x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 30/6: Ngô Thiến từng sống khổ, Thiên Tỉ làm nền cho Phi Vũ?

Carole 18:21 - 30/06/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Nhậm Gia Luân là người thế nào?

Nhậm Gia Luân thật sự rất chăm chỉ làm việc, vì không được đào tạo bài bản nên anh ấy thường tìm đến đạo diễn để nghiên cứu các cảnh quay. Lúc sự nghiệp đang thăng hoa thì Nhậm Gia Luân công khai hẹn hò, kết hôn rồi sinh con. Ngày trước, có một nữ diễn viên từng gõ cửa phòng của Nhậm Gia Luân, nhìn qua mắt mèo thì thấy người kia nửa đêm quấn mỗi khăn tắm. Nhậm Gia Luân khi ấy rất hoảng sợ, anh ấy vội gọi điện cho vợ rồi mới ra mở cửa. Chính điều này đã khiến Nhậm Gia Luân về sau khi không có lịch trình gì thì toàn ở cùng với vợ con. 

Nhậm Gia Luân thường đưa con đến khu vui chơi, nhiều bạn bè trong giới đã thấy con anh ấy rồi. Còn về chuyện sinh con thứ 2 thì anh ấy chưa xem xét. Giờ Nhậm Gia Luân rất quan tâm fan, anh ấy cho rằng mình có ngày hôm nay là nhờ fan. 

2. Cp của Angelababy và Lại Quán Lâm bị phớt lờ?

Angelababy và Lại Quán Lâm có thể coi là cp hoạt động tích cực nhất trong showbiz hiện nay. Mỗi tuần đều livestream 1 lần, thường thì cả Angelababy và Lại Quán Lâm sẽ hợp thể và cùng chung khung hình, nói chung thì cả 2 người ai cũng đều rất xem trọng chuyện sao tác cp này. Chỉ có điều, khán giả lại chẳng quan tâm đến cp của Angelababy và Lại Quán Lâm cho lắm, ngoại trừ tên cp của họ nghe mà chẳng thích nổi là “Tì Tì Lại Lại” ra thì những cái khác đều chẳng thể thoát vòng được.

3. Ngô Thiến từng sống rất khổ sở?

Thời điểm Ngô Thiến mang thai và sinh con, trạng thái của cô ấy thật sự không tốt, không chỉ hốc mắt trũng sâu mà trong ánh mắt còn không có sự linh hoạt nào. Sau khi ly hôn thì trạng thái của Ngô Thiến dần tốt lên, trong hình ảnh mới thì đã nhìn thấy được hình bóng năm nào của Triệu Mặc Sênh rồi. Ngô Thiến có cuộc sống rất bình lặng sau khi ly hôn, bản thân cô ấy từng nói là cảm thấy hối hận vì kết hôn nhưng chưa bao giờ hối hận về việc sinh con. Con của Ngô Thiến rất đáng yêu và cô ấy thường đưa bé đến trường quay chơi. 

Ngày trước, khi mà Ngô Thiến cùng chồng cũ hẹn hò ấy, có rất nhiều bạn bè đều khuyên cô ấy chia tay. Nhưng Ngô Thiến say đắm trong tình yêu, sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp để ở bên đối phương. Bên nam vốn không coi Ngô Thiến ra gì, thường nói cô ấy có thể phát triển như ngày hôm nay là hưởng lợi từ vai Triệu Mặc Sênh và có cả sự may mắn nữa. Còn anh ta thì không may mắn nên mới không hot lên được. Ngô Thiến và chồng cũ nhiều lần bị chụp ảnh hẹn hò, cô ấy muốn công khai nhưng bên nam không đồng ý, sợ ảnh hưởng sự nghiệp.

4. Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ai có quyền nuôi con vậy?

Khác với Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thì quyền nuôi con nằm trong tay của cả Phùng Thiệu Phong lẫn Triệu Lệ Dĩnh. Nếu ai rảnh thì sẽ chăm con, còn nếu cả 2 đều có lịch trình thì sẽ giao cho ông bà nội. Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh ly hôn trong hòa bình, dù sao thì họ cũng đã có con rồi mà. Mặt khác, nếu 2 bên làm loạn lên cũng chẳng hay ho gì, mặc dù tư bản của Phùng Thiệu Phong không mạnh như Huỳnh Hiểu Minh nhưng nhân mạch của anh ấy rất rộng, điều này có thể giúp đỡ nhiều cho Triệu Lệ Dĩnh.

5. Dịch Dương Thiên Tỉ đi làm nền cho Trần Phi Vũ?

Dịch Dương Thiên Tỉ đã vào đoàn phim Mãn Giang Hồng rồi, bên cạnh đó thì bộ điện ảnh mới của Trần Khải Ca cũng có tiếp xúc với anh ấy. Trần Phi Vũ sẽ đóng bộ phim này, ngoài ra còn một vai khác thì Trần Khải Ca muốn giao cho Dịch Dương Thiên Tỉ. 

Lý do khiến Trần Khải Ca chọn Dịch Dương Thiên Tỉ là vì Dịch Dương Thiên Tỉ đang rất được săn đón, ngoài ra nếu nhận phim thì anh ấy có thể giúp Trần Phi Vũ có được nhiệt độ. Nhưng đoàn đội Dịch Dương Thiên Tỉ đâu có ngốc, anh ấy tội gì phải đi làm nền cho Trần Phi Vũ chứ.

6. Tính cách của Trần Hiểu không phải là đặc biệt tốt, có nhiều lúc thì tùy tâm trạng mình. Đoàn đội mỗi khi tiếp thị đều phát thông cáo nói rằng Trần Hiểu là người thẳng thắn và thành thật.

7. Chu Nhất Long là kiểu có hơi chút hội chứng sợ xã hội khi tham gia vào các bữa tiệc. Anh ấy gần như không nói chuyện, chỉ im lặng ngồi ăn và cũng không cố tạo cảm giác tồn tại.

8. Đường Yên và La Tấn được khuyên là nên show ân ái một chút, như thế mới có thể tạo nhiệt. Nhưng phía Đường Yên không có ý định đi tiếp thị phát đường.

9. Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như từng nhiều lần được mời xuất hiện trong show vợ chồng nhưng vẫn chưa quyết định được, đợt trước là do không đàm phán được giá cả.

10. Ngô Lỗi cũng từng cố gắng để tranh được bộ phim Trường Lăng nhưng phía phim cảm thấy anh ấy và Lưu Diệc Phi trông không có cảm giác cp nên đã từ chối rồi.

Sao tác cp là một kiểu tiếp thị rất được các nhà sản xuất yêu thích nhưng vì Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu thật sự không hot nên dù có làm gì thì cp của Angelababy và Lại Quán Lâm cũng không được chú ý, hơn nữa khán giả giờ đang đổ dồn sự chú ý vào Mộng Hoa Lục mà. Còn Dịch Dương Thiên Tỉ, Carole thấy anh ấy đã có một vị trí ổn định bên điện ảnh và Trần Phi Vũ không thể so sánh được. Và với tiềm lực hiện nay thì anh ấy chẳng cần phải đi làm nền cho ai cả.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 29/6: Dương Mịch mặc kệ việc bị Lưu Khải Uy lợi dụng?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".