x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 24/9: Dương Dương - Thi Thi hợp tác, Băng Nghiên không sao?

Carole 09:00 - 24/09/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Dương và Lưu Thi Thi hợp tác?

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp vẫn luôn định sẵn nữ chính là Lưu Thi Thi, còn nam chính thì gọi tên từ Cung Tuấn, Trần Hiểu, Thành Nghị rồi mới đây có thêm Dương Dương. Trước tiên thì chúng ta nói về nữ chính trước đã, Lưu Thi Thi có tiếp xúc sâu với Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, 2 bên đàm phán vui vẻ và cô ấy cũng có ý muốn lấy bộ này. Tuy nhiên, ngay cả khi tuyên truyền rồi thì vẫn có thể thay đổi chứ đừng nói đến việc Lưu Thi Thi còn chưa ký hợp đồng. Giờ bộ phim trong tay Lưu Thi Thi cũng phải quay 2 tháng nữa, cô ấy không vội phải vào tiếp đoàn phim. 

Về phần nam chính, bên đoàn phim cho rằng ngoài nữ chính là sao nữ 85 ra thì họ cũng muốn nam chính nếu không phải đại lưu lượng thì cũng có diễn xuất gánh được phim. Trong số những nam diễn viên, đạo diễn xem trọng nhất là Dương Dương, bên phim cũng có tiếp xúc với bên Dương Dương rồi, chỉ có điều trong tay anh ấy có bộ điện ảnh đại chế tác, không thể xác định được thời gian đóng máy, tạm thời chưa thể nhận lời ngay. Những bộ phim bây giờ của Dương Dương đều do đích thân Giả Sĩ Khải lựa chọn, chỉ cần kịch bản tốt thì anh ấy không quan tâm là thể loại gì. 

Tuy nhiên trong 2 năm qua, Dương Dương vẫn nghiêng về phim hiện đại hơn, không ưu tiên lắm cho cổ trang. Có lẽ Thả Thí Thiên Hạ đã khiến Dương Dương sợ rồi nên giờ anh ấy sẽ phần lớn hướng đến kịch bản phim hiện đại.

2. Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ hợp tác?

Trên mạng có tin đồn Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ sẽ hợp tác trong bộ phim Chọc Nhầm. Tuy rằng vẫn chưa có công bố chính thức nhưng cũng đã chắc đến 8, 9 phần rồi. Theo tôi biết thì bên đoàn phim Chọc Nhầm ban đầu đã tìm đến Bạch Lộc, đoàn đội cũng yêu cầu phải nhất phiên thì mới ký hợp đồng. Sau đó bên phim bắt đầu đi tìm nam chính, cùng lúc đó Vương Hạc Đệ hot lên nhờ Thương Lan Quyết nên họ mới tiếp xúc với anh ấy. Xem xét kỹ lưỡng số liệu của Vương Hạc Đệ, bên phim đã quyết định chọn anh ấy đóng nam chính.

3. Viên Băng Nghiên không sao rồi?

Đối với vụ thuế, Viên Băng Nghiên thật sự rất thông minh khi lợi dụng danh nghĩa của studio để làm việc này. Vậy nên, dù biết pháp nhân của studio là Viên Băng Nghiên nhưng pháp luật không thể định tội cô ấy, bên trên cũng không có văn bản phong sát. 

Tính ra, Viên Băng Nghiên vẫn có hy vọng tái xuất mà phim của cô ấy vẫn có khả năng được chiếu nên Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan tung ra poster có cô ấy là có nguyên nhân cả. Bên cạnh đó, đoàn phim Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng cũng tung ra tín hiểu để thăm dò phản ứng của công chúng và bên trên. 

Tình hình là nếu bên trên không có ý kiến gì thì bộ phim này sẽ được chiếu, đồng thời điều này sẽ có nghĩa là Viên Băng Nghiên tái xuất thành công. Đoàn đội cô ấy sẽ có một số động thái thời gian tới, các bạn có thể để ý xem.

4. Đường Yên không đóng phim nữa?

Hiện tại, Đường Yên chỉ có những tin tức xung quanh việc lên tạp chí và tham gia các hoạt động thôi, về phương diện phim ảnh thì chẳng có thêm thông tin gì cả. Có khả năng cao là trong năm nay Đường Yên sẽ không vào đoàn phim, bởi trong tay cô ấy không có kịch bản phim nào cả, đừng nói là đàm phán, ngay cả việc tìm kiếm cũng không luôn, gần như giữ ở trạng thái không tái xuất. Còn show Khách Sạn Của Chúng Ta cũng đã gửi lời mời đến Đường Yên, cô ấy cảm thấy khá hứng thú với chương trình này.

5. La Vân Hi giảm cân quá mức?

Trong hình ảnh mới của La Vân Hi, công chúng chỉ chú ý đến đôi chân quá nhỏ của anh ấy, họ cảm thấy anh ấy quá gầy và không biết anh ấy có bị ám ảnh chuyện giảm cân không. Không phải La Vân Hi không muốn tăng cân, chỉ là hiệu quả không được rõ rệt khiến anh ấy luôn cảm giác bị giày vò, có một khoảng thời gian ăn tối muộn quá khiến bụng khó chịu. Người bên cạnh giới thiệu nhiều thực phẩm bổ sung tốt nhưng La Vân Hi không dám dùng. Bị cư dân mạng mỉa mai nhưng cơ địa của La Vân Hi như vậy, biết làm sao được chứ.

6. Phim trong tay Lưu Diệc Phi không chỉ có bộ Câu Chuyện Hoa Hồng mà còn cả một dự án điện ảnh đang đàm phán, lịch trình sẽ rất kín đấy.

7. Tư bản đứng sau Lý Dịch Phong muốn đưa toàn bộ nhân viên chỗ anh ta sang đoàn đội của Lưu Hạo Tồn nhưng nhân viên đều chạy mất dép.

8. Hồ Nhất Thiên từng theo đuổi Kiều Hân nhưng bị cô ấy từ chối.

9. Lý Hiện giờ chọn kịch bản rất cẩn thận. Anh ấy không chỉ chọn phim chính kịch thôi đâu, nếu có kịch bản phim thần tượng ổn thì vẫn sẽ nhận.

10. Tinh Hán Xán Lạn mua rất nhiều số liệu pha ke, Tencent vì chuyện này mà bị bên trên gọi đến kiểm tra.

Carole cảm thấy Lưu Thi Thi và Dương Dương khó có khả năng hợp tác lắm. 1 người là sao nữ 85, người kia lại là đỉnh lưu nên việc tranh chấp phiên vị rất dễ xảy ra. Mà Dương Dương đang cố gắng chuyển hình, có lẽ anh ấy sẽ hạn chế hơn trong việc nhận phim thần tượng. Còn Đường Yên thì chẳng khác gì đã “nghỉ hưu”, thật sự đã lâu rồi mà cô ấy vẫn chưa tái xuất.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 23/9: Tiêu Chiến thân thiết với Trương Nghệ Hưng?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".