làm trao đảo làng nhạc Việt. Màn kết hợp ấn tượng với Đen Vâu của nữ ca sĩ 8X khiến khán giả bị choáng ngợp bởi âm nhạc độc đáo, visual tính toán kỹ lưỡng, đầu tư chỉn chu, hoành tráng.

Trở lại sau thời gian dài vắng bóng, Miu Lê cũng có bản hit cùng MV triệu view - Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay cùng Karik. Chẳng những âm nhạc bắt tai, nội dung độc đáo, visual đã mắt mà sản phẩm mới của Miu Lê còn đánh đúng vào tâm lý giới trẻ, khiến khán giả say mê suốt thời gian dài. 

Dù mới debut nhưng “tân binh khủng long” MONO cũng sở hữu bản hit quốc dân - Waiting For You. Nhờ sản phẩm âm nhạc này, em trai Sơn Tùng M-TP thành công thao túng tâm lý khán giả, làm công chúng “quay xe”, từ anti hoá fan “guột”. 

>>> Xem thêm: Dự đoán top 5 Cống Hiến: Min - Amee chắc kèo in top

Có thể thấy, thứ hạng các MV được đề cử tại Cống Hiến 2023 đã có sự thay đổi mạnh mẽ kể từ khi cổng bình chọn online được mở. Khi khán giả được trao quyền, đồng nghĩa với việc kết quả top 5 chung cuộc sẽ cạnh tranh khốc liệt và vô cùng khó đoán.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.