x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 28/2: Dương Mịch lấy lòng Thẩm Đằng, Đường Yên khó khăn?

Carole 14:45 - 28/02/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Hướng đi của Lý Hiện giờ thế nào?

Hợp đồng của Lý Hiện và Nhất Tâm sắp kết thúc, gần đây vẫn đang bàn bạc xem có nên gia hạn tiếp hay không. Trước đây 2 bên có phát sinh mâu thuẫn vì hướng phát triển, Nhất Tâm muốn Lý Hiện đóng phim truyền hình để củng cố nhân khí nhưng anh ấy muốn hoạt động bên điện ảnh. 

Nhất Tâm vì muốn giữ Lý Hiện ở lại nên đã sắp xếp đoàn đội độc lập cho anh ấy khiến anh ấy hơi do dự. Bên đài Hồ Nam muốn dùng tên của Lý Hiện và Lưu Diệc Phi để chiêu thương cho bộ phim Đi Đến Nơi Có Gió nhưng 2 người chưa quyết định về việc sẽ tham gia.

2. Đường Yên gặp khó khăn?

Đường Yên vẫn đang chuẩn bị cho phim mới, giờ cô ấy đến tác phẩm đại diện cũng chẳng có, sự nghiệp dần tiến vào giai đoạn khó khăn rồi. Nhưng vì để duy trì địa vị nên Đường Yên không thể không nhận những bộ phim ở mức trung bình, mà cô ấy cũng chẳng muốn đảm nhận vai phụ nên giờ chỉ có thể tự mình đầu tư rồi mời người khác hợp tác cùng thôi. Tài nguyên mà Đường Yên dành cho nghệ sĩ của mình càng lúc càng kém nên họ đều muốn chấm dứt hợp đồng và cô ấy cũng không ngăn cản.

3. Cảnh Điềm tìm đủ mọi cách để hợp tác với Hứa Khải?

Ban đầu, Vu Chính muốn để cho Hứa Khải nhận bộ Trường Tương Tư và hợp tác với Dương Tử nhưng tư bản phía sau Cảnh Điềm lại xem trọng Hứa Khải nên mới muốn để anh ấy cùng Cảnh Điềm đóng Lạc Du Nguyên. Hơn nữa, tư bản của Cảnh Điềm còn gây áp lực lên 271, 271 đi thuyết phục Hứa Khải và Vu Chính không dám gây khó nền tảng nên chỉ còn cách để 2 người họ hợp tác. Tuy các sao nữ hợp tác với Hứa Khải đều có địa vị cao hơn anh ấy nhưng lần này thì anh ấy cũng chẳng kém Cảnh Điềm là bao đâu. 

Bên cạnh đó, năm nay cũng là cơ hội tốt nhất để Hứa Khải có thể thăng tiến, những tác phẩm chờ phát sóng của anh ấy được trong giới đánh giá cao. Nếu phản hồi từ những tác phẩm này tốt thì địa vị của anh ấy chắc chắn sẽ tăng lên.

4. Dương Mịch lấy lòng Thẩm Đằng?

Dù là vô tình hay cố ý thì Thẩm Đằng cũng chưa bao giờ khách khí với Dương Mịch. Chính vì điều này mà đoàn đội Dương Mịch không thích Thẩm Đằng, còn có ý thù địch nữa, họ còn ngăn cản không cho cô ấy qua lại với Thẩm Đằng. Tuy nhiên, Dương Mịch không nghe lời đoàn đội, cứ nhất quyết muốn kết bạn với Thẩm Đằng và hiện tại thì cô ấy đã thành công vào nhóm của Thẩm Đằng rồi. Mục đích của Dương Mịch rất đơn giản, đó là âm thầm mở một con đường cho cô ấy trong tương lai, thêm nhân mạch thì càng có lợi hơn.

5. Sức khỏe của Dương Dương không tốt?

Mấy năm qua, Dương Dương đã trải qua những đợt điều dưỡng cơ thể bởi anh ấy mắc chứng ho từ đợt tham gia show giải trí, hiện giờ thì đã ổn định hơn nhiều rồi. Chỉ có điều căn bệnh này không thể chữa khỏi hoàn toàn, ngày trước còn nghiêm trọng đến mức Dương Dương khi đi làm thường xuyên bị ho, tuy hiện giờ đã đỡ rồi nhưng đoàn đội vẫn rất cẩn thận và luôn để ý đến sức khỏe của anh ấy. Hơn nữa, Dương Dương sắp tham gia phim đề tài lính cứu hỏa, ít nhiều sẽ hít phải khói nên đoàn đội lo việc này sẽ khiến bệnh của anh ấy thêm trầm trọng hơn.

6. Angelababy và Tống Thiến đều là nghệ sĩ cùng một công ty, cả 2 người họ cũng đều chú trọng kịch bản tình chị em nên chắc chắn sẽ có động chạm.

7. Gần đây xuất hiện tin đồn Trương Tịnh Nghi vì muốn theo đuổi Lý Dịch Phong mà đồng ý nhận phiên 4 trong bộ phim Thao Trường. Thật ra không phải đâu, Trương Tịnh Nghi còn đang muốn cùng Trần Phi Vũ sao tác cp kia kìa.

8. Âu Dương Na Na thấy Cúc Tịnh Y dựa vào việc trang điểm mà thoát vòng nên cô ấy đã bắt chước đối phương, còn học hỏi hướng phát triển của đối phương nữa.

9. Danh tiếng của Hoa Thần Vũ trong giới hiện tại rất cực đoan, người thích thì rất thích, người ghét thì rất ghét. Tuy nhiên, Hoa Thần Vũ không quan tâm đến việc này mà chỉ tập trung cho công việc thôi. 

10. Ngô Thiến không từ chối việc sao tác cp. Bộ phim mà Ngô Thiến và La Vân Hi đóng chính sắp chiếu rồi, về sau họ sẽ buộc chặt với nhau một thời gian, đoàn đội 2 bên cũng đồng ý hợp tác.

Sự nghiệp của Đường Yên đi xuống là điều mà Carole và nhiều bạn khác chắc cũng đoán ra rồi. Nếu như Phồn Hoa mà đạt được thành tích tốt, diễn xuất của Đường Yên được khen ngợi thì may ra tương lai của cô ấy vẫn còn sáng sủa, nếu không thì thật sự rất u ám đấy. Còn Dương Dương, mình hy vọng anh ấy giữ gìn sức khỏe, mà không chỉ có anh ấy thôi đâu, nhiều sao Hoa ngữ cũng gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe khi hoạt động trong showbiz.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 25/2: Hoàng Cảnh Du - Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác lần 2?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".