x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 1/7: Quan Hiểu Đồng bị cấm sóng, Lộc Hàm - Diệc Phi hợp tác?

Carole 09:00 - 01/07/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Mối quan hệ giữa Vương Âu và Dương Mịch giờ thế nào?

Mặc dù fan Vương Âu và fan Dương Mịch vẫn còn ngứa mắt đối phương nhưng so với mấy năm trước thì mối quan hệ giữa 2 người họ giờ cũng hòa hoãn hơn nhiều rồi. Dù sao thì Dương Mịch và Lưu Khải Uy cũng đã ly hôn, 2 người đi 2 hướng khác nhau và không gây trở ngại gì cho bên kia cả. Giữa Vương Âu và Lưu Khải Uy thật sự không tồn tại mối quan hệ gì cả, chỉ cần có cơ hội thì cũng không biết chừng Vương Âu và Dương Mịch còn có thể bắt tay làm hòa nữa cơ. Trong showbiz thì chuyện gì cũng có thể xảy ra mà.

2. Quan Hiểu Đồng có thể sẽ bị cấm sóng?

Xét từ góc độ pháp lý thì trong vụ quán trà sữa, Quan Hiểu Đồng giống như người bán hàng ấy nên dù có kiện tụng thì cô ấy cũng không sao cả. Nhưng xét về đạo đức thì Quan Hiểu Đồng không tránh được việc bị lên án, duyên với người qua đường giờ chạm đáy và bị mắng không thương tiếc. 

Vụ việc này có thể sẽ giống quán lẩu của Trần Hách, theo thời gian thì mọi chuyện cũng lắng xuống thôi. Chỉ có điều nếu bên trên chú ý rồi điều tra thì kết quả cuối cùng rất khó nói, dù sao thì thân phận người đại diện quán trà sữa của Quan Hiểu Đồng cũng không phải là giả.

3. Lộc Hàm hợp tác với Lưu Diệc Phi?

Ngay từ khi bắt đầu thì nền tảng muốn mời Lưu Diệc Phi đóng Trường Lăng và thông qua cô ấy để nâng đỡ tiểu sinh mới. Nhưng ai ngờ Mộng Hoa Lục lại thành công như vậy nên nhà đầu tư muốn tìm đại lưu lượng hợp tác với cô ấy, khả năng đại bạo cũng sẽ cao hơn. Đoàn đội Tiêu Chiến và Trương Nghệ Hưng từng nhận được kịch bản rồi nhưng rắc rối lại ở chỗ phiên vị khi cả 2 người họ đều không muốn nhường nhất phiên cho Lưu Diệc Phi nên việc đàm phán hợp tác cũng không thành công. 

Sau đó, nhà đầu tư chuyển hướng sang Lộc Hàm, anh ấy cũng hứng thú với kịch bản của Trường Lăng và không quan tâm chuyện phiên vị lắm. Nhưng với nhà đầu tư thì Lộc Hàm chỉ là phương án dự phòng bởi đã lâu anh ấy không đóng phim, diễn xuất cũng không tốt, dùng thì có hơi mạo hiểm. Còn Lộc Hàm hiện tại thì đóng phim cũng được, không đóng cũng chẳng sao bởi anh ấy kiếm đủ tiền rồi, giờ muốn tận hưởng cuộc sống hơn. Lộc Hàm có kế hoạch tổ chức concert nhưng bị hoãn vì dịch bệnh, năm nay có thể có cơ hội đấy.

4. Trần Phi Vũ và Âu Dương Na Na từng hẹn hò?

Vì Trần Phi Vũ thích Âu Dương Na Na nên 2 người họ cũng từng trải qua một khoảng thời gian mập mờ, chỉ đơn giản là vậy thôi. Bên cạnh đó, Trần Phi Vũ cũng được coi như là một phú nhị đại trong giới (anh ấy ở trong hội của Kỳ Mỹ Hợp, Vương Văn Dã ấy) nên cũng đưa Âu Dương Na Na vào nhóm luôn. Nhưng ai ngờ nhóm này cũng có một phú nhị đại thích Trần Phi Vũ nên Âu Dương Na Na trở thành đối tượng bị bài xích. Về sau thì Trần Phi Vũ cũng không có ở bên phú nhị đại này. 

Mẹ của Trần Phi Vũ biết con trai thích Âu Dương Na Na thì ra sức cấm cản, cho rằng 2 bên không tương xứng. Nói trắng ra là mẹ Trần Phi Vũ coi thường nhà Âu Dương Na Na, cô ấy cho rằng con trai ít nhất cũng phải tìm được một phú nhị đại, như thế mới môn đăng hộ đối. Trần Phi Vũ bị mẹ quản rất nghiêm, sợ anh ấy một ngày nào đó sẽ xảy ra chuyện như Phàm tăm, thậm chí còn không cho phép ra ngoài lúc ban đêm. Nếu có đi làm thì cũng phải tra xét cẩn thận, mà Trần Phi Vũ lại rất nghe lời mẹ.

5. Con trai Triệu Lệ Dĩnh đi đóng phim?

Con trai Triệu Lệ Dĩnh thỉnh thoảng sẽ sống cùng với cô ấy trong đoàn phim. Con trai cô ấy rất hiểu chuyện, ở trên phim trường sẽ chủ động chào mọi người. Ngày trước có đạo diễn nói đùa với Triệu Lệ Dĩnh, liệu cô ấy có muốn con trai bắt đầu hoạt động trong showbiz từ vai trò sao nhí hay không, trước tiên có thể đảm nhận vai khách mời trong phim của cô ấy. Nhưng Triệu Lệ Dĩnh thấy con còn nhỏ và không muốn để cậu bé tiếp xúc với làng giải trí quá sớm nên cứ để xem con có hứng thú thành ngôi sao không đã.

6. Ngô Thiến vừa ly hôn xong thì lại trở thành đối tượng được Hoa Sách tích cực nâng đỡ.

7. Lưu Khải Uy gần đây tiếp thị rất nhiều, có bị công chúng phàn nàn cũng chẳng sao, chỉ cần nhiệt độ là được. 

8. Nghe nói Dương Dương đang đàm phán 1 bộ điện ảnh, đề tài thì cũng không rõ lắm, đoàn đội anh ấy thật sự rất kín tiếng.

9. Khả năng cao là Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ không tham gia bộ Phong Cảnh Bên Kia, cô ấy hiện đang đàm phán một dự án chủ lưu có tên Nữ Đội Trưởng Cảnh Sát.

10. Về cơ bản thì Hứa Khải sẽ không hợp tác với những sao nữ dưới trướng của Vu Chính nữa, anh ấy cảm thấy hứng thú với các tài nguyên bên ngoài hơn.

Carole nghe khá nhiều về những phốt đại ngôn của Quan Hiểu Đồng, trong đó có cả quán trà sữa nữa. Những lần trước thì mọi chuyện sẽ dần lắng xuống theo thời gian, còn lần này thì rất khó nói. Còn về bộ Trường Lăng thì ngay từ đầu mình đã nghe rumor nữ chính là Lưu Diệc Phi, có vẻ như dưa này gần như là chắc chắn rồi. Nam chính thì dưa đang dạo một nửa làng giải trí, không biết cuối cùng sẽ vào tay ai.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 30/6: Ngô Thiến từng sống khổ, Thiên Tỉ làm nền cho Phi Vũ?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".