x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 28/9: Đông Vũ - Hạo Nhiên hẹn hò, Dương Mịch chèn ép nữ phụ

Carole 07:20 - 28/09/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên là thật?

Tin đồn tình ái của Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên đang được bàn tán xôn xao, nhưng thực tế họ không hẹn hò. Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên đều không phải là hình mẫu của đối phương, đoạn video được tung ra có phần hơi gượng ép, cùng lắm thì họ chỉ là đồng nghiệp thôi. Vì Châu Đông Vũ cùng Lưu Hạo Nhiên không đi theo con đường lưu lượng nên chủ đề cá nhân rất thấp, việc buộc chặt tạo couple rồi lên hotsearch cũng được coi là một phương thức để giúp thu hút sự chú ý cho bộ phim điện ảnh mà họ đóng chính. 

Năm xưa, Lưu Hạo Nhiên dựa vào việc buộc chặt tạo couple mà độ chủ đề tăng lên rất nhiều, chính vì thế mà ekip anh ấy cũng thạo chuyện này lắm. Còn địa vị của Châu Đông Vũ giờ đứng đầu lứa 90, cộng thêm danh Ảnh hậu chói sáng nữa nên hiện tại có rất nhiều tiểu sinh đều chủ động tìm đến mong muốn được hợp tác với cô ấy. Châu Đông Vũ đối với những tin đồn như trên thì không quan tâm lắm, dù sao thì điều đó cũng chẳng làm lung lay được vị trí của cô ấy, hiện tại cứ tập trung cho công việc thôi.

2. Tỉnh Bách Nhiên bị Triệu Lộ Tư áp phiên?

Bộ phim mà Tỉnh Bách Nhiên và Triệu Lộ Tư hợp tác về cơ bản là đã quyết định rồi, chỉ có điều khả năng anh ấy có thể lấy được nhất phiên là rất nhỏ. Trong 2 năm qua, tài nguyên phim của Tỉnh Bách Nhiên cũng khá ổn, tuy nhiên vì bình phiên với Tống Uy Long và còn bị Dương Tử áp phiên, nên anh ấy giờ rất khó để đi tranh được nhất phiên. Trừ khi Tỉnh Bách Nhiên hợp tác với tiểu hoa không nổi tiếng cho lắm thì còn lấy được nhất phiên, chỉ là anh ấy không cam lòng, lúc đấy lại phải đi gánh phim còng lưng.

3. Vương Nhất Bác có người yêu rồi?

Phim điện ảnh mới của Vương Nhất Bác sắp ra rạp, thành tích của phim chính là yếu tố quyết định đến sự nghiệp của anh ấy. Nếu như doanh thu phòng vé vượt qua được kỳ vọng của nhà sản xuất thì trong tương lai, Vương Nhất Bác sẽ có chỗ đứng vững chắc trên màn ảnh rộng. 

Còn nếu doanh thu không tốt thì chắc chắn anh ấy sẽ không còn nhận được sự tín nhiệm từ tư bản nữa. Vì để ổn định sự nghiệp, ekip Vương Nhất Bác thời gian qua đang rất cẩn thận, cố gắng kiểm soát và tránh những “tin đồn” và “tư liệu đen” nhưng mọi chuyện không chắc được 100%. 

Tin đồn về Vương Nhất Bác và Kỳ Mỹ Hợp gần đây là do đối thủ tung ra, mục đích là khiến doanh thu phim không được như mong đợi. Như các bạn đã biết, tác phẩm thì phải dựa vào fan, nếu lộ chuyện hẹn hò sẽ khiến lòng fan dao động. Chỉ là fan Vương Nhất Bác giờ miễn nhiễm với tên của Kỳ Mỹ Hợp rồi, đối thủ e rằng không thể từ đây mà làm gì hơn được. Còn Vương Nhất Bác và Kỳ Mỹ Hợp thật sự có ở bên nhau, sau đó thì đường ai nấy đi, chính là khoảng thời điểm mà bên nam hot lên chưa được bao lâu ấy. Bạn bè vẫn luôn cố gắng để cho 2 người quay lại với nhau nhưng bên nam không đồng ý.

4. Dương Mịch chèn ép dàn nữ phụ?

Gần đây, trên mạng xuất hiện tin đồn Dương Mịch đang chèn ép dàn nữ phụ trong đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Nghe nói, Dương Mịch khi thấy tạo hình dàn nữ phụ được dân mạng khen đẹp nên cô ấy không thoải mái, trực tiếp yêu cầu bên đoàn phim không thể để cho tạo hình dàn nữ phụ đẹp hơn cô ấy được. Quả thật, Dương Mịch có quyền nói trong đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương nhưng chắc chắn cô ấy không thể chỉ dựa vào những lời nói của mình để khiến cho dàn nữ phụ kia biến thành tấm nền được.

5. Dương Tử không thể thoát khỏi phim cổ trang – thần tượng?

Trường Tương Tư đã đóng máy, chỉ có điều Dương Tử nhận về nhiều phản hồi tiêu cực chỉ vì cô ấy nhận quá nhiều phim cổ trang – thần tượng. Thực tế thì thị trường hiện nay, cổ trang – thần tượng chính là loại có thể giúp diễn viên nổi tiếng nhanh nhất, nhiều lưu lượng cũng đổ xô đi nhận phim cổ trang – thần tượng. 

Không phải Dương Tử không muốn quay về với chính kịch mà dấu vết lưu lượng của cô ấy quá sâu, rất khó để có được kịch bản chủ lưu nên càng không thể từ bỏ cổ trang – thần tượng được. Với Trường Tương Tư, Dương Tử rất tâm huyết, các bạn có thể đợi xem sao.

6. Người quản lý của Lý Dịch Phong có ý muốn hợp tác với Kiều Hân. Giờ người này sẵn sàng đem toàn bộ tài nguyên của Lý Dịch Phong sang cho Kiều Hân.

7. Trịnh Sảng mấy ngày nay đều đang ăn dưa của Trương Hàn.

8. Ngày trước Tiêu Chiến toàn lên mạng mua đồ theo lô, mặc như thế rất thoải mái. Sau khi nổi tiếng rồi, vì yêu cầu công việc nên anh ấy đành phải mặc đồ của các thương hiệu lớn.

9. Cuộc chiến giữa fan Lý Hiện và fan Lưu Diệc Phi cũng lớn lắm đấy chứ chẳng vừa, giờ bên phim đang cố gắng xoa dịu tình hình.

10. Những bộ phim trước đây của Viên Băng Nghiên đều đã qua kiểm duyệt nhưng không có đoàn phim mới nào dám mời cô ấy đóng phim.

Carole nghĩ với tính cách của Dương Mịch thì chắc cô ấy sẽ không giở thủ đoạn để chèn ép dàn nữ phụ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đâu. Mà cho dù có thì đoàn phim sẽ không để Dương Mịch “tự tung tự tác” như vậy, nếu như truyền ra ngoài không chừng còn tạo ra ồn ào lớn nữa. Còn Dương Tử, mình thấy cô ấy đang ở giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp. Cô ấy không thể đóng phim chính kịch nên không dám từ bỏ vùng an toàn là cổ trang – thần tượng.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 27/9: Triệu Lệ Dĩnh vượt mặt Lưu Diệc Phi?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".