x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Ngọc Lâu Xuân: Bức ảnh Đào Yêu ăn vận như một phu nhân gây ức chế

Thu Hương 07:45 - 12/08/2021

Bộ phim Ngọc Lâu Xuân đang ở hồi gay cấn khi đại thiếu gia Tôn Thế Kiệt bất ngờ có tiểu tam là Đào Yêu. Những tưởng sau mọi chuyện, với gia thế hiển hách và một lòng với chồng, đại phu nhân Ngô Nguyệt Hồng có thể yên ổn ở Tôn gia. Nào ngờ, bức ảnh được tiết lộ của Đào Yêu khiến dân tình phát hoả. 

Đại phu nhân Ngô Nguyệt Hồng
Đào Yêu sẽ trở thành đại phu nhân?

 Đào Yêu – Tiểu tam túc trí đa mưu, đến Lâm Thiếu Xuân cũng chưa thể hạ gục 

Đào Yêu xuất thất từ Bách Hí ban, được sự phụ Liễu Tam Tuyệt chân truyền. Do đó, so với Lâm Thiếu Xuân, Đào Yêu phải nói là không hề thua kém và thậm chí còn thủ đoạn và nhạy bén hơn. Đó cũng là lý do tại sao kể từ khi xuất hiện đến giờ đã được một thời gian, Lâm Thiếu Xuân dùng khá nhiều “mưu hèn kế bẩn” nhưng vẫn chưa thể tiễn bay màu được nhân vật này. 

>>Xem thêm: Ngọc Lâu Xuân: 3 lý do khiến cho phim chưa thật sự thỏa mãn người xem

Đào Yêu – Nhân vật hứa hẹn sẽ phá banh nóc nhà Tôn gia

Trong những tập phim Ngọc Lâu Xuân vừa qua, khi đại phu nhân phát hiện ra chồng có tiểu tam, nhờ sự hỗ trợ của tam phu nhân Hứa Phượng Kiều (Kim Thần đóng) đã bán Đào Yêu đi xa. Nào ngờ, Đào Yêu dùng giá tiền gấp 3 để được trở về cùng Tôn Thế Kiệt. Trong những tập sắp tới, dự đoán Đào Yêu sẽ trở về và diễn một vở kịch bi thương với Tôn Thế Kiệt. 

Liệu trở về bên Tôn Thế Kiệt, Đào Yêu sẽ làm gì?

 Tưởng không thể mà lại có thể - Bức ảnh gây sự bất ngờ lớn cho người xem phim

Thu Hương cho rằng, Đào Yêu xuất thân bần hàn, cho dù có thể bước vào cửa Tôn gia cũng chỉ có thể là phận thiếp thất. Tuy nhiên, người theo dõi phim chắc chắn biết rằng, Đào Yêu là một người rất thủ đoạn, cô ta muốn trở thành phu nhân chứ không nguyện ý trở thành thiếp thất. 

Đào Yêu xuất thân bần hàn nhưng không chịu làm thiếp thất

 Và rồi mọi chuyện cũng đã xảy ra, bức ảnh Đào Yêu vấn tóc, ăn mặc sang trọng như một phu nhân đã vô tình tiết lộ, phải chăng sau khi ả trở về, Tôn Thế Kiệt đã hoà ly với đại phu nhân Ngô Nguyệt Hồng và rước ả về làm phu nhân?

Bức ảnh Đào Yêu ăn vận như một phu nhân đang là tâm điểm chú ý của người xem phim

 Liệu đây có phải là sự thật? Đại phu nhân Ngô Nguyệt Hồng và nhà mẹ của cô lại cam chịu hoà ly như vậy? Tôn gia liệu sẽ như thế nào khi xuất hiện một nóc nhà không kém Lâm Thiếu Xuân? Và liệu Đào Yêu có phải là nguyên nhân khiến Lâm Thiếu Xuân và Tôn Ngọc Lâu phải xa nhau? Tất cả sẽ được bật mí vào những tập tiếp theo của bộ phim Ngọc Lâu Xuân! Hãy cùng Thu Hương xem phim để tìm hiểu thực hư ra sao nha.

>>>Xem thêm: Những tập đầu Dữ Quân Ca: Thành Nghị bị chê thiếu uy quyền đế vương

*Bài viết của Thu Hương gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.