x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 11/7: Nhất Long chuyển hình thành công, Thiên Tỉ cố giữ fan?

Carole 11:35 - 11/07/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Tình hình của Triệu Lệ Dĩnh giờ ổn không?

Mấy bộ phim chiếu sau khi tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh tuy không bạo nhưng số liệu và rating cũng khá ổn áp, cho nên ở thị trường phim truyền hình thì cô ấy vẫn là một nữ diễn viên ăn khách. Nhưng nếu Triệu Lệ Dĩnh muốn tiến xa hơn thì vẫn phải dựa vào diễn xuất và nhận được giải thưởng. 

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang đàm phán với Dior xem có gia hạn hợp đồng nữa hay không, mà Dior cũng không có ý tăng danh phận cho cô ấy. Phía Triệu Lệ Dĩnh không muốn gia hạn hợp đồng nữa, định chuyển hướng sang tiếp xúc với những thương hiệu khác.

2. Triệu Lộ Tư lật ngược tình thế?

Phim mới của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi được chiếu, lên hotsearch không ngừng và nhiệt độ cũng khá cao. Đặc biệt, độ thảo luận của Triệu Lộ Tư trong bộ phim này còn cao hơn cả lúc Thả Thí Thiên Hạ chiếu nữa. Nhiệt độ của Triệu Lộ Tư vẫn luôn ổn định chứ chưa bao giờ đứt đoạn, đoàn đội cũng rất giỏi trong việc giúp cô ấy tìm kiếm những điểm để tiếp thị. Chuyện trước đây mặc dù khiến danh tiếng của Triệu Lộ Tư bị ảnh hưởng lớn nhưng tài nguyên không sao cả nên cũng chẳng thể nói là lật ngược hay không lật ngược. 

Chỉ là trước khi quay bộ phim này thì Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đã có một lượng fan cp rồi, thời Trường Ca Hành ấy nhưng lúc đó họ không diễn cặp đôi. Sau đó, Tencent để họ hợp tác, hy vọng 2 người sẽ cùng nhau sao tác để thu hút thêm một lượng lớn fan cp nữa. Tuy nhiên, nhiều người lại cảm thấy Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi trông giống tình anh em hơn, không mang đến một chút mập mờ nào luôn. Hiện tại, hướng tiếp thị của Tencent vẫn là phim hài nhẹ nhàng và không quá chú trọng đến tuyến cp lắm.

3. Dịch Dương Thiên Tỉ cố gắng giữ fan?

Những chuyện gần đây đã khiến Dịch Dương Thiên Tỉ bị ảnh hưởng, fan cũng bắt đầu dao động rồi. Mặc dù Dịch Dương Thiên Tỉ có sự nghiệp ổn định và không thiếu tài nguyên nhưng thực tế thì anh ấy vẫn phải dựa vào fan để tiến lên. Để khắc phục tình trạng mất fan hiện tại thì đoàn đội Dịch Dương Thiên Tỉ chuyển hướng sang bán thảm, mua một loạt thông cáo nói anh ấy rút khỏi phim của Trương Nghệ Mưu, ý muốn nói với fan là anh ấy đang bị ảnh hưởng đến mức mất luôn công việc, bị Trương Nghệ Mưu loại bỏ. Cái kiểu “ngược fan” này là chiêu lừa từ nghệ sĩ thôi, người qua đường chẳng tin đâu. 

4. Dương Mịch và Cung Tuấn tranh phiên?

Dương Mịch có lẽ là nữ đỉnh lưu duy nhất hiện nay không quan tâm đến vấn đề phiên vị, cô ấy khi hợp tác với các sao nam đều không yêu cầu nhất phiên. Thậm chí, nếu đối phương yêu cầu bình phiên cô ấy cũng có thể đồng ý luôn. Nhưng đại đa số những sao nam khi đối diện với Dương Mịch thì đều tự biết sức mình, sẽ không cùng cô ấy tranh phiên vị. Xét cho cùng thì địa vị của Dương Mịch cũng đã quá vững chắc rồi, đối tượng hợp tác đều biết rõ điều này, dù có tranh phiên vị thì sẽ chẳng được ai công nhận đâu. 

Gần đây, Dương Mịch và Cung Tuấn hợp tác trong bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Về vấn đề phiên vị, Dương Mịch sẵn sàng để Cung Tuấn xếp ngang hàng với mình luôn, dù sao thì 2 người cũng là diễn viên chính mà. Khi nói ra bên ngoài thì sẽ không đề cập đây là bộ phim đại nữ chủ, chỉ tuyên truyền là phim cổ trang – thần tượng thôi. Chính vì điều này nên đoàn đội Cung Tuấn cảm thấy rất vui, cảm thấy Dương Mịch là người rất hòa đồng và còn không tiếc tiền tặng quà cho cô ấy nữa cơ.

5. Chu Nhất Long chuyển hình thành công?

Phim điện ảnh mới của Chu Nhất Long đạt doanh thu 1 tỷ tệ, trong khi vốn đầu tư chỉ có 60 triệu tệ. So với những diễn viên nhận phim dở và đòi hàng chục triệu tệ thì Chu Nhất Long cũng coi như là có tâm rồi. Kể từ năm 2019, Chu Nhất Long đã muốn đóng phim điện ảnh, sau vài năm thì chuyển hình cũng ổn, từng bước từng bước tạo ra thực tích. Mặc dù có nhiều tin đồn về cuộc hôn nhân bí mật nhưng điều này không ảnh hưởng đến sự nghiệp của Chu Nhất Long. Tính ra thì anh ấy và Bạch Vũ là 2 sao nam đam cải biên chuyển hình thành công nhất.

6. Vương Nhất Bác vốn dĩ được tư bản Hong Kong nâng đỡ nhưng giờ tư bản này đã thất thế rồi.

7. Doãn Chính hiện tại rất muốn tham gia Nhà Hàng Trung Hoa để tiếp tục sao tác cp với Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên, Huỳnh Hiểu Minh lại tỏ ý bài xích anh ấy.

8. Lý Hiện từng theo đuổi Nghê Ni nhưng không thành, cuối cùng 2 người trở thành bạn tốt.

9. Ngày cưới của Quan Hiểu Đồng gần đây đã được lên lịch rồi. Chủ yếu là vì bạn trai cô ấy vừa góp tiền vừa góp sức trong vụ quán trà sữa, người nhà cô ấy cảm thấy xấu hổ nên mới quay lại nói chuyện cưới xin.

10. Về sau Thái Từ Khôn vẫn sẽ tập trung cho âm nhạc và thời trang, những kịch bản phim và show tìm đến cửa đều bị anh ấy từ chối. Anh ấy đối với Running Man cũng không còn hứng thú như trước nữa.

Carole cho rằng, dù Cung Tuấn có muốn tranh nhất phiên với Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương cũng khó đấy. Về địa vị hay thực tích thì Dương Mịch đều hơn Cung Tuấn, có tranh phiên thì cũng không được công nhận, có khi còn gây ảnh hưởng danh tiếng. Còn Chu Nhất Long thì có diễn xuất lại nỗ lực, mình tin rằng anh ấy trong tương lai sẽ còn tiến xa hơn nữa.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 10/7: Tư bản của Thiên Tỉ rất mạnh, Angelababy bị coi thường?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".