x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 27/9: Triệu Lệ Dĩnh vượt mặt Lưu Diệc Phi?

Carole 07:20 - 27/09/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Triệu Lệ Dĩnh vượt qua Lưu Diệc Phi?

Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi là 2 nghệ sĩ không giống nhau. Triệu Lệ Dĩnh chính là người từng bước đi lên từ dưới đáy vực, dù có gặp khó khăn đến mức nào thì cô ấy cũng chưa bao giờ chịu từ bỏ. Nói chung, Triệu Lệ Dĩnh luôn trân trọng những gì mà cô ấy có được và sợ rằng nếu một ngày nào đó không cẩn thận thì sẽ quay về đáy vực. Cho nên, dù Triệu Lệ Dĩnh bây giờ đang rất nổi tiếng thì cô ấy cũng không dám lơ là chút nào. Còn Lưu Diệc Phi thì chẳng khác con cưng của trời, cô ấy đúng chuẩn thần tiên tỷ tỷ. 

Ngay từ khi bước chân vào showbiz, Lưu Diệc Phi đã có thể đóng phim truyền hình đại chế tác, mà nghệ sĩ kiểu như này thì tâm sự nghiệp không mạnh cho lắm. Lưu Diệc Phi muốn làm gì thì làm, quay những bộ phim mà cô ấy mong muốn, không thích phim nào thì từ chối luôn. 

Vốn dĩ Lưu Diệc Phi cũng chẳng có tham vọng là phải nổi tiếng hơn, cô ấy thích điện ảnh nên kiên trì 10 năm với màn ảnh rộng dù thành tích không đáng kể. Cả Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh đều giỏi, nhưng nếu muốn xem ai hơn ai thì cần phải so sánh về giải thưởng, doanh thu phòng vé, rating phim truyền hình và đại ngôn.

2. Bạch Kính Đình và Tống Dật hẹn hò?

Bạch Kính Đình và Tống Dật không hẹn hò, mối quan hệ giữa họ cũng khá tốt đẹp, quá trình hợp tác quay phim cũng rất vui vẻ. Tống Dật rất quan tâm đến việc chăm sóc da, cô ấy cũng thường chia sẻ bí quyết cho Bạch Kính Đình. Ngày trước, Tống Dật có yêu cầu đoàn phim Trường Phong Độ phải có đãi ngộ tốt hơn, đoàn đội Bạch Kính Đình cảm thấy làm như vậy sẽ khiến nghệ sĩ nhà mình thiệt thòi nên định đi battle, ai ngờ bị Bạch Kính Đình ngăn cản. Họ đều là những người thấu tình đạt lý và dễ khiến người ta yêu mến, bộ phim họ hợp tác chắc chắn sẽ làm nên chuyện thôi.

3. Đường Yên giờ thế nào?

Trong hơn nửa năm qua, Đường Yên chẳng có lịch trình gì mấy ngoài việc tham gia sự kiện và quay quảng cáo. Một nữ diễn viên đang ở trong giai đoạn phát triển tốt như Đường Yên lại gần 1 năm không đóng phim nên fan nghi ngờ cô ấy muốn sinh con thứ 2. 

Quả thật, Đường Yên và La Tấn cũng có kế hoạch sinh thêm con, chỉ là việc sinh con lại khiến cho bên nữ bị ảnh hưởng nhiều nên fan cũng chẳng vui vẻ lắm. Tuy nhiên, đây là chuyện riêng của Đường Yên, cô ấy muốn thế nào thì như vậy thôi, fan đừng can thiệp quá nhiều. 

Tình cảm của Đường Yên và La Tấn rất tốt đẹp. Ban đầu, gia đình La Tấn muốn 2 vợ chồng về quê anh ấy sinh sống nhưng anh ấy lại chiều theo ý của Đường Yên nên họ vẫn sống ở Thượng Hải kể từ lúc kết hôn đến giờ.

4. Thái Từ Khôn vui vì thoát khỏi Bạch Lộc?

Sau khi Bạch Lộc lộ chuyện hẹn hò thì người vui nhất chính là Thái Từ Khôn. Kể từ lúc Bạch Lộc tham gia Running Man, cô ấy luôn muốn cùng Thái Từ Khôn sao tác tạo nhiệt, đoàn đội thì nuôi ý tưởng tạo ra một “Lục Địa cp” khác. Nhưng Thái Từ Khôn cũng rất thông minh, anh ấy đương nhiên là chẳng để bản thân bị Bạch Lộc lợi dụng như thế nên luôn ngó lơ những yêu cầu của cô ấy. Giờ đây, Thái Từ Khôn đã có thể yên tâm được hơn một chút, chí ít là trong khoảng thời gian tới, Bạch Lộc sẽ không còn bám chặt lấy anh ấy nữa.

5. Lý Dịch Phong thật sự đã kết hôn rồi?

Kể từ sau khi Lý Dịch Phong gặp chuyện thì những tin đồn về chuyện đời tư của anh ấy xuất hiện rất nhiều. Trước khi rớt đài, có rất nhiều tin đồn nói rằng Lý Dịch Phong đã có bạn gái cố định, 2 người có ý định tiến đến hôn nhân nhưng đã thành vợ chồng hợp pháp hay chưa thì không rõ. Giờ đây, có dưa nói Lý Dịch Phong đã kết hôn rồi và thậm chí còn có con nữa cơ. Tuy nhiên, tôi cảm thấy những tin tức thế này có độ chính xác không cao, chỉ là những người trong giới chắc chắn sẽ biết rõ sự tình đấy.

6. Sau khi dưa hẹn hò của Lưu Hạo Nhiên và Châu Đông Vũ được tung ra thì Dịch Dương Thiên Tỉ đã vội phát thông cáo bán thảm ngay.

7. Vương An Vũ lúc riêng tư chơi bời rất phóng túng, đoàn đội làm cách nào cũng không thể quản nổi anh ấy.

8. Trương Nhược Quân thật sự rất yêu chiều Đường Nghệ Hân. Để vợ yên tâm, Trương Nhược Quân không thuê trợ lý nữ, xung quanh toàn trợ lý nam thôi.

9. Địch Lệ Nhiệt Ba từng muốn nhuộm tóc nhưng đoàn đội không đồng ý. Về sau, đoàn đội cho Địch Lệ Nhiệt Ba nhuộm tóc, chỉ là cô ấy không còn đam mê nữa.

10. Lộc Hàm không uống nhiều nhưng anh ấy rất thích rượu, còn tửu lượng của Quan Hiểu Đồng lại rất tốt. Trong những bữa tiệc, khi Lộc Hàm đã xỉn thì Quan Hiểu Đồng vẫn tỉnh.

Nếu so sánh thì Carole cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi đều ngang tài ngang sức. Xét về phim ảnh, họ đều có thành tích tốt trên màn ảnh nhỏ nhưng Lưu Diệc Phi lại có địa vị cao hơn Triệu Lệ Dĩnh bên mảng điện ảnh. Về phần đại ngôn, Lưu Diệc Phi thắng thế trước Triệu Lệ Dĩnh khi mà những thương hiệu cô đại diện toàn cao cấp cả. Chỉ có điều nếu nói về giải thưởng, Triệu Lệ Dĩnh đã có giải thưởng bên truyền hình còn Lưu Diệc Phi vẫn trống trơn. 

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 26/9: Bạch Lộc - Trương Lăng Hách hẹn hò?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".