x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 29/9: Lộ Tư áp phiên Quan Hiểu Đồng, giẫm đạp Triệu Lệ Dĩnh?

Carole 07:50 - 29/09/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Địa vị của Ngu Thư Hân bấp bênh?

Thương Lan Quyết nổi đình nổi đám, Vương Hạc Đệ được hưởng nhiều lợi ích nhất còn Ngu Thư Hân thì không đáng kể, địa vị cũng chẳng đi lên mấy. Khi Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người lên sóng, Ngu Thư Hân nhân lúc đang có nhiệt độ từ Thương Lan Quyết nên tiếp tục cùng Trương Bân Bân sao tác cp. Nhưng ai ngờ bộ phim này không được chú ý đến, Ngu Thư Hân không kiếm được chút lợi nào. Với tình trạng hiện tại của Ngu Thư Hân thì cô ấy không thể lấy được những tài nguyên cấp S+ của nền tảng. 

Hiện tại, Ngu Thư Hân thật sự rất muốn được hợp tác với những lưu lượng có địa vị và nhiệt độ. Đoàn đội Ngu Thư Hân đã liên tục đánh tiếng với Thái Từ Khôn và hy vọng có thể hợp tác. Chỉ có điều, Thái Từ Khôn chưa bao giờ có ý định đi đóng phim, càng không muốn đi giúp cho người ta nổi tiếng trong khi bản thân chẳng được lợi ích gì cả. Phía Thái Từ Khôn không thẳng thắn từ chối đoàn đội Ngu Thư Hân nhưng họ cũng không có thiện chí muốn hợp tác. Giờ địa vị của Ngu Thư Hân thật sự rất bấp bênh, lên không được mà xuống cũng chẳng xong.

2. Triệu Lộ Tư áp phiên Quan Hiểu Đồng, giẫm Triệu Lệ Dĩnh?

Bộ phim Hồ Đồng đang gây tranh cãi vì vấn đề phiên vị của Triệu Lộ Tư và Quan Hiểu Đồng. Có người nói rằng Quan Hiểu Đồng nổi tiếng sớm hơn Triệu Lộ Tư, chẳng hiểu sao thứ tự xếp tên lại cách biệt đến như vậy. Nhưng rõ ràng, Triệu Lộ Tư và Quan Hiểu Đồng không có gì phải so sánh cả, bởi vì Hồ Đồng có đến 3 nữ chính, phân chia thành 3 giai đoạn cùng câu chuyện khác nhau. Hiện tại, phần có Triệu Lộ Tư đang chiếu nên việc tuyên truyền cho cô ấy sẽ nhiều hơn, khi nào đến phần của Quan Hiểu Đồng thì sẽ sắp xếp tuyên truyền. 

Còn về phần thành tích phim hiện tại thì Triệu Lộ Tư rất hài lòng. Giờ đoàn đội Triệu Lộ Tư ngoài việc xóa đi những bình luận không hay về cô ấy thì còn bận đi giẫm đạp các nghệ sĩ khác, trong đó có Triệu Lệ Dĩnh. Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn là mục tiêu của Triệu Lộ Tư, từ khi xuất đạo cô ấy đã cọ nhiệt đàn chị rồi, mỗi bước đi cũng giống đến lạ kỳ. Trùng hợp thay, bối cảnh của Hồ Đồng cũng có điểm tương tự phim mới của Triệu Lệ Dĩnh nên Triệu Lộ Tư cũng nhân cơ hội này mà tung ra các bản thảo so sánh rồi giẫm đạp Triệu Lệ Dĩnh.

3. Lý Dịch Phong lợi dụng fan?

Lý Dịch Phong đã trở về, còn dùng nick phụ để đăng bài nhằm thu hút sự chú ý của fan. Thật ra, hành động của Lý Dịch Phong giống y chang Trương Triết Hạn ngày trước, mục đích là lợi dụng fan thôi. Cả nhà đừng xem thường những nghệ sĩ bị rớt đài này, họ sẽ không dễ dàng đi làm người bình thường đâu, dù rời khỏi showbiz thì vẫn sẽ suy nghĩ xem nên kinh doanh cái gì để lợi dụng được fan. Lý Dịch Phong vốn định đi bán trà nhưng giờ việc bán trà bão hòa quá, lại còn bị những người đi trước tìm cách ngăn cản nữa. 

Cho nên, Lý Dịch Phong hiện tại đang lên kế hoạch cho một dự án có thể kiếm được thật nhiều tiền, thậm chí anh ta còn tiến hành lôi kéo những nghệ sĩ rớt đài như mình và có ý muốn hợp tác cùng bọn họ.

4. Bạch Lộc từng thích La Vân Hi?

Ngoài Hứa Khải và Trương Lăng Hách ra thì “người tình tin đồn” nổi tiếng nhất của Bạch Lộc chính là La Vân Hi. Từng có tin đồn nói rằng Bạch Lộc thích La Vân Hi, vẫn luôn muốn cùng anh ấy hợp tác lần 2. Sau đó, La Vân Hi đi quay phim mới, Bạch Lộc đến trường quay thăm và tiếp tục ngỏ ý muốn hợp tác nhưng bị anh ấy từ chối. Không ngờ mới đây, Vu Chính đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này, cũng chẳng biết có phải anh ta muốn đi cọ nhiệt không nữa. Chỉ là kiểu tin đồn như vậy các bạn cũng đừng tin, chẳng hiểu sao tin đồn này lại xuất hiện được.

5. Trương Hàn bị phong sát?

Bộ phim Các Quý Ông Khu Đông Bát của Trương Hàn đã bị gỡ xuống. Tuy rằng khá bất ngờ nhưng chuyện này cũng hợp lý thôi, đến CCTV còn khẳng định đây là phim rác nữa mà. Danh tiếng của Các Quý Ông Khu Đông Bát và cả Trương Hàn đều rất tệ nhưng anh ấy vẫn chưa đến mức rơi vào cảnh phong sát. Giờ Trương Hàn có nhiệt độ, chỉ cần cứ mặt dày đi đóng phim và tham gia các show liên tục thì chẳng cần lo tương lai nữa. Chỉ có điều, nếu chuyển hướng sang làm đạo diễn hay chế tác gì đó, chắc chắn sẽ không có ai dám đầu tư vào đâu.

6. Cổ Lực Na Trát thích những chàng trai có tính cách kiểu tổng tài bá đạo, ngoài đời cô ấy là người rất dịu dàng ân cần.

7. Tài nguyên phim của Bành Tiểu Nhiễm khá tốt, tuy nhiên chế tác chỉ ở mức trung bình thôi.

8. Những ồn ào tình cảm khiến Trương Lăng Hách bị ảnh hưởng rất nặng nề. Vốn dĩ căn cơ của Trương Lăng Hách không vững, sau khi lộ chuyện hẹn hò xong thì công ty lại càng gây áp lực hơn cho anh ấy.

9. Ngô Lỗi và Hướng Hàm Chi vẫn chưa chia tay. Giờ bên nam đang cố gắng để níu giữ bên nữ.

10. Trong tay Trương Dư Hi vẫn còn khá nhiều bộ phim nằm kho. Bộ Gió Nam Hiểu Lòng Tôi mà cô ấy hợp tác cùng Thành Nghị sắp lên sóng rồi.

Sau Thương Lan Quyết, Carole thấy nhiệt độ của Ngu Thư Hân dù tăng lên nhưng không đáng kể, cô ấy cũng không nhận được những lợi ích lớn giúp sự nghiệp bước sang trang mới. Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người không có thành tích khả quan nên địa vị của cô ấy hiện giờ càng bấp bênh hơn. Còn Trương Hàn, bộ Các Quý Ông Khu Đông Bát tuy vướng quá nhiều thị phi nhưng nhờ việc “hắc hồng” này mà anh ấy được chú ý hơn hẳn. Chỉ là với kiểu được chú ý như Trương Hàn thì mình nghĩ là không bền vững đâu.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 28/9: Đông Vũ - Hạo Nhiên hẹn hò, Dương Mịch chèn ép nữ phụ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".