x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 6/7: Viên Băng Nghiên bị phong sát, Lộ Tư e ngại Lệ Dĩnh?

Carole 06:35 - 06/07/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Địch Lệ Nhiệt Ba khó lấy được tài nguyên tốt?

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang tiếp xúc với 2 bộ phim là Phong Cảnh Bên KiaNữ Đội Trưởng Cảnh Sát. Phong Cảnh Bên Kia là một dự án đem đi tranh giải, Nữ Đội Trưởng Cảnh Sát cũng là một tài nguyên tốt, đạo diễn từng có nhiều tác phẩm danh tiếng. 

Tuy nhiên, với năng lực của Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại thì cô ấy hơi khó tranh được những bộ phim trên. Nữ Đội Trưởng Cảnh Sát trước đây từng tiếp xúc với nữ diễn viên thanh y là Tôn Lệ, còn dân mạng mong Nhiệt Y Trát sẽ nhận Phong Cảnh Bên Kia

Mà những diễn viên Tân Cương khác cũng đang tranh bộ Phong Cảnh Bên Kia như Đồng Lệ Á và Tưởng Hân chẳng hạn. Chỉ là nếu đem so sánh với những người kia thì diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba thật sự yếu hơn hẳn.

2. Triệu Lộ Tư e ngại Triệu Lệ Dĩnh?

Bộ Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư lên sóng, trực tiếp đối đầu với Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, vì đề tài khác nhau nên dù bên nào có thua thì cũng không đến mức quá xấu hổ, chỉ là chuyện đối đầu với Triệu Lệ Dĩnh khiến phía Triệu Lộ Tư khá lo lắng. Đừng thấy Triệu Lộ Tư thường xuyên động chạm đến Triệu Lệ Dĩnh, còn không ngại tự gọi mình là “Triệu Lệ Dĩnh 2.0” nhưng trên thực tế, khi tranh đấu trực tiếp với tiền bối thì trong lòng cô ấy cảm thấy hơi lo sợ. 

Chỉ có điều, Triệu Lộ Tư đã tìm ra được cách ứng phó rồi, dù sao thì cô ấy cũng giỏi thao túng dư luận mà. Tinh Hán Xán Lạn mà flop thì cô ấy sẽ bán thảm, phim mà đạt được hiệu quả phát sóng ổn thì sẽ tích cực tuyên truyền thổi phồng lên. 

3. Viên Băng Nghiên có bị phong sát không?

Nếu xét về bản chất thì vụ của Viên Băng Nghiên không khác vụ của Phạm Băng Băng và Đặng Luân là mấy, nhưng còn việc cô ấy có bị phong sát không thì rất khó nói. Nói chung, khi nghệ sĩ làm ra chuyện lớn thì truyền thông trung ương sẽ vào cuộc và lên tiếng. 

Chỉ cần truyền thông trung ương lên tiếng thì nghệ sĩ chắc chắn sẽ không còn đường lui nhưng đến tận bây giờ, truyền thông trung ương vẫn chưa có động thái gì về vụ của Viên Băng Nghiên. Điều này có nghĩa là nghệ sĩ vẫn chưa đến mức bị tuyệt đường. 

Dù vậy, Viên Băng Nghiên cũng sẽ bị thị trường phong sát “sương sương”. Trước mắt thì phim của Viên Băng Nghiên không được chiếu, tài nguyên tốt không đến tìm và có khả năng phía Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương sẽ thay cô ấy.

4. Tỉnh Bách Nhiên không định công khai với Lưu Văn?

Lưu Văn bị phát hiện là đến ở tiểu khu của Tỉnh Bách Nhiên 3 ngày liền, dân mạng đến bây giờ cũng không còn quá hứng thú đến chuyện tình yêu của 2 người họ nữa. Chỉ là bộ phim mà Tỉnh Bách Nhiên hợp tác với Đàm Tùng Vận vừa mới đóng máy, nếu những tin tức tình cảm mà xuất hiện nhiều như vậy thì sẽ khiến khán giả không còn hứng thú với cp của 2 người nữa, lúc đó lại ảnh hưởng đến phim. Chỉ có điều, Tỉnh Bách Nhiên cũng không có ý định cùng bạn diễn nữ sao tác, tình yêu đối với anh ấy cũng không ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp.

5. Vương Nhất Bác không rời Nhạc Hoa?

Trong mấy tháng qua, fan Vương Nhất Bác đều hy vọng anh ấy sẽ kết thúc hợp đồng với Nhạc Hoa nhưng chuyện này là không thể đâu. Vương Nhất Bác hiện đang là trụ cột của Nhạc Hoa, mà Nhạc Hoa sắp niêm yết nên đang rất căng thẳng, chắc chắn sẽ không để một ngôi sao “siêu lợi nhuận” như thế rời đi. 

Mặc dù Vương Nhất Bác hiện tại phát triển rất tốt nhưng nếu chọn đơn thương độc mã, không có Nhạc Hoa làm chỗ dựa và mở ra các mối quan hệ thì anh ấy khó mà đạt được những thành tựu lớn hơn. Vương Nhất Bác và Nhạc Hoa chính là đôi bên cùng có lợi. 

Vương Nhất Bác sẽ gia hạn hợp đồng với Nhạc Hoa nhưng lần này anh ấy cũng tranh được không ít lợi ích. Sau khi đàm phán với cao tầng, Vương Nhất Bác đã có thể nhận được mức hoa hồng cao hơn trước đây, thậm chí còn có một chút cổ phần của công ty nữa. 

Nếu là nghệ sĩ nhỏ thì Nhạc Hoa sẽ chẳng làm đến mức này nhưng Vương Nhất Bác giờ đang là bộ mặt của công ty nên công ty sẽ cố gắng đáp ứng yêu cầu của anh ấy. Xét cho cùng thì trong Nhạc Hoa, Vương Nhất Bác là người kiếm được nhiều tiền nhất mà.

6. Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ ngoài đời không liên lạc gì. Ngày trước họ cố gắng tránh hiềm nghi nhưng chuyện giờ đã qua lâu rồi, tương lai có thể đứng chung sân khấu.

7. Bộ Thương Khung Chi Bắc ban đầu đàm phán với Dương Tử rồi chuyển sang Lý Nhất Đồng, giờ lại quay về với Dương Tử. Tuy nhiên, fan không muốn cô ấy nhận bộ phim này.

8. Trương Nhược Quân giờ bỏ xa những tiểu sinh cùng thời, muốn tác phẩm có tác phẩm, muốn nhân khí có nhân khí, tài nguyên thương vụ cũng không thiếu.

9. Dương Mịch và Tống Uy Long thường xuyên chơi game cùng nhau nhưng bên ngoài thì họ lại tỏ ra không hề quen biết.

10. Angelababy bây giờ vào đoàn phim đều rất khiêm tốn, không giống như trước kia tự mình mang theo biên kịch vào.

Địch Lệ Nhiệt Ba vốn là một ngôi sao lưu lượng, giờ mới bắt đầu chuyển hình nên Carole nghĩ đối với những bộ phim hướng chính kịch như Nữ Đội Trưởng Cảnh Sát hay Phong Cảnh Bên Kia thì cô ấy cũng khó lấy được lắm, mà đối thủ cạnh tranh toàn người có năng lực cả. Còn Viên Băng Nghiên thì mình nghĩ là thôi xong rồi, dù không bị bên trên phong sát nhưng cô ấy muốn tiếp tục hoạt động cũng khó đấy.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 5/7: Tần Lam kết hôn, Lộc Hàm mất fan vì Quan Hiểu Đồng?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".