x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 22/9: Baby - Mã Thiên Vũ bất hòa, Nhiệt Ba ở lại Gia Hành?

Carole 10:35 - 22/09/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu tiếp tục hợp tác?

Bên đoàn phim mới của Lưu Diệc Phi cũng đã chuyển kịch bản đến Trần Hiểu nhưng 2 bên vẫn chưa đạt thành việc hợp tác. Cp này được rất nhiều người ủng hộ việc hợp tác lần 2 nhưng kịch bản này thì Trần Hiểu không nhất thiết là sẽ nhận đâu. Tính ra thì Trần Hiểu là một người khá kỳ lạ, anh ấy không thích nghe theo lời của số đông, nhận phim chủ yếu là xem bản thân có thích không thôi. Trừ khi kịch bản thật sự hấp dẫn được Trần Hiểu, bằng không những người mong muốn anh ấy và Lưu Diệc Phi hợp tác lần 2 sẽ phải thất vọng đấy.

2. Angelababy và Mã Thiên Vũ bất hòa chuyện phiên vị?

Bộ phim Trần Duyên do Angelababy và Mã Thiên Vũ đóng chính đã bước vào giai đoạn tuyên truyền. Phía Angelababy rất kỳ vọng vào Trần Duyên, tuyên truyền bên ngoài nói phim này là đại nữ chủ, cô ấy chính là nhất phiên. Nhưng ai đọc tiểu thuyết rồi sẽ biết bộ phim này là kiểu nam tần (xoay quanh nhân vật nam), trừ khi kịch bản thay đổi ảo tung chảo, nếu không thì không thể thành đại nữ chủ được. Hiện tại, phía Mã Thiên Vũ đang vin vào “nguyên tác đại nam chủ” để phát thông cáo nói anh ấy và Angelababy là bình phiên. 

Việc Mã Thiên Vũ có động thái như vậy đã khiến Angelababy cảm thấy rất không vui. Hiện tại, mối quan hệ giữa Mã Thiên Vũ và Angelababy rất tệ, nói chung thì họ đều không bằng lòng nhượng bộ trước đối phương.

3. Huỳnh Hiểu Minh giẫm đạp Trương Hàn?

Có người nói Trương Hàn chính là người kế nhiệm của Huỳnh Hiểu Minh, nói anh ấy có khả năng thành kiểu “bóng bẩy” như Huỳnh Hiểu Minh. 2 năm trước, Huỳnh Hiểu Minh bị mắng là “bóng bẩy” và trông như chúa hề, bản thân anh ấy biết điều này là không tốt nên đã cố gắng thay đổi, giờ coi như đã thành công. Trương Hàn lại khác, ngày trước nghe thấy những lời bình luận tiêu cực thì anh ấy đã khó chịu rồi. Nhưng bây giờ phim mới của Trương Hàn, lời chê bai bay ngập trời mà anh ấy chỉ quan tâm đến vấn đề nhiệt độ thôi. 

Đối với những hành vi không đúng mực với nữ diễn viên, Trương Hàn không hề đứng ra xin lỗi, đúng là không khiêm tốn chút nào. Không ít người nói, nếu mà đem ra so sánh thì Huỳnh Hiểu Minh đáng yêu và bình thường hơn Trương Hàn nhiều. Chỉ có điều, có một bộ phận netizen đang hoài nghi liệu có phải Huỳnh Hiểu Minh đang giẫm đạp Trương Hàn hay không, từ đó xây dựng hình tượng của mình. Thực tế thì không phải đâu, trình của Trương Hàn còn kém xa Huỳnh Hiểu Minh.

4. Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng khó sao tác cp?

Đúng là rất khó để sao tác cp bởi bên dưới phần bình luận toàn fan cp của Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư. Tinh Hán Xán Lạn giúp rất nhiều cho Ngô Lỗi, thời gian buộc chặt với Triệu Lộ Tư cũng khiến nhiệt độ và độ chủ đề của anh ấy tăng cao, tài nguyên thương vụ thì bước lên một tầm cao mới. Nhưng phàm chuyện gì cũng có ưu điểm và nhược điểm, Ngô Lỗi bị kéo vào dưa hẹn hò mà anh ấy lại chẳng thể bỏ fan cp được. Mà fan cp cũng cuồng quá mức, trực tiếp gây ảnh hưởng đến công việc về sau của cả Ngô Lỗi lẫn Triệu Lộ Tư. 

Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư chỉ là đồng nghiệp bình thường nhưng fan cp không thể chấp nhận được điều này, vào những bài về phim mới của Ngô Lỗi – Châu Vũ Đồng khống bình, liên tục đi quấy phá Châu Vũ Đồng ở khắp nơi.

5. Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn ở lại Gia Hành?

Hợp đồng giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Gia Hành đã được đàm phán lại, mọi chuyện đều rất ổn, nếu rời đi khi chưa hết hạn sẽ rất phiền phức. Đại bộ phận nhân viên trong Địch Lệ Nhiệt Ba studio đều là người của Gia Hành cả nhưng quyền tự chủ của cô ấy hiện tại là rất lớn. Giờ đây, Địch Lệ Nhiệt Ba không cần phải đóng phim công ty tự sản xuất và nâng đỡ người mới nữa. Tuy nhiên, sau khi Dương Mịch rời đi thì nhất tỷ của Gia Hành chính là Địch Lệ Nhiệt Ba, công ty chắc chắn sẽ để cô ấy dẫn dắt người mới.

6. Vương Nhất Bác từng nói với bạn bè rằng, khi vừa bước chân vào showbiz anh ấy không dám nói nhiều, sợ không cẩn thận sẽ đắc tội với người ta.

7. Giờ bố mẹ La Vân Hi sẽ cùng anh ấy vào đoàn phim luôn và phụ trách công việc chăm sóc cho anh ấy.

8. Vận đào hoa của Trương Thiên Ái thời gian gần đây đặc biệt tốt, trong giới có không ít người theo đuổi nhưng cô ấy vẫn chưa sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ mới.

9. Hành động của Tần Hạo với người phụ nữ kia cũng không tính là mập mờ, hơn nữa còn có Y Năng Tịnh ở đấy mà. Mấy năm qua danh tiếng của Tần Hạo rất tốt nên nhiều netizen đều bênh vực anh ấy.

10. Tài nguyên của Vương Hiểu Thần ngày trước cũng khá tốt, hợp tác với Hồ Ca, Trương Gia Dịch. Nhưng sau khi phim đóng cùng Trương Hàn lên sóng thì cô ấy bị ảnh hưởng nhiều, khó đàm phán tài nguyên hơn.

Carole thấy Angelababy có vẻ khá ám ảnh với chuyện phiên vị, trước có ồn ào với Nhậm Gia Luân, giờ lại đến Mã Thiên Vũ. Tuy nhiên, với một nguyên tác nam tần thì mình nghĩ rất khó để biến thành đại nữ chủ được, vậy nên Angelababy cũng đừng làm quá, tránh rước phiền phức về mình. Còn fan cp thật sự khiến mình và nhiều người khác cảm thấy ngán ngẩm. Việc đi “đẩy thuyền” chẳng ai cấm cả nhưng làm quá như fan cp Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư có khi lại ảnh hưởng nhiều đến 2 người họ.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 21/9: Lệ Dĩnh bị dàn 85 cô lập, Vương Gia Nhĩ gặp nguy cơ?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".