x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Top 10 phim võ thuật xuất sắc nhất gắn liền với nam tài tử Chân Tử Đan

Khánh Lam 09:00 - 13/08/2021

Nhắc đến thể loại hành động – chiến đấu đẹp mắt, khán giả luôn nhớ đến nét diễn đầy mạnh mẽ, xuất sắc của các bộ phim về huyền thoại võ thuật do Chân Tử Đan đóng..

1. Ip Man – Diệp Vấn (2008 – 2019)

IP Man chắc chắn là bộ phim võ thuật được nhớ đến đầu tiên khi đây là tác phẩm gắn liền với tên tuổi ngôi sao Chân Tử Đan. Diệp Vấn khiến khán giả choáng ngợp với những trận đấu so tài cao thấp cực hấp dẫn và hồi hộp.

Tác phẩm nhằm tái hiện lại cuộc đời thăng trầm của một nhân vật võ sư có thật trong lịch sử Trung Hoa. Vai diễn quan trọng này đã được giao cho nam tài tử và tất nhiên anh đã khắc họa thành công và ấn tượng hình ảnh vị cao nhân tài giỏi nhưng luôn khiêm nhường trước người đời.

2. Raging Fire – Nộ Hỏa (2021)

So với Diệp Vấn là bộ phim có tuổi đời khá lâu thì Raging Fire lại là dự án phim hành động mới nhất của Chân Tử Đan. Người hâm mộ đặc rất nhiều kỳ vọng vào tác phẩm này khi nam diễn kiêm luôn vai trò đạo diễn võ thuật và nam chính.

Trương Túy Bang (Chân Tử Đan) hóa thân thành một sĩ quan cảnh sát tài giỏi, nhạy bén. Trong một lần phá một vụ án phức tạp, anh phát hiện người đứng sau lại là đồng nghiệp mà anh luôn tin tưởng.

3. Mulan – Hoa Mộc Lan (2020)

Phiên bản live action về Hoa Mộc Lan từng nhận được rất nhiều sự mong chờ của khán giả nhưng khi tác phẩm được công chiếu lại gây ra khá nhiều tranh cãi.

Bộ phim có sự tham gia của “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi, Chân Tử Đan, Tzi Ma, Jason Scott Lee,… Cốt truyện xoay quanh một cô gái phải giả trai thay cha ra chiến trường chống giặc.

4. Big Brother – Đại Sư Huynh (2018)

Big Brother là một trong những bộ phim mang phong cách hoàn toàn mới - thanh xuân vườn trường của nam tài tử Chân Tử Đan. Anh vào vai giáo viên chủ nhiệm tại một lớp học hội tụ những học sinh ngỗ nghịch, lắm chiêu.

Nhưng “quả quýt dày có móng tay nhọn”, với kinh nghiệm từng là một quân nhân, thầy Trần (Chân Tử Đan) từng bước cảm hóa chúng. Mọi chuyện càng rắc rối hơn khi một học sinh bị một tổ chức bắt cóc khiến anh phải “tái xuất giang hồ” trừng trị đám người ngang ngược.

5. Kung Fu Jungle – Kế Hoạch Bí Ẩn (2014)

Kung Fu Jungle từng là tác phẩm khiến Châu Á phát cuồng vì những phân cảnh “ngầu như trái bầu” của Chân Tử Đan. Trong quá khứ, A Tống (Chân Tử Đan) từng là một sĩ quan cảnh sát tài giỏi, nhưng tất cả đã vỡ tan khi anh bị buộc tội giết người.

Chưa kịp bình yên sau những sóng gió, anh lại bị cuốn vào một âm mưu của một tên sát thủ bí ẩn. Hắn cần tài năng của A Tống để thực hiện một kế hoạch đen tối nào đó.

6. Flash Point – Đảo Hỏa Tuyến (2007)

Flash Point được xem là một trong những bộ phim võ thuật đỉnh cao của ngôi sao Chân Tử Đan. Tất cả các cảnh quay hành động trong phim thật và sống động đến mức nó khiến người xem nổi da gà.

Mã Quân (Chân Tử Đan) là một viên cảnh sát chính trực nhưng không kém phần thô bạo – không ít lần anh đánh tội phạm thừa sống thiếu chết và bị cấp trên khiển trách. Điều này khiến anh trở thành kẻ thù số một của băng xã hội đen và bọn chúng luôn tìm cách tiêu diệt anh để “nhổ bỏ cái gai trong mắt”.

7. Swordsmen – Võ Hiệp (2011)

Swordsmen là dự án phim hành động – phá án có sự góp mặt của nam tài tử Chân Tử Đan, Thang Duy và Takeshi Kaneshiro. Liu Jinxi (Chân Tử Đan) từng có một quá khứ lẫy lừng chốn giang hồ nhưng nay đã “rửa tay gác kiếm” để sống yên bình cùng gia đình tại một vùng quê hẻo lánh.

“Thời tới cản không kịp, một ngày nọ anh trở thành ân nhân của cả dân làng khi ra tay giết chết một tên tội phạm nguy hiểm. Nhưng điều này lại khiến tay thám tử Xu Baijiu (Takeshi Kaneshiro) nghi ngờ về danh tính thật của người đàn ông này.

8. Special ID – Thân Phận Đặc Biệt (2013)

Những bộ phim xã hội đen của Chân Tử Đan đều khiến khán giả thót tim vì những âm mưu, trận chiến khốc liệt, và Special ID đã đẩy những cảm xúc ấy của người xem lên gấp nhiều lần. Trần Tử Long (Chân Tử Đan) hóa thân thành một đặc vụ xâm nhập vào một băng đảng xã hội đen khét tiếng nhằm dò la và ngăn chặn kế hoạch khủng khiếp của chúng.

Điều này đã khiến ông trùm nghi ngờ và đề phòng hành tung của tên cấp dưới bí ẩn này. Dù đã ngoài 50 nhưng Special ID vẫn khiến cảm nhận được sự dẻo dai, nhanh nhẹn của nam tài tử.

9. Iceman – Người Băng (2014)

Iceman là bộ phim hài hước, hành động đậm tính giải trí của ngôi sao đến từ xứ Cảng Thơm – Chân Tử Đan. Anh vào vai một tướng quân trong một cuộc chiến đã bị đóng băng và lưu lạc đến Hồng Kông của 400 năm sau.

Giữa cuộc sống thời đại, Hạ Anh (Chân Tử Đan) được xem như một thánh nhân tái thế với khả năng vượt trội cùng sức bền ngoạn mục. Không chỉ tiếp tục cuộc chiến với hai sư đệ, vị tướng quân này còn phải liên tục chạy trốn bởi sự truy tìm của cảnh sát.

10. Chasing the Dragon – Trùm Hương Cảng (2017)

Chasing the Dragon là bộ phim võ thuật của Chân Tử Đan khiến khán giả nhớ nhung về một thời vàng son của điện ảnh Hồng Kông. Đây cũng chính là tác phẩm hiếm hoi khi hai nhân vật chính đều được xếp vào phe phản diện.

Bối cảnh diễn ra vào giai đoạn xã hội còn chìm trong loạn lạc, các đảng phái giang hồ tranh giành quyền lực dẫn đến các cuộc chiến đẫm máu. Ngô Thế Hào (Chân Tử Đan) dưới sự giúp đỡ của viên cảnh sát đầy toan tính Lôi Lạc (Lưu Đức Hoa) đã từng bước trở thành ông trùm quyền lực của thế giới ngầm.

Những bộ phim của Chân Tử Đan luôn toát ra sức hấp dẫn không thể chối từ. Bởi nam tài tử luôn chiêu đãi khán giả bằng những chiêu thức võ thuật mạnh mẽ, đa dạng từ Muay Thai, Judo, Karate, đến võ thuật tự do MMA.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.