x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 1/10: Baby chỉ dựa vào nhan sắc, Hạc Đệ - Thư Hân mâu thuẫn?

Carole 08:20 - 01/10/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Angelababy chỉ có thể dựa vào nhan sắc?

Angelababy luôn giữ cho nhan sắc của mình ở mức ổn định, mỗi lần chụp ảnh tạp chí đều khiến cho mọi người phải trầm trồ khen ngợi, gương mặt này của cô ấy đúng là rất đỉnh. Nói chung, chỉ cần nhan sắc của Angelababy không sụp đổ thì cô ấy vẫn có thể tồn tại trong showbiz. 

Chỉ có điều, mảng phim vẫn luôn là điểm yếu của Angelababy. Mấy năm nay tài nguyên của cô ấy xuống cấp rất nhanh, giờ các bạn diễn chỉ có thể là những tiểu sinh tuổi nghề chưa nhiều thôi. Cô ấy rất khó gặp được bạn diễn và đạo diễn có thể dẫn dắt được mình.

2. Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân tranh chấp?

Mấy ngày qua, fan Vương Hạc Đệ và fan Ngu Thư Hân cũng tranh chấp ghê lắm. Nguyên nhân chủ yếu là do Vương Hạc Đệ đang cố gắng biến mình trở thành nhất phiên của Thương Lan Quyết. Để sự nghiệp ổn định hơn, Vương Hạc Đệ còn tạo mối quan hệ thân thiết với nhà sản xuất (hạ thấp thù lao để nhận phim của nhà sản xuất này), chính vì thế mà nhà sản xuất đã âm thầm đứng về phe anh ấy. Mặc dù Ngu Thư Hân cũng có nhiều fan đấy nhưng nếu mà đi combat với fan Vương Hạc Đệ thì lép vế ngay.

3. Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân chăm đi show ân ái?

Thời gian gần đây, Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân lên hotsearch rất nhiều, có người thắc mắc liệu có phải họ đang cố xây dựng hình tượng vợ chồng ân ái, thậm chí cặp đôi này có nguy cơ đường ai nấy đi không? 

Nhưng những chuyện trong showbiz rất khó nói, chắc chắn là hiện tại họ sẽ không chia tay đâu. Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân bên nhau từ lúc yêu cho đến khi kết hôn cũng được một thời gian dài rồi. Trước Đường Nghệ Hân, Trương Nhược Quân gần như không có trải nghiệm tình cảm nào cả.

Vì sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc nên Trương Nhược Quân rất coi trọng chuyện yêu đương và kết hôn. Năm xưa khi theo đuổi Đường Nghệ Hân, Trương Nhược Quân đã nói rằng, anh ấy quen cô và chắc chắn sẽ tính đến chuyện kết hôn. 

Chuyện yêu đương rồi sẽ có ngày nhàm chán, cả kết hôn cũng vậy, nhưng may sao cả Trương Nhược Quân lẫn Đường Nghệ Hân đều coi gia đình là quan trọng nhất, họ cũng thỏa thuận là hạn chế làm việc cùng nhau. Khi người này làm việc thì người kia sẽ có thời gian chăm lo cho gia đình.

Đời sống riêng tư của Trương Nhược Quân vô cùng sạch sẽ, thậm chí anh ấy còn rất ít khi tham gia các bữa tiệc tùng, ngoài khoảng thời gian đi làm thì hầu như đều sẽ ở nhà. Vì để tạo cho Đường Nghệ Hân cảm giác an toàn, các trợ lý xung quanh Trương Nhược Quân đều là nam cả. 

Mối quan hệ của Trương Nhược Quân với những người thân trong gia đình chỉ ở mức bình thường nên Đường Nghệ Hân cũng không bị áp lực gì từ nhà chồng. Cuộc sống của họ theo chủ nghĩa lãng mạn đơn thuần, không nhất thiết mỗi ngày đều phải ngọt ngào hay sến rện gì.

4. Dương Dương không muốn bị nói là bóng bẩy?

Người trong giới đều biết Dương Dương mang gánh nặng thần tượng, cho nên mấy năm qua, đoàn đội mới để anh ấy tiếp xúc với các show với hy vọng thông qua đó, anh ấy có thể thay đổi cách nhìn của công chúng về mình. Nhìn chung, hiệu quả mang lại cũng khá tốt. 

Mà Dương Dương từ trước đến nay vẫn luôn rất nhạy cảm với từ “bóng bẩy”, đoàn đội cũng cố gắng giúp anh ấy xóa bỏ cái mác này đi. Không chỉ đánh tiếng trước với giới truyền thông để tránh những chủ đề có liên quan mà Dương Dương còn để ý đến những mục tương tự, sợ mình bị dính đến từ kia.

5. Viên Băng Nghiên tái xuất thất bại?

Khoảng thời gian trước có tin đồn Viên Băng Nghiên tái xuất thành công, phim mới đã qua kiểm duyệt và sẽ lên sóng vào quý sau. Nhưng theo tôi biết thì những tin tức này chỉ là đang thử phản ứng dư luận thôi, đến Phạm Băng Băng còn không thể đóng phim thì Viên Băng Nghiên làm sao quay trở lại dễ dàng được chứ. 

Hiện tại, khả năng phim của Viên Băng Nghiên có thể lên sóng là rất nhỏ, trước đây cô ấy có thể là nhất phiên trong phim nhưng sau khi xảy ra chuyện, Lưu Học Nghĩa đã có được vị trí này. 

6. Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư được mời hợp tác lần nữa nhưng việc đàm phán không thành.

7. Vương Gia Nhĩ không có ý định đóng phim. Trọng tâm sự nghiệp của anh ấy chính là Đông Nam Á và Hàn Quốc bởi với vai trò ca sĩ, anh ấy có thể kiếm được nhiều tiền từ 2 khu vực này.

8. Nữ chính của Kiều Tàng thay đổi rồi, từ Dương Mịch chuyển sang Tưởng Y Y, còn nam chính sẽ là Nhậm Gia Luân.

9. Ngày trước Quan Hiểu Đồng thích mặc gì thì mặc, cô ấy không nghe kiến nghị của stylist. Nhưng giờ thì Quan Hiểu Đồng đã nghe lời stylist hơn, chọn nhiều bộ đồ khoe được chân.

10. Có một lần La Vân Hi đi trên đường, fan nhìn thấy bèn gào lên: “Chồng ơi!”. La Vân Hi kinh ngạc nhưng sau đó đã bình tĩnh giải thích: “Bạn nhận nhầm người rồi, tôi không phải chồng bạn”.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 30/9: Tôn Lệ không có phim đóng, Thiên Tỉ tẩy trắng?

Carole thấy thật đáng buồn khi nói Angelababy chỉ có thể dựa vào nhan sắc để tồn tại trong showbiz. Nhưng rõ ràng, Angelababy đúng là chỉ còn nhan sắc mà thôi, cô ấy không có năng lực gì khác đủ nổi bật để được công chúng công nhận cả. Còn Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân, mình thật sự rất ngưỡng mộ tình yêu và cuộc hôn nhân của họ, hy vọng 2 người sẽ mãi mãi hạnh phúc như bây giờ.

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".