x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 2/7: Mộng Hoa Lục có phần 2, Lưu Khải Uy lợi dụng con gái?

Carole 08:35 - 02/07/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Lưu Khải Uy lợi dụng con gái?

Lưu Khải Uy gần đây đã tham gia ghi hình show. Việc Lưu Khải Uy xuất hiện trong show này thì bên ngoài cũng đã đoán được động thái tiếp theo của anh ấy rồi, ví dụ như lôi Dương Mịch vào sao tác hoặc lợi dụng con gái. Đối với những chuyện này thì Dương Mịch đã làm công tác phòng bị từ sớm, cho dù Lưu Khải Uy có sao tác thì hotsearch chắc chắn cũng sẽ bị kéo xuống ngay. Nhưng Lưu Khải Uy lại nghĩ ra cách mới, đó là tìm Dương Mịch bàn bạc về chuyện đưa con gái đến Đại Lục học. Đây chính là điểm yếu của Dương Mịch và cô ấy có thể vì con mà đáp ứng điều kiện của Lưu Khải Uy.

2. Mộng Hoa Lục sẽ có phần 2?

Sau thành công từ phần 1 thì phía bên Mộng Hoa Lục có ý định sản xuất phần 2, điều này đã thu hút được một lượng lớn vốn đầu tư. Nhưng ngày trước khi ký hợp đồng thì Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu chỉ ký có 1 phần thôi, nền tảng và phía phim muốn sản xuất phần 2 thì phải đàm phán lại với họ, thù lao rồi các đãi ngộ khác phải tăng lên. Trần Hiểu còn dễ nói chuyện, chỉ cần kịch bản hay thì anh ấy sẽ xem xét. Nhưng Lưu Diệc Phi thì hơi khó bởi cô ấy không quá hứng thú với việc quay phim truyền hình. 

Lần này Mộng Hoa Lục giúp nhiệt độ của Lưu Diệc Phi tăng cao, cô ấy lại bắt đầu liên lạc với nhân mạch bên điện ảnh rồi. Đợi quay xong bộ phim nhiệm vụ của nền tảng thì có nhiều khả năng Lưu Diệc Phi lại tập trung cho màn ảnh rộng.

3. Tống Thiến giờ thế nào?

Tống Thiến khoảng thời gian trước đều ở ẩn nên độ phổ biến không cao nhưng thực tế thì tài nguyên của cô ấy không tệ chút nào, không ít kịch bản đều xem xét đến cô ấy. Tính cách của Tống Thiến cũng rất tốt, ở trong đoàn phim có thể hòa đồng với mọi người, mà cô ấy còn rất kính nghiệp nữa. Chủ yếu là vì Tống Thiến ban đầu hoạt động ở Hàn Quốc nên khi quay về nước cũng không có sự kiêu căng chảnh chọe nào. Không ít người trong giới, bao gồm cả những người bên hậu trường đều đánh giá cao cô ấy.

4. Mã Thiên Vũ và Tống Dật ở bên nhau?

Không phải đâu. Mã Thiên Vũ và Tống Dật cùng tham gia show, vì để việc tuyên truyền được hiệu quả thì bên show đã đem họ ra sao tác một chút thôi, điều này chắc khán giả cũng quen rồi. Sự nghiệp của Mã Thiên Vũ hiện tại rất khó mà khởi sắc được, anh ấy không nhận được đại IP, ngay cả vai phụ cũng chẳng có, hầu như toàn là vai chính trong những dự án nhỏ. Thậm chí, có ông chủ tìm đến Mã Thiên Vũ còn đưa ra nhiều yêu cầu quá đáng khi quay phim, khiến anh ấy chán chẳng buồn nói luôn. 

Tuy nhiên, Mã Thiên Vũ cũng được coi là một ngôi sao ăn nên làm ra trong làng giải trí, tiền anh ấy kiếm được đủ để tiêu cả đời rồi. Chỉ cần không chơi mấy trò đỏ đen hay đam mê cuộc sống như giới siêu giàu thì tiền tiêu không hết. Còn Tống Dật là kiểu phim hot người không hot, vai diễn tốt được người ta nhớ đến nhưng khó mà nổi tiếng lắm. Mà Tống Dật là người có EQ cao, biết đối nhân xử thế nên dễ hòa hợp với các bạn diễn nam. Dù khó khăn nhưng Tống Dật thật sự rất muốn bước vào hàng ngũ lưu lượng.

5. Sao giờ không có tin tức của Hùng Tử Kỳ vậy?

Hướng phát triển ban đầu của Hùng Tử Kỳ chính là copy từ những thịt tươi 85 ngày trước ấy. Cho nên những bộ phim ngọt sủng đã từng đem lại cho Hùng Tử Kỳ một số lợi ích, tuy nhiên sau đó thị trường biến động mạnh, loạt dự án mà anh ấy tham gia đều flop hết cả, bản thân còn bị tư bản bỏ rơi. 

Không được mời đóng vai chính nữa, Hùng Tử Kỳ bắt đầu liên hệ với những vai phụ, thậm chí còn không được chọn phiên vị, tìm đủ mọi cơ hội để lộ diện. Bạn đừng coi thường nghệ sĩ tuyến 3 như Hùng Tử Kỳ, người ta phim gì cũng nhận, mỗi năm kiếm được 8 con số đấy.

6. Vốn dĩ Triệu Lệ Dĩnh trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia không được sử dụng giọng gốc, nhưng cô ấy đã năn nỉ mãi đạo diễn mới đồng ý.

7. Tiêu Chiến sẽ không nhận Trường Lăng, bộ phim này trong nửa cuối năm nay sẽ không thể khai máy được. Cho nên, đoàn đội Tiêu Chiến cũng không dồn hết sức đi đàm phán bộ này đâu.

8. Trương Tân Thành hiện đang độc thân, anh ấy vừa chia tay bạn gái cách đây không lâu.

9. Angelababy rất chú trọng về ngoại hình. Lần này tham gia Running Man và chung khung hình với Bạch Lộc, đoàn đội đã cố ý mua rất nhiều thông cáo diễm áp và nói cô ấy trông như thiếu nữ.

10. Công Tố Tinh Anh qua kiểm duyệt rất nhanh và sẽ được lên sóng ngay sau khi hoàn tất công việc hậu kỳ. Giờ bên trên cũng rất xem trọng Địch Lệ Nhiệt Ba.

Carole cảm thấy việc Mộng Hoa Lục có phần 2 và khả năng thành công không được cao cho lắm đâu. Dù sao “lời nguyền phần 2” cũng “ám” rất nhiều bộ phim rồi, còn chưa kể muốn tăng khả năng thành công thì cũng phải mời được Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu về đã, mà điều này đúng là hơi khó đấy. Còn Hùng Tử Kỳ, ngày trước anh ấy cũng xuất hiện với tần suất dày đặc nhưng 2 năm nay thì mờ nhạt thật sự.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 1/7: Quan Hiểu Đồng bị cấm sóng, Lộc Hàm - Diệc Phi hợp tác?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".