x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 30/9: Tôn Lệ không có phim đóng, Thiên Tỉ tẩy trắng?

Carole 14:50 - 30/09/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Tôn Lệ không có phim đóng?

Tôn Lệ chưa tìm được kịch bản hay nên cô ấy mới không quay phim. Đừng thấy địa vị của Tôn Lệ cao chứ bây giờ thật sự có hơi xấu hổ, việc Chân Hoàn Truyện đại bạo năm xưa đã giúp cô ấy trở thành diễn viên hàng đầu, diễn xuất cũng được khen ngợi. Chỉ là sau đó, Tôn Lệ tuy đóng một loạt phim đại nữ chủ, kịch bản không đến mức kém nhưng so ra với Chân Hoàn Truyện thì đúng là cách biệt rất lớn. Thậm chí, diễn xuất của Tôn Lệ còn bị hoài nghi, hiệu suất mà cô ấy mang lại không còn được như trước nữa. 

Về điện ảnh, vì để giúp ông xã Đặng Siêu hoàn thành giấc mộng đạo diễn nên Tôn Lệ đã xuất hiện trong mấy phim hài, doanh thu không thấp nhưng danh tiếng đều không ổn. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì danh tiếng của Tôn Lệ có khả năng sẽ sụp đổ, không bằng cố gắng tận dụng thời đỉnh cao của mình và tìm kiếm một hướng phát triển trong tương lai. Sự nghiệp và gia đình của Tôn Lệ đều đã viên mãn, con đường thành đạo diễn của Đặng Siêu cũng đã dễ đi hơn, họ lại không thiếu tiền nên nếu cô ấy có ở nhà chăm chồng con thì chưa chắc đã là chuyện gì xấu đâu. 

2. Tiêu Chiến áp phiên Bạch Bách Hà?

Bộ phim Ánh Dương Bên Tôi đã có công bố chính thức, Tiêu Chiến và Bạch Bách Hà sẽ đóng chính. Tuy nhiên, điều gây tranh cãi nhất chính là phiên vị khi Tiêu Chiến xếp trước Bạch Bách Hà. Theo một bộ phận cư dân mạng thì Bạch Bách Hà là tiền bối, diễn xuất được công nhận, địa vị trong giới cũng cao hơn Tiêu Chiến, đáng lý cô ấy nên được nhất phiên mới phải. Nhưng trong kịch bản của Ánh Dương Bên Tôi, đất diễn của nam chính nhiều hơn nữ chính, mà nam chính là trung tâm để dẫn dắt các tình tiết quan trọng của phim. 

Bên cạnh đó, chuyện phiên vị như thế nào thì hẳn là Tiêu Chiến và Bạch Bách Hà cũng đã bàn bạc xong xuôi rồi mới quyết định. Dù là về công hay về tư thì việc Tiêu Chiến nhất phiên không có vấn đề gì, không cần phải tranh cãi đâu. 

3. Thái Từ Khôn chảnh chọe?

Gif và video về việc Thái Từ Khôn đưa tay vào túi, để nhân viên mở cửa cho mình đã khiến anh ấy bị gán mác là tỏ thái độ ngôi sao, chảnh chọe. Thật ra, tính cách của Thái Từ Khôn rất được, những nhân viên từng hợp tác đều đánh giá cao anh ấy và tôi cũng chưa từng nghe thấy anh ấy có hành vi nào thuộc kiểu chảnh chọe ở mức nghiêm trọng cả. Nhưng nghệ sĩ mà, hơi chảnh một chút cũng không có gì lạ, chỉ cần đứng làm quá là được. Giờ Thái Từ Khôn rất kín tiếng, cũng không còn quá nhiều người đổ xô đi bôi đen anh ấy nữa, duyên với người qua đường tốt hơn trước rồi.

4. Phim tiếp theo của Địch Lệ Nhiệt Ba đã quyết định chưa?

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang tiếp xúc với 2 dự án, đó là Nữ Đội Trưởng Cảnh SátPhong Cảnh Bên Kia. 2 bộ này đều có đội ngũ chế tác rất tốt nhưng cạnh tranh cũng rất khốc liệt đấy. Bộ Nữ Đội Trưởng Cảnh Sát, bên phía phim luôn muốn mời được Đồng Lệ Á, tài nguyên của cô ấy đúng là rất tốt nhưng lại có ít phim đại nữ chủ. Còn bộ Phong Cảnh Bên Kia muốn tìm nữ diễn viên Tân Cương, bên phía phim khá hài lòng với Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng ngôi sao được khán giả bình chọn nhiều nhất lại là Nhiệt Y Trát. 

Hiện tại, kịch bản của Phong Cảnh Bên Kia vẫn chưa hoàn thiện nên vai nữ chính này có thể sẽ thay đổi bất cứ lúc nào. Về lịch trình tiếp theo, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đi ghi hình show, cô ấy đã đồng ý tham gia show do Tencent sản xuất rồi.

5. Dịch Dương Thiên Tỉ tẩy trắng?

Sau khi thấy Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên lộ chuyện hẹn hò thì fan Dịch Dương Thiên Tỉ cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để đi tẩy trắng. Ý của fan chính là chuyện Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ hẹn hò ngay từ đầu đã là giả rồi, mà 4 chữ khi đó còn bị nhiều thế lực tư bản ép buộc nữa. 

Lần này, fan Dịch Dương Thiên Tỉ đi tẩy trắng cũng coi như là hợp lý, dù sao thì duyên với người qua đường của anh ấy đã sụp đổ. Nếu không giở ra chút thủ đoạn tẩy trắng, cho dù có tư bản bảo vệ thì doanh thu phòng vé sẽ bị ảnh hưởng, như thế sự nghiệp tương lai của 4 chữ sẽ không ổn cho lắm đâu.

6. Mặc dù Triệu Lệ Dĩnh phát triển bên chính kịch nhưng cô ấy vẫn muốn thử sức với điện ảnh. Triệu Lệ Dĩnh sẽ rời Hòa Tụng và đến Hoa Sách, có khả năng cô ấy sẽ đóng phim điện ảnh của Hoa Sách.

7. Dương Siêu Việt hiện tại đang độc thân. Kể từ sau khi vào showbiz cô ấy được ghép đôi rất nhiều nhưng cô ấy vẫn luôn muốn tập trung cho sự nghiệp và chưa từng yêu đương gì.

8. Vai nữ chính và nữ phụ của drama Vân Hồ Bất Hỷ đang đàm phán với Lưu Diệc Phi và Châu Dã. Lưu Diệc Phi muốn xem ê kíp chất lượng ra sao, không tốt thì cô ấy không nhận. Còn Châu Dã sẽ nhận vai nữ phụ nếu Lưu Diệc Phi chịu đóng.

9. Trước khi gặp chuyện, Lý Dịch Phong và bạn gái bạch phú mỹ có lên kế hoạch kết hôn. Bây giờ, tuy bạn gái không có động thái gì nhưng khó mà kết hôn được lắm.

10. Lộc Hàm đang tiếp xúc show mới, Hahaha cũng sắp bắt đầu rồi. Mấy tháng cuối năm nay anh ấy sẽ xuất hiện nhiều hơn.

Những năm qua, Carole thấy Tôn Lệ vẫn luôn xem trọng kịch bản chứ không phải kiểu diễn viên nhận phim bừa. Chỉ là mấy dự án gần đây, Tôn Lệ nhận phải nhiều bình luận tiêu cực nên mình nghĩ cô ấy chắc đang rất thận trọng và lựa chọn kịch bản kỹ lưỡng hơn. Còn về việc Tiêu Chiến áp phiên Bạch Bách Hà, nếu họ không ở trong trạng thái tranh chấp gì thì chúng ta cũng không cần để ý vấn đề này đâu.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 29/9: Lộ Tư áp phiên Quan Hiểu Đồng, giẫm đạp Triệu Lệ Dĩnh?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".