x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 1/3: Dương Mịch hẹn hò, Angelababy chèn ép Tống Thiến?

Carole 06:45 - 01/03/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Mịch hẹn hò rồi?

Dương Mịch vẫn rất quan tâm đến chuyện yêu đương, sau khi ly hôn thì cô ấy có ở bên Ngụy Đại Huân một thời gian nhưng giờ đã chia tay rồi. Tôi có nghe nói Dương Mịch hiện tại không cô đơn một mình đâu, cô ấy đam mê chuyện yêu đương và có xu hướng thích chơi cùng các em trai nhỏ tuổi hơn, còn giới thiệu mấy em trai này cho khuê mật của mình nữa. Về sự nghiệp thì Dương Mịch vẫn chưa quyết định phim mới, hiện tại cô ấy đang trong giai đoạn nghỉ ngơi và cũng không vội vào đoàn phim, có thể cô ấy sẽ đợi đến tận lúc Kiều Tàng khai máy.

2. Hứa Ngụy Châu lấy tài nguyên của Nhậm Gia Luân?

Bộ phim điện ảnh đề tài bóng bàn của Đặng Siêu ban đầu có tiếp xúc với Nhậm Gia Luân. Nhưng hiện tại thì những tài nguyên phim mà Nhậm Gia Luân nhận được đều rất tốt, cộng thêm việc Đặng Siêu toàn sản xuất mấy phim dở nên Nhậm Gia Luân không thể mạo hiểm nhận bộ phim này, sợ sự nghiệp của bản thân sẽ bị ảnh hưởng. Ngoài Nhậm Gia Luân thì Đặng Siêu có tiếp xúc với Ngô Lỗi và Bành Dục Sướng nhưng không thành và cuối cùng đã quyết định mời Hứa Ngụy Châu rồi.

3. La Vân Hi và Trần Phi Vũ hợp tác?

La Vân Hi dự kiến sẽ có hợp tác với Tissot, mà thương hiệu này cũng có 3 người đại diện là Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Diệc Phi và Trần Phi Vũ. Trước đây, La Vân Hi và Trần Phi Vũ đã từng hợp tác, bất kể là Hạo Y Hành có thể chiếu hay không thì phía thương hiệu cũng muốn lợi dụng cơ hội này để cho 2 người họ hợp thể. Tuy nhiên, phía Trần Phi Vũ thì có phần hơi miễn cưỡng, dù sao thì phim đam cải biên đã bị dừng rồi, anh ấy hiện tại đang chuyển hướng sang chú trọng cp với các nữ diễn viên hơn.

4. Angelababy o ép Tống Thiến?

Kể từ sau khi Angelababy đến Duyệt Khải thì vị trí của Tống Thiến cũng gặp phải nhiều nguy cơ. Hướng phát triển hiện tại của Angelababy và Tống Thiến rất giống nhau, 2 người đều chú trọng kịch bản tình chị em cùng những bộ phim cổ trang – thần tượng. Trước khi Angelababy đến Duyệt Khải thì phần lớn tài nguyên của công ty đều dồn về cho Tống Thiến, nay Angelababy không chỉ muốn có vị trí nhất tỷ mà còn muốn tranh giành tài nguyên với Tống Thiến nữa. 

Mà Tống Thiến vẫn chưa đủ lông đủ cánh, cô ấy rất khó để thắng được một ngôi sao đã ở trong làng giải trí lâu như Angelababy. Cách đây không lâu, Tống Thiến để ý đến một bộ phim nhưng lại bị Angelababy tranh mất.

5. Kim Thần e ngại Cổ Lực Na Trát?

Kim Thần vẫn luôn lo Cổ Lực Na Trát sẽ đè đầu cưỡi cổ mình. Đừng thấy danh tiếng của Cổ Lực Na Trát trong giới bình thường nhưng những năm qua, cô ấy đã kiếm được rất nhiều tài nguyên nhờ ưu thế ngoại hình. Trong khi đó, Kim Thần lại đang dần tụt dốc, cho nên Cổ Lực Na Trát muốn đè đầu cưỡi cổ cô ấy là việc rất dễ dàng. Giờ Kim Thần đang cố gắng để sự nghiệp đi lên, như thế mới có hy vọng đảo ngược được tình thế, nếu không cô ấy sẽ phải đối mặt với một hiện thực rất phũ phàng đấy.

6. Để tránh thị phi nên Ngô Kỳ Long đã để trợ lý của mình từ chức và tìm một người nam thay thế. Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi cũng cùng đưa ra thông cáo phủ nhận tin đồn ly hôn.

7. Cảnh Điềm không đàm phán hợp tác với Duyệt Khải nữa. Cảnh Điềm muốn được phân chia nhiều tài nguyên nhưng bên Angelababy không đồng ý nên Giả Sĩ Khải không muốn đàm phán thêm nữa.

8. Lưu Hạo Nhiên đi quán trà sữa thì bị người qua đường nhận ra, hỏi anh ấy có phải Lưu Hạo Nhiên không. Lưu Hạo Nhiên nói không phải, anh ấy tên là Lưu Nguyên. Người kia xin lỗi và đi luôn.

9. Định vị của Phạm Thừa Thừa thay đổi rồi, giờ anh ấy chính là “diễn viên mới” chứ không còn là “idol lưu lượng” nữa. Cộng thêm sự trợ giúp của chị gái nên sự nghiệp của Phạm Thừa Thừa phát triển rất thuận lợi.

10. Tâm sự nghiệp của Lưu Diệc Phi không mạnh nên cô ấy sẽ không liên tục vào đoàn phim. Mỗi năm, Lưu Diệc Phi chỉ nhận đóng có 1 phim thôi, thời gian còn lại sẽ dùng để nghỉ ngơi.

Danh tiếng của Đặng Siêu bên mảng điện ảnh, nhất là trong vai trò nhà sản xuất kiêm đạo diễn đều không tốt lắm. Các sao nam mà anh ấy mời đóng phim đều từ chối chỉ vì danh tiếng của anh ấy không tốt và không biết bộ phim bóng bàn kia sẽ thế nào. Còn Tống Thiến thì có vẻ nhọ rồi, giờ có thêm một Angelababy nữa thì tài nguyên tốt mà cô ấy nhận được chắc chắn sẽ trở nên rất ít. Hơn nữa, muốn tranh với Angelababy cũng khá khó đấy nên Tống Thiến đành chịu khổ thôi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 28/2: Dương Mịch lấy lòng Thẩm Đằng, Đường Yên khó khăn?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".