x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 8/7: Triệu Lộ Tư giẫm đạp Dương Dương?

Carole 17:20 - 08/07/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Triệu Lộ Tư giẫm đạp Dương Dương?

Tinh Hán Xán Lạn đạt hiệu quả không tồi và thu hút được sự chú ý của khán giả, đối với nền tảng thì số liệu này cũng coi như là ổn rồi. Cảm thấy bộ phim cổ trang – thần tượng mới của mình ổn như vậy nên phía Triệu Lộ Tư rất vui. Trước đây vì hợp tác với Dương Dương mà Triệu Lộ Tư một bụng ấm ức, hơn nữa Thả Thí Thiên Hạ còn flop thảm hại, nếu không “bơm nước” (mua số liệu ảo) thì thành tích chẳng ra gì luôn. Nhưng phim flop thì thôi đi, Triệu Lộ Tư còn bị fan nhà nam mắng và mỉa mai, điều này chắc chắn cô ấy sẽ không quên. 

Hiện tại Triệu Lộ Tư có thể trở mình thì chắc chắn cô ấy sẽ báo thù. Triệu Lộ Tư đang mua rất nhiều thông cáo nói phim mới cực hot, còn so sánh với Thả Thí Thiên Hạ nữa, đồng thời chê diễn xuất Dương Dương không bằng Ngô Lỗi.

2. Diễn xuất của Tôn Lệ thật sự rất tốt sao?

Trong làng giải trí, có nhiều diễn viên diễn tốt hơn Tôn Lệ, ví dụ như Châu Tấn, Ân Đào, Tần Hải Lộ, Viên Tuyền… Tuy nhiên, tôi cũng không có nói là diễn xuất của Tôn Lệ kém, có thể nổi tiếng như vậy trong làng giải trí chắc chắn sẽ không thể tệ được mà, đúng không? Nhưng điểm thiếu sót lớn nhất của Tôn Lệ chính là đài từ. Khi Tôn Lệ không nói, ánh mắt cùng những biểu cảm nhỏ của cô ấy có thể khắc họa rõ nét được nội tâm nhân vật lúc đó. Về điểm này thì không phải ai trong giới cũng có thể vượt qua cô ấy. 

Tuy nhiên, khi Tôn Lệ nói nhiều thì gương mặt sẽ phải chuyển động nhiều hơn và cô ấy không còn giữ được những biểu cảm kia nữa. Nếu xem những cảnh mà Tôn Lệ phải nói nhiều trong các phim, các bạn chắc chắn sẽ nhận ra điều này.

3. Quan Hiểu Đồng và Cảnh Điềm mâu thuẫn?

Quan Hiểu Đồng xảy ra chuyện lớn như thế nhưng mà vẫn không bị gọi tên, chỉ là vấn đề này đã được giải quyết riêng tư rồi nên cô ấy mới không rơi vào tình trạng “lật xe”. Hiện tại, Quan Hiểu Đồng đã vượt qua khủng hoảng, nhận đại ngôn Huawei cũng coi như ổn, mà thương hiệu cũng muốn hợp tác sâu với cô ấy. Chuyện của Cảnh Điềm nhỏ hơn Quan Hiểu Đồng nhiều nhưng vì không có hậu thuẫn nên đành chịu 3 năm không thể nhận đại ngôn. Đoàn đội Cảnh Điềm đang mắng Quan Hiểu Đồng, còn định phát thông cáo giẫm đạp nhưng Cảnh Điềm ngăn cản.

4. Vương Nguyên giờ thế nào?

Mối quan hệ giữa Vương Nguyên và Thời Đại Phong Tuấn cũng được coi là khá thân thiết, hiện tại anh ấy cùng công ty có hợp tác trên lĩnh vực âm nhạc. Vì không xuất thân là diễn viên được đào tạo bài bản nên Vương Nguyên cũng không chú trọng nghiệp diễn cho lắm. 

Cộng thêm hình tượng nhân vật phù hợp không có nhiều nên anh ấy cũng chẳng thể chen chân vào cuộc đua của các tiểu sinh được. Hiện tại, Vương Nguyên nhận được rất ít lời mời đóng phim, mà kịch bản cũng không chất lượng lắm, vì thế anh ấy cứ tập trung cho âm nhạc thôi.

5. Phim của Viên Băng Nghiên và Lưu Học Nghĩa không được chiếu nữa?

Bộ phim Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng do Viên Băng Nghiên và Lưu Học Nghĩa đóng chính vốn định lên sóng vào mùa hè này. Nhưng vì vụ việc của Viên Băng Nghiên nên đài Xoài đã đưa ra một thông cáo khẩn cấp, đó là tạm thời dừng những bộ phim có Viên Băng Nghiên tham gia. Bên phía phim Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng đã chuẩn bị cho tình huống xấu nhất, nếu không thể chiếu vì chuyện của nữ chính thì sẽ tiến hành kiện cô ấy. Bộ phim này cũng được coi là đại chế tác, 200 triệu tệ đã được đổ vào đây rồi. 

Về phần Lưu Học Nghĩa, anh ấy vốn toàn tiếp xúc với vai nam phụ, ít nhận được kịch bản nam chính lắm. Đoàn đội ban đầu định dựa vào Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng để mở một con đường cho Lưu Học Nghĩa nhưng giờ thì coi như vô ích rồi. Gần đây, Lưu Học Nghĩa đang đóng Trường Phong Độ, mấy nam diễn viên trong đó ai cũng muốn thêm đất diễn cho bản thân, anh ấy mà không có động thái gì thì chắc sẽ bị chèn ép hết cỡ. Mà Lưu Học Nghĩa cũng tiếp xúc với Nhất Niệm Quan Sơn, nhưng nghĩ đến việc phải làm nền cho Lưu Vũ Ninh nên anh ấy cũng chán.

6. Sau khi Trần Hiểu hot trở lại thì Trần Nghiên Hy cũng tận dụng cơ hội này tiếp xúc với vài kịch bản, tuy nhiên toàn là mấy vai phụ thôi nên cô ấy không hài lòng lắm.

7. Châu Tấn hiện giờ đang ở trong trạng thái gần như ngừng đóng phim rồi. Cô ấy ít khi chủ động tiếp xúc kịch bản, thù lao cao đến đâu cũng vô ích, trừ khi nhà sản xuất có mối quan hệ rất tốt với cô ấy đến tìm thì may ra còn nể mặt.

8. Có lần Nghê Ni đi ăn tối thì thấy nhân viên phục vụ nói: “Trông cô thật giống Nghê Ni”.

9. Trong cuộc sống bình thường thì Angelababy là người rất tiết kiệm, ăn không dám ăn, mặc chẳng dám mặc, phần lớn đều dùng hàng do thương hiệu tài trợ.

10. Có một người mẫu nam đang theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh và muốn Triệu Lệ Dĩnh bao dưỡng anh ta. Điều này khiến Triệu Lệ Dĩnh cảm thấy rất phản cảm.

Chuyện của Viên Băng Nghiên như thế, tuy không có lệnh phong sát chính thức nhưng Carole tin rằng, kiểu đóng băng ngầm vẫn sẽ diễn ra thôi. Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng hay cả Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan cũng khó mà chiếu được đấy. Còn Vương Nguyên thì mình ủng hộ anh ấy. Mặc dù phát triển bên âm nhạc có hơi khó khăn nhưng nếu anh ấy không muốn chuyển hướng sang đóng phim thì đừng tự ép buộc mình.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 7/7: La Vân Hi chuyển hình, Chung Hán Lương bị liên lụy?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".